วันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ปุ๊กลุก เคลียร์ชัดคบ แจ็ค เมธัส แค่พี่น้อง

ทำเอานางเอกมั่นตัวแม่ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ต้องรีบขอเคลียร์กรณีที่ก่อนหน้านี้หนุ่มนักล่าฝัน แจ็ค เมธัส ตรีรัตนวารีสิน ออกมาบอกว่าคุยกับสาว ปุ๊กลุก แต่เจ้าตัวกลับบอกว่าไม่ได้คุย จนหลายคนมองว่าเป็นคนโกหก


"ก็ยังไม่ได้คุยกันจริงๆ ไม่ได้คุยกันมาแล้วเดือนนึง คือตัวหนูเองก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรอยู่แล้วเพราะที่ผ่านมาเราก็รู้จักในฐานะที่เป็นพี่อยู่แล้ว มันก็ไม่ได้มีจุดที่เราจะต้องเลิกคุยหรือจะคุย คือถ้าเขาทักมาเราก็ตอบ เหมือนเป็นพี่ชายคนหนึ่งในวงการมากกว่า แต่ก็ไม่ได้คุยทุกวัน และช่วงนี้ก็ไม่ค่อยได้คุยเท่าไหร่เพราะหนูเองก็ต้องถ่ายละครหนักมาก ก็ไม่ได้ดูไลน์ลย  และหนูคิดว่าพี่เขาไม่ได้มีเจตนาที่จะมัดมือชกให้ดูเหมือนเราสนิทกัน  คือตัวหนูเองก็ตอบแทนเขาได้เลยว่าไม่มีอะไร"       
                       

ตอนนี้สายตาคนมอง"ปุ๊กลุก" เป็นคนโกหกรู้สึกอย่างไรบ้าง?
"รู้สึกแย่เลยนะเนี่ย คือไม่ได้คุยกันจริงๆ มันไม่ได้มีอะไร ก็ถ้าพี่เขาจะปักหลักจริงๆหนูก็จะบอกแต่วันนี้มันไม่มีอะไรคืบหน้า และถ้าเราไม่ได้เจอกันก็ไม่มีโอกาสได้คุยกัน  แล้วถ้าถามว่า ณ ตอนนี้คุยกับใครอยู่หรือเปล่า ก็บอกได้เลยว่า ไม่มี สำหรับทุกคน ณ ตอนนี้ก็เป็นพี่ และก็ไม่ได้มีใครที่คุยทุกวัน หรือคุยตลอดเวลา  เอาเป็นว่าตอนนี้หนูไม่รู้เรื่องเลยจริงๆ เอาให้หนูรู้เรื่องก่อนดีกว่าคือ ณ วันนี้หนูรู้สึกว่ามันไม่ได้มีอะไรจริงๆ และส่วนตัวหนูเองก็ไม่ได้ปิดใจ แต่เราไม่ได้คุยกันจริงๆ"

กลัวโดนแฟนคลับAF แอนตี้ไหม?  
"แฟนคลับพี่แจ๊คก็เป็นแฟนคลับที่น่ารัก ฉะนั้นหนูว่าก็คงไม่มีใครเข้าใจแบบนั้น และหนูเองก็ตอบตามความเป็นจริงด้วย"

ที่มา สยามดารา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts