วันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ดิว อริสรา ยังกั๊ก ไผ่ วันพอยท์ เป็นแฟน

ก่อนหน้านี้ ดาราสาว ดิว อริสรา ได้ออกมาบอกถึงความสัมพันธ์กับไผ่ ว่ายังไม่ถึงขั้นเป็นแฟนกันแต่พอมีมีรูปของ ดิว อริสรา ขณะที่ถือเค้กงานวันเกิดให้กับหนุ่ม ไผ่ วันพ้อยท์ ซึ่งถือเป็นการตอกย้ำถึงความสัมพันธ์ของทั้งสองคน


มาล่าสุดเมื่อวันที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา ดิว อริสรา ออกมาเผยว่า ตนเห็นรูปแล้ว และรูปนี้ก็นานแล้ว ด้วยความที่ตนมีข่าวด้วยคนก็เลยจับตามอง ส่วนตัวเขาทำงาน ไม่ได้มาดูข่าว สถานะตอนนี้ของเรายังไม่ใช่แฟน และเราต้องโฟกัสกันทีละเรื่อง ตนทำอะไรหลายอย่างพร้อมกันไม่ได้ ที่ผ่านมาก็ล้มลุกคลุกคลานมาเยอะ อยากให้เข้าใจความรู้สึกของคนที่ไม่ได้รับโอกาส เมื่อได้รับโอกาสในการทำงาน ตนก็ต้องคว้าไว้ก่อนเสมอ


ที่ไม่ยอมเปิดตัวเพราะกลัวงานหดหรือเปล่า?
"ไม่ใช่ เพราะตนเองให้ความสำคัญเรื่องงานมากที่สุด ถ้าไปเน้นเรื่องความรัก ก็เหมือนกับตนเองให้ความสำคัญกับความรักมากที่สุด แต่ไม่ใช่ เพราะงานทำให้ตนมีความสุขที่สุดในชีวิตแล้ว"


มีคนบอกว่า ดิวน่าจะได้แฟนที่หล่อกว่านี้รู้สึกยังไง?
"ตนเข็ดกับความรักดาราแล้ว และไม่แคร์ที่คนวิจารณ์หน้าตาของไผ่ เรื่องอย่างนี้อยู่ที่มุมมอง ถ้าคนที่มีจิตใจในเรื่องความรัก เขาก็จะมองว่าคนสองคนรักกัน แต่คนที่มีจิตใจอีกแบบ ก็จะคิดว่ารักกันที่เงิน เพราะสิ่งที่พูดมันสะท้อนจิตใจคน ตนก็ไม่ได้สนใจอะไรด้วย"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts