วันพฤหัสบดีที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2557

กิ๊ฟ อรลีฬห์ ไม่ขอถ่ายเซ็กซี่ห่วงภาพลักษณ์ครู

แม้ว่าจะแจ้งเกิดจากเวทีไทยซูเปอร์โมเดล แต่สำหรับ กิ๊ฟ อรลีฬห์ โสตถิวันวงศ์ ที่ได้รับการติดต่อเพื่อถ่ายแบบเซ็กซี่ กลับไม่อยากจะหวือหวา ขอถ่ายแบบแนวแฟชั่นไปก่อน เพราะเป็นห่วงภาพลักษณ์เนื่องจากเป็นครูสอนศิลปะ 


“งานเซ็กซี่ก็มีติดต่อมานะค่ะ แต่กำลังเลือกเล่มที่อยากถ่าย ก็มีติดต่อเข้ามาเยอะค่ะส่วนใหญ่จะมาแนวหวือหวาไปเลยอย่าง FHM ที่ไม่รับเพราะด้วยความที่หนูมาสายนางแบบหนูอยากได้หัวที่เป็นแฟชั่นแบบแพรว ดิฉัน หนังสือที่ดูมีคอนเซ็ปต์ออกแนวแฟชั่นเราก็เลยขอรอก่อนดีกว่า เพราะหนังสือส่วนใหญ่ที่ติดต่อมามันจะออกแนวเซ็กซี่มากเลยค่ะ”


“ถ้าจะมองว่าหนูเลือกงานหรือเรื่องมากเพราะปฏิเสธงาน หนูก็ว่าพี่เขาน่าจะเข้าใจว่าลุคหนูมันไม่ได้เซ็กซี่มันไม่ได้หวือหวาอะไรขนาดนั้น เขาอาจจะเห็นอะไรในตัวหนูก็ขอเป็นสเต็ปต่อไปดีกว่าค่ะ ขอเริ่มก่อนแล้วค่อยขยับดีกว่าค่ะ เดี๋ยวถ้าไปแบบนั้นเลยทีเดียวเดี๋ยวคนจะตกใจค่ะ แต่ลิมิตในการถ่ายเซ็กซีก็คือการถ่ายชุดชั้นในค่ะคงไม่แน่นอน มันอาจจะโป๊เกินไป หนูเป็นครูสอนวาดรูปศิลปะสถาบันเอกชนค่ะ เลยคิดว่ามันอาจจะแรงเกินไปถ้าผู้ปกครองหรือลูกศิษย์เห็นเราถ่ายแบบนั้น อาจจะทำให้ขาดความน่าเชื่อถือไป”


บุ๋ม ปนัดดา ที่เป็นอาจารย์ เป็นนางงาม ก็เปรี้ยวเซ็กซี่หวือหวาได้ตลอด?
“พี่บุ๋มอาจจะพร้อมแล้วด้วยวัยวุฒิและสิ่งต่างๆ หนูอาจจะอายุต่ำลงมาถ้ามาถ่ายตอนนี้คงไม่ค่อยดีค่ะ แต่ที่บ้านก็ไม่ได้ห้ามอะไร ส่วนหนึ่งคงเป็นเพราะว่าหนูยังไม่เคยถ่ายอะไรให้เขาเห็นมากกว่า”

ที่มา  ผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts