วันพุธที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

แพนเค้ก ปัดถูกเรียกเตือนรับอีเวนต์ กระทบงานละคร พร้อมโต้ข่าวถูกซื้อตัว

แพนเค้ก-เขมนิจ ปฏิเสธต้นสังกัดช่อง 7 สีเรียกพบเหตุ ดารารับอีเวนต์เกินลิมิตจนกระทบงานละคร ยันไม่เกิดขึ้น พร้อมโต้วิกคู่แข่งทุ่ม 8 หลักซื้อตัวร่วมงาน เผยยังมีสัญญาอีกหลายปี ถ้าย้ายเมื่อไหร่จะบอกทันที


หลังจากที่ ตุ๊กตา จิตรลดา ดิษยนันทน์ ผู้บริหารใหญ่แห่งค่ายกันตนา ได้ออกมาฉะบรรดาดาราที่ชอบเบี้ยวคิวละคร จนมีกระแสข่าวลือหนาหูว่าต้นสังกัดสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 จ่อเรียกว่าเหล่าดาราที่มีงานอีเวนต์ชุกเข้าอบรมเป็นการใหญ่ ซึ่งหนึ่งในนักแสดงที่ติดโผก็คือนางเอกร่างสูง แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ ซึ่งตอนนี้จะมีงานละครเพียงเรื่องเดียว แต่ทว่างานอีเวนต์ทั้งราษฎร์-หลวงกลับวิ่งชนอย่างไม่ขาดสาย ล่าสุดเมื่อผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสพบกับนางเอกคนดังในงานเปิดโครงการ ''ด็อกเตอร์น้ำใจ'' ซึ่งจัดขึ้นที่โรงพยาบาลสัตว์มหาวิทยาลัย ผู้สื่อข่าวจึงไม่พลาดที่จะซักถามเกี่ยวกับข่าวคราวที่เกิดขึ้นโดยทันที ซึ่งแพนเค้กได้ปฏิเสธถึงข่าวที่เกิดขึ้น พร้อมยืนยันว่าต้นสังกัดไม่ได้เรียกกเธอ
เข้าไปพูดคุยถึงเรื่องนี้อย่างแน่นอน เนื่องจากงานอีเวนต์ที่ผ่านมาของตนก็ไม่เคยกระทบถึงงานหลักอย่างงานละครเลย
''จริงๆ ก็ไม่ได้มีอะไรนี่คะ คือถ้ามีเรื่องอะไรจริงๆ ก็คงมีการเข้าไปคุยกัน แต่ตอนนี้ยังไม่ได้มีอะไรค่ะ ซึ่งจริงๆ แล้วงานอีเวนต์แพนก็ให้เวลาตามความเหมาะสมเท่าที่จะทำได้ เพราะปกติแล้วงานละครทางทีมงานก็จะฟิกซ์เวลามาอยู่แล้ว ซึ่งถ้านอกเหนือจากนี้คุณแม่ก็จะเป็นคนดูแลทั้งหมด โดยที่ผ่านมาก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร อีกอย่างทางช่องก็ทราบในส่วนนี้ด้วยค่ะ ซึ่งส่วนตัวในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นแพนก็ไม่ได้กระทบอะไรเพราะคิดว่าทุกอย่างต้องมีกฎระเบียบอยู่แล้ว เราก็พยายามทำให้เต็มที่ตามสิ่งที่เราสามารถทำได้''

ที่ผ่านมาเคยมีเหตุการณ์ที่ติดงานละครจนเกือบไปไม่ทันงานอีเวนต์บ้างหรือเปล่า?
''มันเป็นปัญหาอยู่แล้ว แต่เราก็ต้องทำให้ทุกอย่างผ่านพ้นไปให้ดีที่สุดอยู่แล้ว ซึ่งต้องขอบคุณทางกองละครและผู้ใหญ่ด้วยที่เข้าใจและมีความเมตตาให้เสมอค่ะ แพนว่าเรื่องพวกนี้มันคุยกันได้''

กับกระแสข่าวลือว่าวิกคู่แข่งของช่อง 7 สีทุ่ม 8 หลักเพื่อซื้อตัวสาวแพนเค้กมาร่วมงานด้วย จริงหรือไม่ ?
''งั้นเอาเป็นว่าตอนนี้อยู่กับช่อง 7 ก่อนแล้วกัน เพราะแพนก็ยังทำงานอยู่เหมือนเดิม ไม่ได้มีอะไร แต่ถ้ามีเดี๋ยวแพนจะบอกคนแรกเลย แต่ตอนนี้ก็ยังทำงานเดิมอยู่เพราะยังมีสัญญากับช่อง 7 อีกประมาณ 2-3 ปีค่ะ''

ที่มา สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts