วันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2556

น้ำฝน ยอมเลิก อาร์ต พศุตต์ แล้ว

หลังจากที่หลายคนต่างก็สงสัยว่าตกลงความรักของน้ำฝน-พัชรินทร์ กับ อาร์ต-พศุตต์จบลงแล้วหรืออย่างไร ล่าสุดในงานประกาศผลรางวัลเกิดอวอร์ด  นางเอกสาวก็ประกาศเสียงดังฟังชัดว่า เลิกกับอาร์ต
แล้ว พร้อมเผยว่า ไม่เสียใจ ไม่แคร์ แต่ผู้สื่อข่าวรายงานว่าขณะให้สัมภาษณ์เสียงนางสั่นๆ ความว่า


ขอถามเรื่องคลิปก่อนละกันค่ะ?
"คิดว่าสำหรับเรื่องนี้ ทุกวันนี้ตอบในส่วนของตัวเองไปหมดแล้ว แล้วฝนก็ตอบในส่วนของฝนแล้ว เพราะฉะนั้นฝนจะไม่ขอตอบอีกแล้ว เพราะเราได้ตอบชัดเจนแล้ว ทุกคนพูดไปหมดแล้ว ก็ไม่มีอะไรจะพูดแล้วสำหรับเรื่องนี้"

แต่ผู้หญิงในคลิปบอกว่าเป็นพี่เฟิร์ส?
"ฝนว่าทุกคนตอบหมดแล้วเนอะ"

จริงๆเราขอโทษและยอมรับในสิ่งที่ทำไป?
"ก็ตอบไปหมดแล้ว ฝนขอให้จบเรื่องนี้ดีกว่าค่ะ   เพราะว่าฝนเชื่อว่าทุกคนจะเข้าใจแล้วในระดับนึง"

ตอนนี้ห่างกับอาร์ตแล้วใช่ไหม?
"ก็เป็นพี่น้องกันค่ะ ก็ห่างกันมากสักพักนึงแล้ว ก็คือเลิกกันแล้ว ตอนนี้เป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน จริงๆแล้วเวลาเราคุยกันแล้วเป็นเรื่องของเราสองคน ฝนก็เป็นฝนคนเดิมไม่เกี่ยวกับข่าวเป็นเรื่องของเราสองคน ไม่ใช่เฟิร์สมือที่สาม ไม่เกี่ยวกับใคร เป็นเรื่องของฝนกับพี่อาร์ต เราอยู่ในสถานะเป็นพี่น้องกัน หลังมีข่าวยังไม่ได้คุยกับเฟิร์ส  ยังร่วมงานกันได้คุยกันได้กับทุกคน ไม่เสียใจที่เลิกกันเพราะเลือกจำแต่สิ่งที่ดีๆ ครอบครัวให้กำลังใจต้องขอบคุณแฟนคลับที่ให้กำลังใจ จริงๆ เราห่างกันมาสักพักแล้ว ไม่ได้นับว่านานแค่ไหนจริงๆเราลองปรับตัวเข้าหากันแล้ว มันยังมีปัญหาอยู่ไปด้วยกันไม่ได้"

ที่มา สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts