วันจันทร์ที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2556

เจนี่-เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ แถลงวิวาห์ฟ้าแลบกับกระแสข่าวเม้าท์ที่ยังแรงต่อเนื่อง

หลังการออกมาแถลงข่าวประกาศจดทะเบียนสมรสสายฟ้าแลบของนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับนักการเมืองดัง เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ยังคงร้อนแรงอย่างต่อเนื่องสนั่นโลกไซเบอร์ มีทั้งที่ว่า เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ ยอมจ่ายค่าหย่าให้อดีตภรรยา ตู่-นันทิดา เป็นเงิน 3 พันล้านบาท ตามมาด้วย น้องเพลง-ชนม์ทิดา unfollow ทันทีหลังพ่อแถลงข่าว ขณะที่ แก๊งนางฟ้า ส่อแววแตกคอ "วุ้นเส้น-คริส" ลบโพสต์รูปที่มี เจนี่ ออกจากอินสตาแกรมเกือบทั้งหมด



หลังจากที่ออกมาเคลียร์เรื่องอดีตภรรยา ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย ว่าแยกกันอยู่มาได้กว่า 10 ปีและไม่เคยจดทะเบียนสมรสไปเรียบร้อยแล้วนั้น แต่ดูเหมือนเรื่องราวข่าวคราวกรณีดังกล่าวจะยังไม่จบและเริ่มมีการสาวถึงเรื่องราวต่างๆ มากมายในโลกไซเบอร์ ไม่ว่าจะเป็นความคืบหน้าของ ตู่-นันทิดา และการปิดอินสตาแกรมหนีของ เจนี่ โดยเปลี่ยนไปใช้ อัศวเหม เต็มตัว รวมไปถึงความเคลื่อนไหวของ ''แก๊งนางฟ้า'' บางคนที่ดูเหมือนจะแอนตี้เพื่อนสาวคนสนิทด้วย

หลังจากที่นางเอกสาว ''เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ'' ได้ลบอินสตาแกรมเดิมจนเหลือเพียงแค่พื้นที่ว่างเปล่าเท่านั้น ผู้สื่อข่าวรายงานว่าล่าสุดก็ได้รับรายงานว่า ''สาวเจนี่'' ได้สร้างอินสตาแกรมใหม่ขึ้นมา โดยใช้ชื่อว่า ''Janie thienposuwan'' พร้อมกับเขียน Profile แนะนำตัวว่า '' I'm Janie thienphosuwan Asavaham my instargram of private sorry fanclub and my friend'' (ฉันคือ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ อัศวเหม นี่คืออินสตาแกรมส่วนตัวของฉัน ขอโทษแฟนคลับและเพื่อนๆ ที่ล็อกอินสตาแกรม) ซึ่งคิดว่าอินสตาแกรมนี้ ''เจนี่'' คงจะปิดไว้เป็นส่วนตัวและรับเฉพาะเพื่อนสนิทเพียงเท่านั้น

ขณะที่ในอินสตาแกรม janiestudio ซึ่งเป็นอินสตาแกรมของบรรดาแฟนคลับของ เจนี่ ที่คอยโพสต์อัพเดรดภาพถ่ายของนางเอกสาวอยู่บ่อยๆ ได้โพสต์ข้อความขึ้นมา โดยอ้างว่าเป็นข้อความที่ ''สาวเจนี่'' ฝากมาบอกแฟนคลับของเธอว่า
''ถึงทุกๆ คนเจนี่ฝากขอบคุณทุกๆ คนมากๆ เจนี่มีความสุขมากๆ ในวันนี้ แต่เหนือสิ่งใดเจนี่รับรู้ถึงความรักที่บริสุทธิ์จริงๆ จากใจของแฟนคลับทุกคน ใครจะพูดอะไรเจนี่ขอให้อย่าไปโต้ตอบหรือเถียงแทนมันเป็นบาปเปล่าๆ เจนี่ซึ้งใจมากในความรักของทุกๆ คนที่มีให้ ขอบคุณ ขอบคุณมากจริงๆ ค่ะ''


ทางด้าน ''น้องเพลง'' ชนม์ธิดา อัศวเหม ลูกสาวคนสวยของ เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ กับ ตู่-นันทิดา ยังคงมีผู้คนเข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก จะสังเกตได้ว่าจากเดิมที่ยอดฟอลโล่ของ น้องเพลง จะอยู่ที่หมื่นต้นๆ แต่หลังจากมีกระแสข่าวดังกล่าวออกไป ยอดคนติดตามเข้าไปให้กำลังใจ น้องเพลง และ มาดามตู่ สูงปรี๊ดพุ่งไปถึง 5 หมื่นอัพเลยทีเดียว

เช่นเดียวกับทาง ''เอ๋'' ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ที่ก่อนหน้านี้มีผู้คนติดตามอินสตาแกรมของ ''เอ๋-ชนม์สวัสดิ์'' ที่ใช้ชื่อว่า aei_asavahame มีจำนวนเพียงแค่ 4 พันกว่าๆ เท่านั้น แต่หลังจากที่แถลงข่าวเรียบร้อยแล้ว ยอดอินสตาแกรมของ ''เอ๋-ชมน์สวัสดิ์'' พุ่งสูงขึ้นไปแตะเกือบ 2 หมื่นคนเลยทีเดียว โดยทั้งนี้นักการเมืองคนดังก็ได้อัพรูปภาพล่าสุดเป็นภาพของตนเองกับภรรยาคนใหม่ ''เจนี่'' พร้อมระบุใต้ภาพว่าขอบคุณสื่อมวลชน ท่ามกลางผู้คนเข้าไปให้กำลังใจและร่วมแสดงความยินดีจำนวนไม่น้อย แต่สำหรับ น้องเพลง-ชนม์ธิดา ได้ยกเลิกการติดตามอินสตาแกรมที่ใช้ชื่อว่า aei_asavahame ซึ่งเป็นอินสตาแกรมของผู้เป็นพ่อไปเรียบร้อยแล้ว
คนตามฟอลโล่ ''เอ๋'' จาก 4 พันเป็น 2 หมื่น

สำหรับพิธีกรสาวมากความสามารถ ''เจนสุดา ปานโต'' ที่เป็นหนึ่งใน ''แก๊งนางฟ้า'' แม้ว่าจะไม่ได้เอารูปหรือข้อความใดๆ มาโพสต์ให้กำลังใจ ''เจนี่'' อย่างคนอื่นๆ แต่ก็ไม่วายถูกแฟนคลับที่อินกับกระแสข่าวเข้าไปโจมตี ''เจนี่'' ผ่านอินสตาแกรมของ ''เจนสุดา'' จำนวนมาก จนทำให้ ''สาวเจน'' ต้องโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า
''จะพูดจะนินทาใครไปทำในพื้นที่ของตัวเองนะฮะ จะขายของขายบ้าขายบออะไรก็เชิญ แต่กรุณาอย่าใช้พื้นที่ของเจนนินทาชาวบ้านเลยค่ะ จบข่าวนะฮะพี่น้อง''

หลังจากที่โพสต์ข้อความดังกล่าวลงอินสตาแกรมก็ทำเอา ''เจนสุดา'' พลอยซวยโดนด่าต่างๆ นานา บ้างก็หาว่าเข้าข้างเพื่อนตัวเอง และที่หนักกว่านั้นคือโดนกล่าวหาว่าใช้คำว่า ''ขายของขายบ้าขายบอ'' มันดูแรงไปเพราะ ''เจน'' ก็ขายเสื้อผ้าเช่นกัน จนทำให้ ''สาวเจน'' รีบออกมาโพสต์ขอโทษทันที
''คอมเมนต์ที่เจนเขียนขึ้นเพื่ออยากจะขอโทษทุกคนที่รู้สึกว่าเจนใช้คำพูดไม่เหมาะสม จากใจจริงเจนไม่เคยมีเจตนาร้ายต่อใครนะคะ กรุณารับคำขอโทษของเจนด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ''

นอกจากนี้กระแสข่าวร้อนแรงของนางเอกสาว ''เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ'' ก็ทำให้มีข่าวเม้าท์ว่าทางช่อง 3 เตรียมถอดละคร ''ดาวเกี้ยวเดือน'' ที่มี ''สาวเจนี่'' แสดงนำออกไปก่อน ทั้งๆ ที่มีกำหนดเข้าฉายปลายเดือน ส.ค. นี้ และเตรียมนำละคร ''ทองเนื้อเก้า'' มาเสียบแทนทันที เนื่องจากกระแสข่าวร้อนแรงของ ''เจนี่'' นั่นเอง

แม้ว่า เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม จะออกมาเคลียร์ชัดแล้วว่าตนเองแยกบ้านกับอดีตภรรยา ''นันทิดา แก้วบัวสาย'' มาเป็นระยะเวลากว่า 10 ปีแล้วและยืนยันว่าไม่ได้จดทะเบียนสมรสกับอดีตภรรยาอีกต่างหาก แต่ก็ไม่วายที่จะมีกระแสข่าวเม้าท์สนั่นโลกไซเบอร์ออกมาว่าคำชี้แจงของ ''เอ๋-ชนม์สวัสดิ์'' ไม่เป็นความจริง เพราะทั้งคู่ ''เอ๋'' และ ''ตู่'' เพิ่งจะตกลงจดทะเบียนหย่ากันได้เพียงไม่กี่วันก่อนที่ฝ่ายชายจะจดทะเบียนสมรสกับภรรยาใหม่ ''เจนี่'' อีกด้วย นอกจากนี้ก็ยังมีข่าวลือว่านักการเมืองคนดังมีการจ่ายเงินให้กับอดีตภรรยาเป็นค่าใบหย่ามูลค่าสูงถึง 3 พันล้านบาท เพื่อให้อดีตภรรยาไปใช้ชีวิตอยู่ต่างประเทศอีกด้วย


อย่างไรก็ตามเมื่อผู้สื่อข่าวเข้าไปดูในอินสตาแกรมของเพื่อนๆ ''แก๊งนางฟ้า'' ก็ปรากฏว่าภาพที่ ''วุ้นเส้น'' วิริฒิภา แย้มนาม และ ''คริส หอวัง'' 2 สาวใน ''แก๊งนางฟ้า'' ที่ได้เคยโพสต์ให้กำลังใจเพื่อนซี้ ''เจนี่'' ก่อนหน้านี้ได้ลบออกไปหมดแล้ว แต่ในอินสตาแกรมของ ''นานา ไรบีนา'' และ ''แอน'' อลิชา หิรัญพฤกษ์ ยังคงมีไว้อยู่เช่นเดิม และเมื่อได้สังเกตในอินสตาแกรมของ ''วุ้นเส้น'' และ ''คริส หอวัง'' ปรากฏว่าทั้งคู่ได้ลบรูปภาพทั้งหมดที่มี ''เจนี่'' อยู่ในอินสตาแกรมของตนเองออกหมดเกือบทุกใบ ซึ่งทำให้ตอกย้ำข่าวเม้าท์ที่ว่า 2 สาว ''คริส'' และ ''วุ้นเส้น'' แอนตี้ ''เจนี่'' เกี่ยวกับข่าวฉาวดังกล่าวอย่างชัดเจนมากยิ่งขึ้นไปอีก

ที่มา สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts