วันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2556

มิ้นท์ ณัฐวรา หวิดโชว์เต้ากลางลานสยามเซ็นเตอร์

มิ้นท์ ณัฐวรา วงศ์วาสนา ต้องมาเจอกับเหตุไม่คาดฝันขึ้นในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ความงามแบรนด์ดังจากเกาหลี “Mamonde The First Launch in Thailand” ที่ลานสยามเซ็นเตอร์ โดยขณะที่นกำลังโชว์ร้องเพลงอยู่เกาะอกที่สาวมิ้นท์ใส่มาค่อยๆรูดจนลงมากองที่เอว แต่โชคยังดีที่ชุดที่ใส่มามีทับด้านนอกทำให้บังเอาไว้ได้ ไม่อย่างนั้นงานนี้คงได้โชว์เต้าให้คนทั้งคนได้ชมกันทั้งงานซะแล้ว


โดยเหตุหวิดโชว์หวิวของสาวมิ้นท์ ครั้งนี้เกิดขึ้นระหว่างที่นางเอกสาวกำลังร้องเพลงอยู่บนเวที เสื้อเกาะอกของเธอได้เลื่อนลงไปจนเธอรู้สึกได้จึงได้พยายามดึงเกาะอกขึ้นพร้อมก้มลงมองแล้วเธอก็ต้องตกใจรีบเดินเข้าไปด้านหลังเวทีอย่างเร็วเพราะเห็นว่าเสื่อเกาะอกของเธอได้เลื่อนลงมาอยู่ที่เอวแล้ว หลังจากนั้นสาวมิ้นได้กล่าวถึงเรื่องดังกล่าวว่า
“ก็ขอโทษทุกคนด้วยนะคะ แต่เซฟมาดีทุกอย่างค่ะ ตกใจมากเพราะไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นกับมิ้นท์เลย เราอยู่ตรงนั้นหน้าเวทีก็ทำอะไรไม่ถูก ขอโทษมากๆจริงๆ แต่เมื่อกี้เช็คภาพแล้วๆไม่ได้เห็นอะไรก็โชคดีไป"


มีกระแสว่าน้อยใจ พี่เอ เลยหายหน้าหายตาไป?
"ที่หายหน้าหายตาไปก็ถ่ายละครค่ะ แล้วเรามีธุรกิจด้วย ตอนนี้ทำร้านจิลเวอร์ลี่อยู่ ไม่ได้น้อยใจพี่เอ (ศุภชัย ศรีวิจิตร) ที่ไม่หางานมาให้ อย่างที่บอกว่าไปทำธุรกิจแล้วงานละครก็ยังไม่ออนด้วย ไม่มีน้อยใจจนจะหนีพี่เอไป ไม่มีขนาดนั้นค่ะ ไม่น้อยใจค่ะ เราก็อยู่อย่างเล็กน้อยของเราไป มิ้นต์โอเคกับทุกอย่างตอนนี้เพราะเราได้มีเวลาส่วนตัวของตัวเองด้วย”


แล้วข่าวที่ว่ากิ๊กกับ พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์ จริงหรือไม่อย่างไร?
 “เรารู้จักกันมาตั้งแต่แรกแล้ว เป็นเพื่อนกันไม่มีอะไรเลย มีไปเจอกันบ้างแต่ก็เจอกันตามกลุ่มเพื่อน ไม่มีอะไรมากกว่านั้น เขาไม่ได้มาจีบหรือว่าอะไรเลย เราไม่ได้เปิดขนาดนั้นเพราะเราเองก็มีอะไรหลายอย่างทำค่อนข้างเยอะ ไม่มีติดต่อกันส่วนตัวเลย เหมือนเป็นกลุ่มเพื่อนที่รู้จักมาเจอกันนานๆทีมากกว่า มีข่าวก็ไม่ได้ติดต่อกัน หนุ่มนอกวงการก็เข้าใจค่ะ ข่าวก็คือข่าว ความรักของมิ้นต์ก็เรื่อยๆค่ะ รอให้งานมิ้นต์ลงตัวก่อนค่ะ ค่อยว่ากัน”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts