วันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ความคืบหน้าอาการ เบลล่า-ราณี ประสบอุบัติเหตุ

หลังนางเอกสาว เบลล่า-ราณี ประสบอุบัติเหตุกลางดึกวันที่ 20 ส.ค. ที่ผ่านมา ล่าสุดแพทย์เปิดเผยอาการว่าได้เกิดกระดูกแขนและข้อศอกด้านซ้ายแตก ซึ่งได้รับการผ่าตัดเรียบร้อย ไม่มีอาการอื่นใดน่าเป็นห่วง คาดพักฟื้นที่โรงพยาบาลไม่เกิน 2 สัปดาห์ โดย ปิ่น-ณัฏฐนันท์ ผู้จัดละครเลื่อนบวงสรวงเรื่อง ''ลูกทาส'' รับมีผลกระทบต่อละครบ้าง แต่ไม่มีเปลี่ยนตัวนางเอกของเรื่องแน่นอน เพราะไม่มีบทโลดโผนอะไร หวังว่า เบลล่า จะหายดีภายในสองสัปดาห์


สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 20 ส.ค. 56 เวลาประมาณ 00.00 น. ได้มีรายงานว่า นางสาวราณี แคมเปน หรือ เบลล่า อายุ 23 ปี นางเอกดังจากทางช่อง 3 ประสบอุบัติเหตุรถเสียหลักได้รับบาดเจ็บ โดยต้นเหตุเกิดขึ้นขณะนางเอกสาวเดินทางกลับจากทำงานมุ่งหน้ากลับบ้านพักย่านสายไหม โดยมี นายณัฐพจน์ บุญสิทธิ์ อายุ 40 ปีรุ่นพี่เป็นคนขับ  และ นางสาวภรณ์มณี เมษสิทธิ์สิริ อายุ 34 ปี ผู้ดูแลนั่งมาด้วยอยู่เบาะหน้าข้างคนขับ ระหว่างทางมีสุนัขวิ่งตัดหน้า คนขับจึงต้องเบรกรถกะทันหัน และเสียหลักพุ่งชน ทำให้ทั้งสองคนที่นั่งเบาะหน้าได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนนางสาวเบลล่าซึ่งนั่งอยู่ตรงกลางของเบาะหลัง พุ่งมาด้านหน้ากระแทกกับคอนโซนรถอย่างแรง ได้รับบาดเจ็บที่แขนข้างซ้าย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ประชาชื่น

และในช่วงเวลา  15.00 น. วันเดียวกัน ณ โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ประชาชื่น นายแพทย์จตุพล คงถาวรสกุล แพทย์ผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมกระดูก, นายแพทย์พิชัย รัตนโรจน์สกุล ผอ.รพ., นายแพทย์สุระ โฉมแฉล้ม ผอ.ฝ่ายการแพทย์ และ ''ปิ่น'' ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์ ผู้จัดละครช่อง 3 ได้ร่วมกันแถลงอาการบาดเจ็บของสาวเบลล่าและพูดถึงการผ่าตัดในครั้งนี้ว่า
''หลังจากเอกซเรย์ร่างกายของนางเอกสาวแล้วพบกระดูกแขนบริเวณศอกด้านซ้ายแตกร้าว จึงได้ทำการผ่าตัดไปแล้วเมื่อช่วงเช้าวันนี้ ในการผ่าตัดครั้งนี้ได้วางยาสลบใส่เหล็กดามที่แขน 2 จุด ศอก 1 จุด โดยแผลที่ผ่าตัดนั้นไม่ใหญ่มากตรงศอกนั้นมีแผลยาวประมาณ 5 ซม. ส่วนต่างแขนจุดละ 1 ซม. การผ่าตัดครั้งนี้ใช้เครื่องเอกซเรย์ผ่าตัดจึงไม่เปิดแผลให้ใหญ่ ส่วนอาการทั่วไปไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง  ร่างกายปกติดี  คาดไม่เกิด 27 วัน กระดูกก็จะเข้าที่ ต้องพักฟื้นและทำกายภาพบำบัดที่โรงพยาบาล คาดไม่เกิน 2 สัปดาห์ ส่วนเหล็กดามแขนไม่จำเป็นต้องถอดออก สามารถกลับมาทำงานได้เป็นปกติไม่มีผลกระทบในระยะยาว''

ด้าน ''ปิ่น-ณัฏฐนันท์'' ผู้จัดละครเรื่องลูกทาสที่มีสาวเบลล่าเป็นนางเอกของเรื่อง และกำลังถ่ายทำอยู่ได้มาเปิดใจว่า
''สำหรับผลกระทบงานละครนั้นมีอย่างแน่นอน เพราะฉากที่เหลือนั้นส่วนใหญ่จะเป็นซีนของเบลล่า แต่ถึงอย่างไรก็สามารถเลื่อนซีนอื่นมาถ่ายทำก่อนได้ ละครก็ใกล้จะถ่ายทำเสร็จแล้ว โดยกำหนดที่ทางช่องเคยแพลนไว้คืออยากให้ออนแอร์ช่วงวันปิยะมหาราช แต่ถ้าไม่ทันจริงๆ ก็สามารถเลื่อนได้เป็นต้นปีหน้า พร้อมยินดีให้ทางดาราสาวได้พัก หากสองสัปดาห์แล้วอาการดีขึ้น แข็งแรงดี  สาวเบลล่าพร้อมถ่ายทำก็ยินดี ซึ่งบทบาทที่สาวเบลล่าได้รับไม่ได้โลดโผนมาก คาดว่าจะไม่เป็นอันตรายต่อแผล พร้อมยืนยันจะไม่มีการเปลี่ยนตัวนักแสดงแน่นอน''

ที่มา สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts