วันเสาร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2556

ญาญ่า โต้แอบฉลอง ณเดชน์ ครบรอบหนึ่งปี

ญาญ่าโต้ควงณเดชน์สวีตสองต่อสอง ฉลองครบรอบ 1 ปี ยันไปยกก๊วนทานข้าวปกติ ปัดฝ่ายชายพรางตัวนั่งรถตุ๊กตุ๊กไปจองสถานที่ทำเซอร์ไพรส์  ชินคนจับตามอง


คู่จิ้นนางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ กับพระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ยังเป็นที่จับตามองอยู่ตลอดๆ ล่าสุดก็มีกระแสข่าวว่าทั้งคู่แอบจัดปาร์ตี้ฉลองความสัมพันธ์ครบรอบ 1 ปีด้วย แถมหนุ่มณเดชน์ยังลงทุนพรางตัวนั่งรถตุ๊กตุ๊กไปจองสถานที่ล่วงหน้าเพื่อทำเซอร์ไพรส์สาวญาญ่าอีกด้วย

งานนี้พอมีโอกาสเจอตัวสาวญาญ่ามาร่วมงาน ''Beauty Hall 14th Anniversary'' ที่สยามพารากอน เมื่อวันก่อน ผู้สื่อข่าวจึงรีบเข้าไปซักถามทันที ซึ่งสาวญาญ่าทำหน้างง ก่อนเปิดเผยว่า
''ไม่มีการฉลองครบรอบ 1 ปีค่ะ เอาจริงๆ คือมีหลายครั้งที่ไปทานข้าวด้วยกันแต่ก็จะมีคนอื่นมาด้วย บางทีหนูกับพี่เขาก็อาจจะมาถึงก่อนแต่สักพักก็จะมีคนตามมา คนก็อาจจะเห็นช่วงเวลาที่เราอยู่กัน 2 คนก็ได้''
   

มีคนเห็นหนุ่มณเดชน์พรางตัวใส่หมวกแล้วนั่งรถตุ๊กตุ๊กไปจองโต๊ะเพื่อทำเซอร์ไพรส์?
''จริงๆ พี่ณเดชน์เค้าใส่หมวกตลอดอยู่แล้ว และก็ทุกครั้งถ้าจะไปทานข้าวเราก็ต้องจองก่อนอยู่แล้ว ถ้าเรานัดกันอย่างจะฉลองสุดสัปดาห์เราก็จะจองล่วงหน้า เราจะไปกันหลายคน แต่ถ้าไปกันสองคนเราก็ไม่ค่อยได้ไปด้วยกัน ส่วนใหญ่เราจะไปกันเป็นกลุ่มอยู่แล้ว ส่วนเรื่องที่โดนคนจับตามองหนูก็ไม่รู้จะตอบยังไงเพราะเราไปทานข้าวด้วยกันบ่อย อย่างล่าสุดเมื่อ 2 วันที่แล้วเราก็ไปทานข้าวด้วยกัน แต่ก็ยืนยันว่าไม่มีการฉลองครบรอบ 1 ปีแน่นอน''


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts