วันพุธที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2557

แม่แพทริก รับภาพหลุดใช่น้องจริง เผยแพทริกเครียดไม่่เป็นอันเรียน

หลังจากที่ แพทริก ชานน มกรมณี หรือที่ใครๆ รู้จักกันดีในบทบาทของ หมูหยอง จากละครเรื่อง"คุณพ่อรับจ้าง" ที่ออนแอร์เมื่อหลายปีก่อน ได้หายหน้าไปนาน พอคัมแบคคืนวงการอีกครั้งก็ถูกจับจ้องว่าเขากลับมาครั้งนี้ต้องขึ้นแท่นดาวรุ่งพุ่งแรงอย่างแน่นอน เพราะเขาหล่อใสโดนใจวัยรุ่น



โดยหลังจากที่ แพทริก ได้ปรากฏตัวในงานอีเว้นท์และมีข่าวแพร่กระจายสู่สายตาแฟนๆได้ไม่กี่วัน แพทริก ก็เจอสกัดดาวรุ่งอย่างจัง เมื่อมีภาพหลุดหนุ่มลูกครึ่งคนหนึ่ง ดูละม้ายคล้าย แพทริก เปลือยโชว์แท่งอ้อยคุยเฟสไทม์กับสาวน้อยที่อยู่ในอาภรณ์อันเซ็กซี่  กับภาพนี้สร้างความสงสัยให้กับผู้ที่ได้พบเห็นว่าใช่หรือไม่ใช่ แพทริก

ทางผู้สื่อข่าวได้สืบเสาะหาข้อเท็จจริงดังกล่าวและในที่สุดก็ได้รับการเปิดเผยจากคุณแม่ของหนุ่มน้อยแพทริกที่ยอมรับกับสยามดาราด้วยน้ำเสียงซีเรียสว่า
"ที่เราเห็นเป็นภาพเซ็นเซ่อร์ ยอมรับว่าใช่น้อง ทางครอบครัวได้อ่านข่าวก็ตกใจ แพทเองก็ตกใจมากค่ะ (น้ำเสียงเศร้าคล้ายจะร้องให้) ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหลายเดือนแล้ว ตั้งแต่ปีที่แล้ว ตอนนี้ยอมรับว่าน้องเครียดมากเก็บตัวเงียบ  เขาเองก็เสียใจมาก  ส่วนเราเองก็เข้าใจเขาเพราะเราเคยเป็นวัยรุ่นมาก่อน เรารู้ว่าการเป็นวัยรุ่นฮอร์โมนต้องมีความเปลี่ยนแปลง  น้องเขาก็เป็นปถุชนคนธรรมดา และเขาไม่ได้ทำร้ายใคร"

คุณแม่เปิดใจต่อว่า
"แม่ก็ไม่รู้ว่าหลุดมาจากใคร และมีเจตนาอะไรที่ปล่อยภาพออกมา ส่วนสาวในภาพนั้นไม่ใช่แฟนแพทริกแน่นอนและทั้งคู่ไม่เคยพบหน้าค่าตา ได้แต่ติดต่อกันทางโลกโซเชียลด้วยการคุยกันทางเฟซไทม์เท่านั้น และตอนนี้ก็ไม่ได้ติดต่อกันแล้ว  แม่เข้าใจว่าน้องเขาเป็นวัยรุ่นคนหนึ่งนะ  ตอนนี้ทางครอบครัวก็มึนมากๆ คิดอะไรไม่ออก" 


เป็นการปล่อยออกมาสะกัดดาวรุ่งหรือเปล่า เพราะแพทเขากลับมาครั้งนี้ฮือฮามากๆ?  
"ไม่รู้เหมือนกันว่าเขามีเจตนาสะกัดดาวรุ่งหรือเปล่า แต่อย่างที่บอกก่อนหน้านี้ก็ไม่มีข่าว พอเขาเป็นบุคคลสาธารณะ ออกงานปุ๊บ มีข่าวก็มีเรื่องทันที  ตอนนี้แพทมึนและช็อค! มากๆเรียกว่าไม่เป็นอันเรียนกันเลยล่ะค่ะ"  

แล้วทางต้นสังกัดเซ็นสัญญาว่าอย่างไรบ้าง? 
"ครอบครัวต้องได้ขอโทษและกราบขอบคุณมากๆที่ทางผู้ใหญ่ต้นสังกัดให้ความเมตตาและเข้าใจกับเหตุการณ์นี้ ทางเราเครียดมากที่ทำให้สังกัดต้องพลอยเสียชื่อถึงขั้นขอลาออก แต่ทางผู้ใหญ่ที่ท่านให้ความเมตตาและเข้าใจ  ทางครอบครัวก็ต้องขอบคุณมากๆ ค่ะ  ครอบครัวเราเครียดมากๆ คิดอะไรไม่ออก  ไม่คิดว่าจะมาเจอกับเรื่องแบบนี้ เพราะเราก็มั่นใจว่าไม่เคยไปทำความเดือดร้อนให้ใครค่ะ ส่วนน้องก็คงต้องอยู่ใกล้ชิดและให้กำลังใจกันต่อไปเพราะสภาพจิตเค้าย่ำแย่มากๆค่ะ"

ที่มา  สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts