วันอังคารที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ฮือฮา พิ้งกี้ อัพรูปถ่ายคู่ เจย์ ปาร์ค

พิ้งกี้ ปัด เจย์ ปาร์ค จีบ รับไปกินข้าวกันจริง แด่ไปกันหลายคน ไม่หวั่นแฟนคลับแอนตี้ เชื่อแฟนคลับเข้าใจ 


พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช ทำเอาแฟนคลับฮือฮาเลยทีเดียว หลังจากที่มีภาพ สาวพิ้งกี้ ถ่ายคู่กับ เจย์ ปาร์ค อดีตหัวหน้าวง 2 PM ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่า
"คือ เขาเป็นเพื่อนของเพื่อนค่ะ วันนั้นก็ไปกินข้าวกัน เพื่อนชวนไปเราก็ไปกิน ตอนแรกเราก็ไม่ได้รู้จักเขามากมาย เขาก็มากันหลายคน เราก็ไปเป็นเพื่อนของเพื่อนมากกว่า ไม่ได้สนิทกันเป็นการส่วนตัว เขาก็ไม่ได้รู้ว่าเราเป็นดารา พอแฟนคลับเรารู้ว่าได้ถ่ายรูปกับ เจย์ ปาร์ค ก็ตื่นเต้นกันใหญ่ เขาไม่ได้มีท่าทีมาจีบหรืออะไรก็ไปกินข้าวกันปกติ"

ลงภาพไปมีโดนกระแสโจมตีจากแฟนคลับรึเปล่า?
"ไม่มีค่ะ ไม่มี ก็มีแฟนคลับเข้ามาเม้นท์ว่าพา เจย์ ปาร์ค กลับมานอนเถอะ ซึ่งเราก็ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรเลย เราก็แค่ไปเจอนักร้องคนนึง ไปเป็นเพื่อนของเพื่อนเท่านั้นเอง ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัวมาก่อนเลย จะบอกว่าตอนนี้คือโสด โสดแบบจริงจัง เดี๋ยวนี้เวลาไปกินข้าวหลายๆ คน ก็ลงรูปในอินสตาแกรมเนอะ เราเองก็ไปกินข้าวปกติแล้วก็ลงรูป ไม่ได้คิดว่าเป็น เจย์ ปาร์ค แล้วลงรูปเลย ไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษ เขาเองก็เป็นคนชอบเอ็นเตอร์เทนคนอื่นค่ะ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts