วันอังคารที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2557

เอ๋-มณีรัตน์ ไม่หวั่นเด็กรุ่นใหม่ขอวัดที่ฝีมือการแสดง

แม้ช่วงนี้ผลงานการแสดงทางหน้าจอโทรทัศน์ของนักแสดงสาวมากฝีมืออย่าง เอ๋-มณีรัตน์ คำอ้วน เริ่มซาลง แต่ยังมีละครเวทีเรื่อง “มานีและชูใจ” ให้แฟนๆได้ติดตามกันอยู่ กับกระแสเด็กรุ่นใหม่แซงหน้า เจ้าตัวเผยว่า ไม่หวั่นเพราะครั้งหนึ่งตนก็เคยได้ชื่อว่าเป็นรุ่นใหม่เหมือนกัน ซึ่งการที่จะยืนหยัดอยู่ได้ก็ต้องวัดกันที่ฝีมือการแสดง


“กับละครเวทีเรื่องนี้เอ๋ซ้อมทุกวัน เทคิวให้เลย อยากจะให้ออกมาเป็นชูใจจริงๆ ทุกคนเต็มที่มาก อยากให้ทุกคนที่มาดูมีความสุขกลับไปจริงๆค่ะ ถามว่ายากกว่าการเล่นหนังไหม แต่ละฉากความยากมันต่างกัน ละครกับละครเวทีก็ยากอีกแบบหนึ่ง โดยเฉพาะเรื่องนี้เป็นคอเมดี้ จะยากตรงที่จังหวะ หลังไมค์เราทำการบ้านกันหนักมากเพื่อที่จะให้ทุกอย่างออกมาเป๊ะที่สุด”

ตอนนี้มีงานหนังติดต่อเข้ามาบ้างไหม?
“ยังไม่มีค่ะ แต่มีละครกับละครเวที”


กลัวโดนกระแสเด็กรุ่นใหม่ไหม?
“จริงๆมันเป็นเรื่องของกาลเวลา สมัยก่อนเราก็เป็นรุ่นใหม่เหมือนกัน มันอยู่ที่การทำงานมากกว่า ณ เวลานี้ก็แฮปปี้กับงานที่มีอยู่ ถ้าเรายังทำงานได้ดีอยู่ เราก็ยังได้ทำงานต่อไปเรื่อยๆ”

หายหน้าหายตาไปนานกลัวแฟนๆจะลืมหรือเปล่า?
“ดาวเรืองเพิ่งจบไปนะ ถ้าใครที่คิดถึงกันก็มาดูละครเวทีเรื่อง “มานีและชูใจ” นะคะ”

เป็นเพราะเลือกรับงานมากขึ้นหรือเปล่า?
“ก่อนหน้านี้เอ๋ทำงานมาทุกอย่างนะ ในฐานะที่เป็นนักแสดง ถ้ามีบทบาทอะไรมาที่ยังไม่เคยทำหรืออะไรใหม่ๆเข้ามา ก็อยากจะลองทำให้ดี อย่างเรื่อง “มานีและชูใจ” เอ๋ไม่เคยเล่นละครคอเมดี้เลย พอได้ลองเล่นก็ทำให้รู้ว่า การเล่นคอเมดี้ไม่ง่ายเลย”

ขอซอกแซกเรื่องหัวใจ ช่วงนี้เป็นยังไงบ้าง?
“ก็มีคนคุยอยู่ ตอนนี้ยังตอบอะไรมากไม่ได้เพราะเป็นเรื่องของอนาคต ต้องให้เวลาเป็นตัวตอบ ส่วนที่มีคนแชะภาพได้ก็เป็นไปในทิศทางที่ดี เรื่องชีวิตคู่ก็ขอให้เป็นเรื่องของอนาคต”




ที่มา Rakdara

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts