วันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2556

กระแต ศุภักษร ควง หลุยส์-อาทิตย์ ทำบุญวันเกิดหวาน

ต้องถือว่าเป็นการทำบุญวันคล้ายวันเกิดล่วงหน้าที่อิ่มใจ ได้กุศลและหวานเจี๊ยบ เมื่อสาวเซ็กซี่ กระแต ศุภักษร ไชยมงคล ควงเจ้าตัวก็ได้ควงแฟนหนุ่มนักแข่งรถ หลุยส์-อาทิตย์ เรืองสมบูรณ์ พร้อมเพื่อนสาว หมิง ชาลิสา บุญครองทรัพย์ , โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์ และเหล่าแฟนคลับไปร่วมทำบุญถวายภัตตาหารเพลพระพร้อมทำปล่อยปลา ที่วัดเทวราชกุญชรวรวิหาร กรุงเทพฯ เมื่อเช้าวันที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา เนื่องในวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 31 ปี ในวันที่ 2 ธ.ค.56


โดยผู้สื่อข่าวได้รายงานว่าบรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่น ... หวานเว่อร์จนใครๆต่างก็แสบตาเพราะแฟนหนุ่มนอกวงการของสาวกระแตที่รู้จักกันมาแปดปีคอยดูแลเทคแคร์แถมเป็นช่างภาพพิเศษคอยแชะภาพให้สาว กระแต ทุกช็อตเลยทีเดียว ทำเอาเจ้าตัวหน้าบานเป็นจานเชิงพร้อมเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า
     
"ทำบุญแบบนี้ทุกปีแล้วก็มีตติ้งเพื่อนๆน้องๆแฟนคลับมาร่วมทำบุญด้วย วันนี้ก็ได้ถวายเพล  ปล่อยปลาด้วย แล้วก็จะไปให้อาหารปลาที่ปทุมธานี ก็ไม่ได้ขอพรอะไรเป็นพิเศษ  ปีนี้ 31 แล้ว หลุยส์ยังไม่ได้ให้เลยค่ะ จริงๆเกิดวันพรุ่งนี้ (2 ธ.ค) วันนี้ถือโอกาสมาทำบุญก่อนล่วงหน้า"

ตอนนี้ความรักกับหลุยส์แฟนหนุ่มเป็นอย่างไรบ้าง?
"กับหลุยส์ก็เรื่อยๆค่ะ ก็โอเคค่ะ ดูกันไปเรื่อยๆ ความประทับใจจริงๆแล้วกระแตกับเค้าก็เป็นเพื่อนกันมาแปดปีแล้ว เป็นนักแข่งรถที่รู้จักกันมา เริ่มมาศึกษากันจริงๆก็ประมาณสองปี คือเค้าเป็นคนใจเย็น  ส่วนปีใหม่ก็กลับเชียงใหม่ ไปทำบุญแล้วก็จัดงานเลี้ยงที่บ้านด้วย หลุยส์ก็เจอครอบครัวแล้ว แล้วก็ตัวคุณพ่อคุณแม่ของหลุยส์เราก็เจอมาสักพักแล้วค่ะ ผู้ใหญ่ก็ไม่ได้เร่งรัด อายุยังน้อย(หัวเราะ) หลุยส์ก็ไปเชียงใหม่เราคุยกันว่าจะสวดมนต์ข้ามปี เพื่อนๆก็ไปด้วย ครั้งนี้กลับบ้านประมาณเจ็ดวัน กะสวดมนต์ข้ามปี ไม่ได้รับงานเลยค่ะ"  

อัพเดทเรื่องงานหน่อยตอนนี้มีอะไรบ้าง?
"ผลงานตอนนี้ก็มีละครดาวเคียงเดือน ส่วนถ่ายแฟชั่นก็มีติดต่อมา แต่ยังไม่พร้อม ขอพักสักนิดนึง ก็ประมาณต้นปีหน้า ก็คงไม่พ้นแนวเซ็กซี่เหมือนเดิม คือถ้าคอนเซ็ปต์โดนใจก็อาจได้ถ่าย  หลุยส์ไม่ได้หวงหรือว่าอะไรเพราะว่าเราก็ไม่ได้มีพฤติกรรมให้ที่ทำให้เค้าต้องรู้สึกแบบนั้น"

ที่มา : สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts