วันอังคารที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ฟลุค เครียดโดนปล่อยภาพหน้าจอไลน์ชวน กระต่าย แม็กซิม ขึ้นคอนโดฯ

กระต่าย แม็กซิม ยันไม่ได้เป็นคนแคปเจอร์หน้าจอแชตไลน์ที่ฟลุค ชวนขึ้นคอนโดฯ ส่งให้นักข่าว เผยฝ่ายชายจีบจริงแต่คงแค่เล่นๆ เท่านั้น ยันความสัมพันธ์แค่พี่น้อง 


ช่วงนี้คงเป็นหน้างานของ Maxim เพราะสาวแม็กซิมเป็นประเด็นกันต่อเนื่อง ล่าสุดก็มีข่าวว่า ฟลุค-เกริกพล มัสยวานิช แชตจีบสาว กระต่าย แม็กซิม ทรรศิกา ยุติมิตร มิสแม็กซิม 2013 ทางไลน์ ถึงขั้นชวนมาหาที่คอนโดฯ เลยทีเดียว โดยหลักฐานเด็ดเป็น Capture หน้าจอบทสนทนาดังกล่าวระหว่างหนุ่มฟลุคกับสาวกระต่ายแบบคาหนังคาเขาเลยทีเดียว



ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอสาว ทรรศิกา ยุติมิตร (กระต่าย แม็กซิม) ที่งานสตาร์ปาร์ตี้ของทีวีพูล ผู้สื่อข่าวจึงไม่พลาดที่จะสอบถามถึงความสำพันธ์กับหนุ่มฟลุคว่าเป็นอย่างไร โดยกระต่ายเผยว่า
''ตัวกระต่ายเองยังไม่เห็นข่าวนะคะ แต่ก็รับรู้ข่าวมาเพราะมีคนมาถามกันเยอะ ยอมรับค่ะว่ารู้จักกันจริงๆ แต่ไม่มีซัมติงอะไรค่ะ เป็นแค่พี่น้อง เรารู้จักกันแค่ผิวเผิน''
     
ฟลุค ส่งข้อความเรียก ที่รัก Miss you และชวนไปหาที่คอนโดฯ จริงตามที่เป็นข่าวหรือไม่?
''ก็มีชวนค่ะ แต่เขาอาจจะพิมพ์มาเล่นๆ หรือเปล่าค่ะ พี่เขามีแฟนแล้วเขาคงไม่มาอะไรกับเราหรอก ถามว่าเขาชวนไปบ่อยไหม ไม่พูดดีกว่า ก็กลัวพี่เขา เราเองก็เป็นผู้หญิงเนอะ ก็คิดมาก แต่ยังไงก็ไม่ไปอยู่แล้ว ไม่ได้คิดอะไรกับเขาเกินพี่น้อง พี่เขาก็จีบค่ะ แต่อาจจะจีบเล่นๆ เพราะเขามีแฟนอยู่แล้ว และตัวกระต่ายเองก็ออกตัวว่ากระต่ายเองก็มีแฟนอยู่แล้วเหมือนกัน อย่างที่บอกว่ากระต่ายไม่เคยไปเจอเขาเลย ก็ได้แค่ที่เห็นนี่แหละคะ พี่เขาส่งมาแต่กระต่ายไม่มีไปแหย่เขากลับด้วย ก็ปฏิเสธเขาไปค่ะว่าไม่กล้าไปเจอ อยากเป็นพี่น้องกันมากกว่า กระต่ายเองก็เป็นลูกค้าคนหนึ่งที่ร้านอาหารของเขาก็เจอกันแต่นัดเจอนอกรอบนี่ไม่มีค่ะ ไม่เคยเลย กระต่ายกับพี่ฟลุครู้จักกันมานานแล้ว  แต่ผิวเผินค่ะ เจอแต่ละทีก็จะมีเพื่อนๆ กระต่ายไปด้วย กับแฟนเขากระต่ายก็ไม่รู้จักค่ะ เคยเจอกันผ่านๆ แต่ไม่เคยคุยกัน''
     
บทสนทนาในไลน์นั้นหลุดออกมาถึงมือนักข่าวได้อย่างไร เป็นคนที่ส่งให้นักข่าวเองหรือไม่?    
''ไม่จำเป็นต้องทำอย่างนั้นเลย กระต่ายไม่ชอบทำแบบนั้นอยู่แล้ว ก็นั่งคิดเหมือนกันคนที่รู้เรื่องนี้ก็มีแต่เพื่อนๆ กระต่าย เพราะเวลาที่ไปออกงานเราก็จะให้เพื่อนๆ ไปช่วย เพราะไม่มีผู้จัดการส่วนตัวเนื่องจากเราไม่ได้ดังอะไรมาก เวลาทำงานก็จะฝากมือถือกับเพื่อนๆ ไว้ ก็อาจจะเป็นเพื่อนๆ หรือเปล่าก็ไม่รู้เหมือนกัน กำลังหาตัวอยู่ แต่ก็ยังจับไม่ได้''
     
ข่าวหลุดออกมาได้มีการคุยกับหนุ่มฟลุคบ้างหรือไม่?      
''ก็คุยกันแล้วค่ะ พี่เขาก็เครียดพอสมควร กระต่ายก็เข้าใจพี่เขาเพราะพี่เขาก็มีแฟนอยู่ ตัวกระต่ายเองก็มีแฟนเหมือนกันก็เข้าใจเขา คนที่คุยกับกระต่ายเขาก็เป็นคนระดับเดียวกับพี่ฟลุค เขาก็ไม่ค่อยพอใจ เขาก็บอกว่าให้เลิกยุ่งเลิกคุยกับพี่ฟลุค กระต่ายก็ยืนยันบอกเขาไปว่าไม่เคยยุ่งกับพี่เขาเลยจริงๆ เป็นพี่น้องกันอยู่แล้ว กระต่ายว่าพี่ฟลุคเขาคงไม่กล้าอะไรแล้วค่ะ เขาก็ถามนะว่าภาพมาจากเราไหมแล้วมันออกมาได้ยังไง กระต่ายก็บอกไปว่าไม่รู้เหมือนกัน เขาก็บอกว่าเขาเครียดกับสิ่งที่เกิดขึ้น กระต่ายเองก็บอกไปว่าเครียดเหมือนกันเพราะกระต่ายเองก็มีแฟน พี่เขาก็มีแฟน ก็บอกพี่เขาไปแล้วว่าจากนี้ไปเราอย่าติดต่อกันดีกว่า เรื่องมันออกมาแล้วแฟนของกระต่ายก็เข้าใจผิดด้วย ส่วนตัวพี่ฟลุคเองก็น่าจะแย่ ก็คงจะโดนเหมือนกระต่ายเหมือนกัน งั้นเราเลิกติดต่อกันเถอะ พี่เขาก็โอเค'' 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts