วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2556

เจนี่ โพสต์รูปตีลังกาตอกกลับข่าวเม้าท์ โผล่ฝากท้องโรงพยาบาลดัง

เจนี่ โพสต์ภาพตีลังกาในชุดโชว์หน้าท้องแบนราบ ตอกกลับข่าวโดนเม้าท์สนั่นซุ่มไปฝากครรภ์โรงพยาบาลเอกชนชื่อดัง แถมไม่ให้สัมภาษณ์สื่อในงานอีเวนต์ ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่าไม่อยากเคลียร์เรื่องนี้


ถึงแม้ในวันที่แถลงข่าวประกาศจดทะเบียนสมรสของนางเอกวิก 3 เจนี่ กับ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม จะมีการโชว์ไปตรวจร่างกายยืนยันว่าไม่ได้ตั้งครรภ์อย่างแน่นอน แถมบรรดาเพื่อนแก๊งนางฟ้าอย่าง วุ้นเส้น วิริฒิพา แย้มนาม ออกมาช่วยยืนยันว่าได้ถาม เจนี่ แล้ว และเจ้าตัวก็ยืนยันหนักแน่นว่ายังไม่ได้ตั้งท้องอย่างแน่นอน แต่ก็ไม่วายมีบรรดาเจ้ากรมข่าวลือหยิบยกเอาเรื่องนี้มาเม้าท์ไม่หยุดหย่อน

โดยเมื่อวันที่ 12 ก.ย. ที่ผ่านมา นางเอกสาว เจนี่ อัศวเหม ได้เดินทางไปรับรางวัลในงาน ZEN Stylish Popular Vote Award 2013 ท่ามกลางผู้สื่อข่าวจำนวนมากไปรอติดตามความเคลื่อนไหว และได้รับแจ้งจากทีมจัดงานว่า นางเอกสาวจะออกมาให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวภายหลังพิธีการต่างๆ ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว แต่หลังจบงานนางเอกสาวกลับชิ่งหายไป ทำให้ขาเม้าท์เม้าท์ว่าสาเหตุที่นางเอกสาวไม่ยอมออกมาเปิดใจนั้นเพราะไม่ต้องการที่จะตอบคำถามเกี่ยวกับกระแสวิพากษ์วิจารณ์ที่ไม่ยอมหยุดหย่อนว่า ตั้งท้องได้ 2 เดือนและซุ่มไปฝากท้องที่โรงพยาบาลเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งเมื่อช่วงบ่ายวันเดียวกัน
   

จนมาล่าสุดเมื่อวันที่ 13 ก.ย. 56 ผู้สื่อข่าวรายงานว่านางเอกสาว เจนี่ ได้มีการเคลื่อนไหวในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ก โดยได้โพสต์ภาพออกกำลังกายตีลังกาโชว์หน้าท้องแบนราบ ตอกกลับเจ้ากรมข่าวลือที่ปล่อยข่าวให้ร้ายเธอออกมาแบบไม่มีมูลอย่างไม่หยุดหย่อน พร้อมกับข้อความว่า
''คงไม่ต้องพูดอะไรมาก ตามนั้นนะคะ'' 

เหมือนกับจะตอกกลับบรรดาขาเม้าท์ว่าเธอยังไม่ได้ตั้งครรภ์ตามที่เสียงเม้าท์สนั่นไปทั่วในเวลานี้อย่างแน่นอน

ที่มา สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts