วันพุธที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2556

แตงโม ภัทรธิดา โดนแท็กแรง คนอวดผัว

ชาวเน็ตเล่นแรง ติดแท็ก "คนอวดผัว" ให้แตงโม ภัทรธิดา ในทวิตเตอร์ หลัง แตงโม ภัทรธิดา ออกรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย พูดเรื่องรักหวานกับ โตโน่ 


ทำเอาหลายคนเกิดอาการงงกับแท็ก #คนอวดผัว ที่กลายมาเป็นแท็กแรงที่สุดในทวิตเตอร์เมื่อคืนวันอาทิตย์ (25 สิงหาคม 255) ที่ผ่านมา ทำให้คนที่ไม่ได้ติดตามกระแสตั้งแต่แรก สงสัยว่า #คนอวดผัว คืออะไร แต่เมื่อตามไปดูก็จะเห็นว่าแท็กดังกล่าวพูดถึงนางเอกสาว แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ที่ได้ไปเปิดอกเคลียร์ใจทุกประเด็นในรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย คืนวันเดียวกันนั่นเอง


โดยในรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ได้เผยถึงความสัมพันธ์กับนักร้องนักแสดงหนุ่ม โตโน่ ภาคิน ที่คบหากันมาได้ราว 2 เดือน ท่ามกลางกระแสต่อต้านจากแฟนคลับจำนวนหนึ่งซึ่งไม่พอใจกับพฤติกรรมในอดีตของแตงโม หรือรับไม่ได้ที่โตโน่มีแฟนจนดูเหมือนเปลี่ยนไป ซึ่งทั้งโตโน่และแตงโมก็เผยว่า ต่างฝ่ายต่างก็เป็นแรงใจให้กันและกัน และได้พบกับครอบครัวของอีกฝ่ายมาแล้วด้วย จนเรียกได้ว่าเป็นคู่หวานอีกคู่ของวงการบันเทิงไทยเลยทีเดียว โดยแตงโมได้เล่าถึงเรื่องที่โตโน่จีบเธอและขอพบคุณพ่อ ความจริงจังในความรักของทั้งคู่ และนิสัยใจคอที่ทำให้ โตโน่ แตงโม รักกันแบบนี้ได้ รวมถึงแพลนแต่งงานกันในอนาคตที่เจ้าตัวยอมรับว่ามีคิดบ้างเหมือนกัน

ทำให้บรรดาชาวเน็ตที่ได้ติดตามชมรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย เทป แตงโม ภัทรธิดา แล้วเกิดรู้สึกว่า การที่แตงโมออกมาพูดเรื่องความรักแบบหมดเปลือกผ่านรายการแบบนี้ เป็นการออกตัวแรงจนเกินไป จนทำให้เกิดแท็ก #คนอวดผัว ขึ้นในทวิตเตอร์ เหมือนเป็นการแซวและวิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องที่แตงโมพูดในรายการ และจับผิดถึงเรื่องที่แตงโม โตโน่ เคยให้สัมภาษณ์ในอดีตด้วย อาทิ การที่แตงโมบอกว่า ตั้งแต่คบกันมา เจอกันแทบทุกวัน แทบจะนับวันได้เลยว่าวันไหนไม่ได้เจอกัน ทั้งที่ก่อนหน้านี้ โตโน่ เคยให้สัมภาษณ์ว่า "ตอนนี้ทำงาน 7 วันเลย นาน ๆ ทีจะได้เจอกัน"


จนไปถึงเรื่องที่แตงโมบอกว่า ตั้งแต่มีแฟนมา โตโน่เป็นคนที่เธอรักมากที่สุด เธอไม่เคยรู้สึกเลยว่า เธอจะรักใครถึงขั้นยอมตายแทนกันได้ และถ้าวันนี้ไม่มีคนชื่อโตโน่อีกแล้ว เธอคงนอนทุรนทุรายอยู่บนพื้น ไม่ต่างกับที่เธอจะเสียคุณพ่อ ทำให้หลายคนตำหนิไปตาม ๆ กันว่า แตงโมเอาผู้ชายซึ่งเพิ่งคบกันได้ 2  เดือน มาเทียบกับพ่อตัวเองแบบนี้ แถมยังมีคนขุดเรื่องที่แตงโมเคยบอกว่า ความรักกับแต๊งค์ (แฟนเก่าแตงโม) จะเป็นรักครั้งสุดท้าย ก่อนจะเตือนกันว่า แตงโม ไม่ควรออกตัวแรงขนาดนี้ เพราะหากผิดหวังขึ้นมาเธออาจจะแย่ และมีคนรอซ้ำเติมอยู่ก็เป็นได้

ขณะที่อีกด้านก็ยังมีหลายคนที่ได้ดูรายการวู้ดดี้แล้วรู้สึกประทับใจในความตรงไปตรงมาของสาวแตงโม และมองว่า เธอเป็นคนจริงจังกับความรัก และการที่เธอออกมาให้สัมภาษณ์ขนาดนี้แสดงว่าเธอคาดหวังกับความรักครั้งนี้มากจริง ๆ และเป็นกำลังใจให้ แตงโม กับ โตโน่ ไปด้วยกันได้ดีตลอดไป

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อสิงหาคม 30, 2556

    เราเป็นคนนอกจะไปยุ่งกับชีวิตเขาทำไมเขารักกันเราก็ควรดีใจด้วยอย่าออกความคิดจนทำให้เรื่องยุ่งยากแตงโมเขาก็น่ารักดีทำไมต้องไปแอนตี้เค้าค่ะพวกคุณจะอยู่ดูแลโตโน่ตลอดชีวิตเหรอเค้าก็ต้องมีครอบครัวของเขาสิถ้าคุณรักเค้าคุณก็ต้องยอมรับสิ่งที่เขาเลือกสิเป็นกำลังใจให้แตงโม

    ตอบลบ

Related Posts