วันศุกร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2557

โฟกัส เปิดใจสื่อกรณีโพสต์คลิประบายความในใจ

ประเด็นที่กำลังมาแรงสุดๆตอนนี้ต้องยกให้ กรณีแอบรักและคบซ้อนของ บอม ธนิน มนูญศิลป์ กับ โฟกัส จีระกุล ที่ทนพฤติกรรมเจ้าชู้ไม่ไหวจนลุกขึ้นมาอัดคลิประบายความในใจและโพสต์ผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัว ทำให้แฟนๆ ที่ติดตามต่างก็ตกอกตกใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น ทั้งยังไม่จบเพราะมีคนขุดคุ้ยเรื่องราวอีกว่าหนุ่ม บอม นั้นแอบคบซ้อนกับ 5 นางเอกอีกด้วย แต่ล่าสุดหนุ่ม บอม ได้ออกมายอมรับว่าคบกับสาว โฟกัส จริงพร้อมกับขอโทษในทุกๆ เรื่องที่ผ่านมาแต่ไม่ได้ยอมรับว่าแอบกิ๊กกับ 5 นางเอกสาว


พอได้มาเจอ โฟกัส ในงาน “true inside confirm” ณ อาคารทิปโก้ พระราม 6 เจ้าตัวก็เลยให้สัมภาษณ์ว่า “สาเหตุที่ออกคลิปก็มี 2 สาเหตุคือ เขามีคนอื่นและเขามาพูดถึงแม่หนูค่ะ"

แต่เขาบอกว่าเขาไม่ได้พูด?
"อันนี้หนูก็ไม่รู้แต่เขาส่งข้อความมาขอโทษแม่แล้วค่ะ เขาส่งมาขอโทษตั้งแต่วันที่มีคลิป แต่ขอโทษเรื่องอะไรขอไม่พูดแล้วกันค่ะ พอขอโทษแล้วคุณแม่เขาก็จบแล้วค่ะ”

ก่อนจะอัดคลิปตัดสินใจนานไหม?
”ประมาณ 2-3 วันค่ะ ก็หลังจากที่คุยกันไปล่าสุดค่ะ"

เป็นเพราะทะเลาะกันด้วยใช่ไหม?
"ทะเลาะกันก็ใช่คือเราคุยกัน 2 คนแล้วเขาไม่รู้เรื่อง เขาไม่ยอมรับ เขาไม่ทำอะไรสักอย่าง มันก็ถือเวลาที่จะต้องตะโกนคุยบ้าง"

ปรึกษาแม่ก่อนไหม?
"ปรึกษาค่ะ ปรึกษาด้วย แม่ก็เตือนแล้วว่าจะมีผลกระทบ แต่หนูก็บอกแม่ว่าขอแล้วกัน หนูอึดอัดจริงๆ ค่ะ”

แต่ดูเหมือนแฟนคลับเราก็เข้ามาปกป้องพอสมควร?
”เอาจริงๆ หนูไม่คิดว่าตัวหนูเองจะมีแฟนคลับที่ออกมาพูดถึงและเห็นใจเราขนาดนี้ ที่ทำคลิปออกมาหนูคิดวาหนูโดนด่าเละแน่ๆ เพราะแฟนคลับเขาก็ไม่น้อยเลย หนูไม่ได้รับงานดังนั้นหนูก็ไม่น่าจะมีแฟนคลับออกมาปกป้องอะไร คือขอแค่มีคนเห็นใจเราสัก 10-20 คนก็พอขอแค่ได้พูดออกมาหน่อยเถอะ”

มีกระแสสออกมาว่ากิ๊กเขาคนหนึ่งบอกเราไม่น่าออกมาพูดเลย?
”ก็เห็นแล้วค่ะ อันนี้ความเห็นส่วนตัวของเขาเราไม่ว่าอะไร เอาจริงๆ ว่าถ้าเขารักหนูจริงเขาคงไม่ทำแบบนี้หรอก”

เรื่องคบซ้อนคนโยงไปนางเอก 5 คน เรารู้จักไหม?
”อันนี้ขอพูดเลยว่าไม่รู้จักสักคนจริงๆ ค่ะ หนูก็เพิ่งทราบนี่แหละค่ะ (คนอยากรู้ว่าที่เราโทรเคลียร์คือใคร) หนูขอไม่พูดถึง หนูให้เกียรติพี่คนนั้นเลย เขาไม่อยากมีส่วนเกี่ยวข้อตรงนี้แหล้วจริงๆ ค่ะ ผู้หญิงคนนั้นเขาไม่ยุ่งด้วยกับบอมแล้ว คือโดนหลอกด้วยกันค่ะ”

เรากับบอมสถานะอะไร?
”คนรู้จักค่ะ ตอนคบกันจริงๆ พี่เขาก็เป็นคนดีคนหนึ่งแหละ (แล้วหาเวลาเจอกันยังไง) ก็ปกติเหมือนคนเป็นแฟนกันทั่วๆ ไปแหละค่ะ ไปกัน 2 คนก็มี”

ถ้าเขาโทรมาง้อเราจะคืนดีไหม?
”ก็คงไม่ค่ะ เจ็บแล้วจำ เข็ดแล้วค่ะ ไม่เอาแล้ว" 

แม่ว่ายังไง? 
"ไม่ต้องถึงแม่หรอกค่ะ แค่หนูก็พอแล้ว”

คำว่า “รักเป็นตัวถ่วง” ของเขา เรารู้สึกยังไง?
”ที่เขาพูดกับพี่ๆ ผ่านสื่อหนูก็รู้สึกเดียวกับพี่ๆ แหละค่ะ ก็จึ๊กดีค่ะ แต่เรื่องนี้เป็นส่วนน้อยที่ตัดสินใจทำคลิป สาเหตุหลักคือ 2 สาเหตุอย่างที่บอกไปตอนแรกแหละค่ะ”

พอคลิปออกมาคนก็พูดกันว่าบอมไม่แมน เราคิดว่ายังไง?
”ไม่ขอออกความคิดเห็นแล้วกันค่ะ”

ตอนคบกันเราเคยเจอพ่อแม่เขาไหม?
”เคยเจอค่ะ แต่อย่าพูดถึงครอบครัวพี่เขาดีกว่าค่ะ ตั้งแต่มีข่าวเขายังไม่เคยโทรมาคุยเลยค่ะ”

หลังจากปล่อยคลิปออกมาผู้ใหญ่ว่ายังไงบ้าง?
”อันนี้ก็ต้องขอโทษกับทางพี่ๆ โพลีพลัส พีอาร์ และพี่ผู้ใหญ่ทุกคนที่เกี่ยวข้อตรงนี้เพราะไม่มีใครรับรู้ว่าหนูจะทำคลิปขึ้นมา หนูก็ขอโทษทุกๆ คนที่ทำให้เดือดร้อนกันขนาดนี้ค่ะ"

ส่งผลกับงานไหม?
"ก็ไม่นะคะ”

แฟนคลับเยอะขึ้นหรือเปล่า?
”ก็เพิ่งจะรู้เหมือนกันว่ามีแฟนคลับค่ะ มีคนเอาเพจมาให้อ่านบ้างก็ดีใจมากๆ เลยค่ะ”

เรารู้สึกยังไงกับเรื่องนี้?
”ตอนนี้กำลังใจเยอะมาก ดีขึ้นแล้วค่ะ โอเคมากแล้วค่ะ ก็ขอบคุณมากจริงๆ ที่เชื่อและออกมาปกป้องกันขนาดนี้ แต่ตอนนี้เขารู้ตัวแล้วก็อยากให้จบกันแค่นี้ไม่อยากให้พูดอะไรเกี่ยวกับเขาแล้วค่ะ”

เรายังร่วมงานได้ไหม?
”ยังร่วมงานได้ค่ะ”

อยากฝากบอกอะไรถึงเขาไหม?
”คือสิ่งที่เราอยากจะพูดเราเคยพูดกับเขาไปหมดแล้ว ตอนนี้ไม่มีอะไรอยากจะพูดกับเขาแล้วค่ะ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts