วันอังคารที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

เจนี่ ปัด พี่เอ๋สั่งให้รับแค่งานอีเวนท์ไฮโซเท่านั้น

มาดามดัง เจนี่ อัศวเหม หายหน้าหายตาไปจากอีเว้นท์ หลังจากที่ยกแก๊งค์บอดี้การ์ดมาดูแลในงานอีเว้นท์จนเป็นที่เม้าท์กระจายทั้งวงการ จะได้เห็นก็เพียงแค่ภาพมาดามไปร่วมงานบุญ งานกุศลในท้องที่จังหวัดสมุทรปราการซึ่งเป็นพื้นที่ของนักการเมือง เสี่ยเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม สามีสุดเลิฟเท่านั้น 

               

ล่าสุดเมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา มาดาม เจนี่ ได้มาออกอีเว้นท์ "the ultimate beauty solution" ด้วยท่าทางแฮบปี้ลั้นลา หน้าตาผ่องใส ออร่าคุณนายจับ ซึ่งงานนี้ เจนี่ สร้างประทับใจด้วยการโปรยยิ้มให้ทุกคน พร้อมกับร่วมแชะภาพกับแฟนคลับแบบจัดเต็ม
               
นอกจากนี้ นางเอกตัวแม่ก็จัดเต็มให้สื่อด้วยการร่วมโพสต์ท่าถ่ายรูปพร้อมตอบคำถามแบบไม่มีเหวี่ยง งานวันเกิดสามีเสี่ยเอ๋อายุครบ 45 ปี ให้อะไรเป็นของขวัญวันเกิด?
"ก็เลี้ยงคนในสุมทรปราการ มีคนมาอวยพรพี่เอ๋  เจนี่มีของขวัญให้พี่เอ๋ค่ะ แต่ขอเป็นรู้กัน 2 คนละกันเนอะ ไม่บอกว่าเป็นอะไร ใหัอะไรก็ถูกใจทั้งนั้นค่ะ เขาเห็นก็เซอร์ไพร์สเป็นมูลค่าทางใจ" 
                 
มีข่าวว่า สามีเอ๋ สั่งห้ามรับงานอีเวนท์โชว์ตัว ให้รับแต่งงานไฮโซ ให้เหมาะกับฐานะตำแหน่งมาดามดังเท่านั้น จริงหรือไม่อย่างไร?
"เจนี่ไม่ค่อยได้ออกงาน  ต้องหาเวลาดูแลพี่เอ๋ ก็รับงานปกติ   ข่าวว่าพี่เอ๋สั่งห้ามรับงานอีเวนท์ต้องรับงานไฮโซ อันนี้ไม่เกี่ยวค่ะ รับได้หมด หลังจากนี้ก็จะได้เห็นกันค่ะ มีงานติดต่อเขามาบ้าง ทางพี่เอ๋เข้าใจค่ะ" 

คุ้นหรือยังกับการเป็นคุณนายนักการเมือง? 
"ก็ปกติค่ะ "
                 

เห็นมีภาพถ่ายพรีเวดดิ้งแบบหวานเว่อร์กับสามี?
"ถ่ายแบบกับพี่เอ๋ เราเกลี้ยกล่อมอยู่นานมาก เจนี่ไม่ได้เทรนด์ให้ถ่ายเป็นธรรมชาติ ตอนนี้ก็มีหนังสือติดต่อมาอีกเล่มหนึ่งค่ะปีใหม่ ไม่ได้ถ่ายพรีเวดดิ้ง ปกติค่ะไม่ได้ซ้อมถ่ายพรีเวดดิ้งอะไรหรอก" 
                 
แล้วเรื่องภาพฮือฮาที่โดน ปาปาฯ ซูมเหมือนท้อง?
"เหมือนคนท้อง (หัวเราะ) ไม่ตกใจภาพ เราไปฮ่องกง คิดว่ามันหนาวเลยใส่เฟอร์ครึ่งตัว ท้องไม่เห็นจะใหญ่เลย มีคุยเรื่องลูกค่ะแน่นอน ต้องลองดูพี่แอน (อลิชา ไล่ศัตรูไกล) ชวนให้มีลูกพร้อมกัน เรากลัวค่ะ  ต้องดูว่าใครจะติดบ้าง จะพยายามจูงไปกับแอน เราไม่ได้กำหนดวัน เรื่องงานแต่งต้องถามพี่เอ๋"

ที่มา สยามดารา 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts