วันอังคารที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2556

เจ้าสัวบุญชัย ปลื้ม ตั๊ก-บงกช ผ่าคลอด น้องข้าวหอม แ็ข็งแรงทั้งคู่

เจ้าสัวบุญชัย เตรียมรับขวัญลูกชาย หลัง ตั๊ก-บงกช ผ่าคลอดลูกชายคนแรก น้ำหนัก 4,100 กรัม ที่ รพ.บำรุงราษฎร์ ตั้งชื่อ เด็กชายชีวกิตติ์ เบญจรงคกุล ชื่อเล่น น้องข้าวหอม 

เมื่อวันที่ 8 กันยายน 2556 เวลา 09.49 น. ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ สุขุมวิท ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นักแสดงชื่อดัง ตั๊ก-บงกช เบญจรงคกุล ได้ผ่าคลอดทารกเป็นเพศชายที่เกิดกับไฮโซชื่อดัง เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล น้ำหนัก 4,100 กรัม ยาว 52 ซม. ผิวขาวอมชมพู ภายใต้การดูแลอย่างดีโดย แพทย์หญิง ปาริชาติ ธนะสิทธิชัย แพทย์ผู้เชี่ยวชาญประจำศูนย์สูติ-นรีเวชวิทยา โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์

เจ้าสัวบุญชัย เผยความรู้สึกที่ได้เห็นหน้าลูกชายครั้งแรกว่า
''รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมาก ทุกอย่างราบรื่นดีมากครับ คุณหมอบอกว่าตั๊กและลูกแข็งแรงร้อยเปอร์เซ็นต์เต็ม สัญญาณชีพจรดีมาก ผมได้เข้าไปให้กำลังใจในห้องคลอดด้วย ชื่อจริงชื่อ เด็กชายชีวกิตติ์ เบญจรงคกุล ซึ่งสมเด็จพระมหารัชมังคลาจารย์ (ช่วง วรปุญฺโญ) ผู้เป็นประธานคณะผู้ปฏิบัติหน้าที่สมเด็จพระสังฆราช กรรมการมหาเถรสมาคม และเจ้าอาวาสวัดปากน้ำภาษีเจริญ (พระอารามหลวง) ท่านตั้งชื่อให้ซึ่งมีความหมายว่า ผู้ทรงเกียรติ ส่วนชื่อเล่นน้องชื่อว่า ข้าวหอม '' 

ทางด้าน ตั๊ก-บงกช คุณแม่มือใหม่ก็ได้กล่าวว่า
''รู้สึกตื่นเต้นมาก ดีใจมาก ดีใจที่เรามีครอบครัวที่สมบูรณ์ ครอบครัวเรารักข้าวหอมมากค่ะ ก็ตั้งใจจะเลี้ยงดูและดูแลเค้าให้ดีที่สุด''

เจ้าสัวบุญชัย และ ตั๊ก-บงกช ได้เข้าสู่พิธีวิวาห์ไปเมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2556 ที่ศาลาริมน้ำ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ภายใต้ธีมงานแต่งงานแบบไทย และได้คลอดลูกชายเมื่อวันที่ 8 กันยายน 2556 เวลา 09.49 น. ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ สุขุมวิท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts