วันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2556

เมย์-พิชญ์นาฏ ขอเปิดทางรุ่นน้อง ประกาศไม่รับรางวัลสาวเซ็กซี่

เมย์-พิชญ์นาฏ ขอเปิดทางรุ่นน้องขึ้นมาเฉิดฉายบ้าง ประกาศแขวนเต้าตาม อั้ม-พัชราภา ผ่านอินสตาแกรม ปัดแขวะ ปู-ไปรยา ไม่เหมาะสมกับตำแหน่งสาวเซ็กซี่ ยันไม่ได้รู้สึกเขม่น แต่มีความรู้สึกยินดี กับดาราสาวด้วยซ้ำ 

ในงานการประกาศผลรางวัลสาวเซ็กซี่ จากของนิตยสาร FHM ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่เมื่อวันก่อน ซึ่ง เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร เป็นหนึ่งในดาราสาวที่ได้รับรางวัลสาวเซ็กซี่ แต่หลังจากนั้นไม่นานก็ทำเซอร์ไพรส์ช็อกวงการเล็กๆ ด้วยการประกาศแขวนเต้าตาม อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ นางเอกสาวเซ็กซี่ตลอดกาล โดยไม่ขอรับรางวัลสาวเซ็กซี่ใดๆ อีกแล้ว โดย เมย์ ประกาศผ่านอินสตาแกรมของเธอว่า ''ขอประกาศตรงนี้เลยนะคะว่า เมย์รู้สึกยินดีกับทุกรางวัลที่ได้รับ และได้รับมาหลายปีแล้ว ขอบคุณ FHM มากๆ และประชาชนทุกคนที่โหวตให้ ขอบคุณที่ยังคิดถึงกันนะคะ ตอนนี้คิดแล้วว่าสมควรแก่เวลา (ก็เริ่มแก่แล้วนะ) จากนี้ไปไม่ขอรับแล้วนะคะ (แขวนตามพี่อั้มไปเลย 555) ให้น้องๆ ขึ้นมาบ้างดีกว่าค่ะ ขอบคุณอีกครั้งจากใจจริง I love you FHM''

นอกจากนี้ เมย์ ยังได้โพสต์เคลียร์ผ่านอินสตาแกรมกับกรณีที่มีข่าวว่าได้แขวะ ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ในระหว่างเป็นพิธีกร ว่าไม่เหมาะสมกับตำแหน่งผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดในเมืองไทย ว่า
 ''มีข่าวว่าเมย์แขวะน้องปูบนเวที FHM ตอนเป็นพิธีกร คิดมากกันไปรึเปล่าคะ เมย์ไม่มีอะไรกับน้อง รู้สึกดีๆ กับน้อง และยินดีกับรางวัลของน้อง มันเป็นเรื่องที่น่ายินดี และเหมาะสมที่สุดแล้วค่ะ กรุณาอย่าเสี้ยม หยุดชงให้เรารู้สึกไม่ดีกันดีกว่านะคะ'' 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts