วันพฤหัสบดีที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2556

แพทริเซีย แจงไม่เคยเชิ่ดใส่ สน ยุกต์ แค่ไม่ใช่สเปค

ก่อนหน้านี้ก็งานเข้าโดนกระแสแฟนคลับของคู่จิ้น ญาญ่า-ณเดชน์ มาแล้ว สำหรับนางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด ล่าสุดก็มาโดนพระเอกหนุ่ม สน-ยุกต์ ส่งไพศาล ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าตามจีบสาว แพทริเซีย อยู่แต่กลับโดนเชิดใส่ 


ล่าสุดได้มาเจอนางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด จึงได้สอบถามเรื่องดังกล่าวว่า
เห็นพี่สนบอกกำลังจีบ แพทริเซีย อยู่แต่โดนเชิ่ดใส่จริงหารือไม่อย่างไร?
“อุ๊ย… พี่สนเขาก็พูดไปอย่างนั้นแหละค่ะ ไม่มีอะไรกัน ไม่ได้คุยกันค่ะ ไม่มีการคุยไลน์ไม่ได้ติดต่อกันเลยค่ะ จริงๆ ก็เห็นพี่สนเป็นพี่ชายหนู พี่สนไม่เคยแสดงกิริยาว่ามาจีบค่ะ"

เข้ามาโดยไม่รู้ตัวหรือเปล่า?
"ไม่ค่ะ เพราะว่าเขาเป็นคนแบบนั้นเขาขี้เล่นมาก เขาเป็นคนแบบนั้นค่ะ แล้วหนูก็ไม่ได้วางตัวให้เข้าถึงยากอะไร หนูก็เป็นคนขี้เล่นตอนอยู่ในกองหนูก็เล่นกับพี่ๆ ทุกคน ซนๆ"

แล้วถ้าพี่สนมาจีบจริงล่ะ่?
"ถ้าพี่เขาจีบจริงๆ ก็อย่าเลยค่ะ ไม่ค่ะ อย่าเลย" 


อย่างพี่สนนี่ใช่สเปคหรือเปล่า? 
"ก็ไม่ค่ะ คือจริงๆ หนูไม่ได้มีสเปค หนูเห็นพี่สนเป็นพี่ชายก็ตลกค่ะ ถามว่ามีข่าวแบบนี้ออกมาแล้วเหมือนตอกย้ำข่าวกิ๊กกันมั้ย ก็คือหนูไม่รู้นะคะว่าเคยมีข่าวกับพี่สนก็แปลกใจมาก ตลกดี ตลกมาก แต่ก็ไม่ได้ถึงขนาดตัดพี่สนออกไปเลย เพียงแต่ว่าหนูไม่ได้คิดอะไร ไม่ได้คิดว่าเขาจะมาจีบ ไม่ได้คิดว่าหนูต้องชอบเขาอยู่แล้ว ในกองเราสนิทกันมาก ทุกคนในกองสนิทกันหมด หนูไม่ได้เชิดใส่ใครเลยค่ะ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts