วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

พิงค์กี้ เปิดตัวแฟนหนุ่ม พอล กลางงานนาฏราช


พิงค์กี้-สาวิกา เปิดตัวแฟนใหม่ พอล หนุ่มลูกครึ่งญี่ปุ่น-มะกัน ด้วยการควงออกงานนาฏราช เผยรู้จักมา 3 ปี ฝ่ายชายชัดเจนว่าจีบและรอตนมาตลอด ตอนนี้ใจอ่อนยอมรับเป็นคนพิเศษ เรียกสัมพันธ์ครั้งนี้ว่าความสุข ขณะที่ฝ่ายชายบอกว่าพิงค์กี้เป็นแฟนร้อยเปอร์เซ็นต์ 


นางเอกสาวตาคม พิงค์กี้ สาวิกา ไชยเดช เรียกเสียงฮือฮาให้กับงานประกาศผลรางวัลนาฏราช เมื่อควงหวานใจคนใหม่ พอล หนุ่มหล่อลูกครึ่งญี่ปุ่น-อเมริกา เปิดตัวกลางงานที่จัดขึ้น ณ หอประชุมกองทัพเรือ เมื่อวันที่ 19 พ.ค. 56 ที่ผ่านมา

หลังจากที่มีข่าวว่าพิงค์กี้กำลังอินเลิฟชนิดหัวใจเป็นสีชมพูกับหนุ่มหล่อคนนี้มาได้พักหนึ่งหลังเลิกสานสัมพันธ์เศรษฐีฮ่องกง เจสัน ไปได้แค่แป๊บเดียวจนมีข่าวว่าเธอนั้นอุปโลกน์เรื่องทั้งหมดขึ้นมา
โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่าพิงค์กี้และพอลมีสีหน้าเขินเมื่อเจอผู้สื่อข่าวรุมล้อม ซึ่งทั้งสองได้เปิดใจกับสื่อมวลชนว่า
''วันนี้เขาคิดว่ามันเป็นวันพิเศษของเรา บิ๊กเดย์สำหรับเราเลยมาให้กำลังใจเรา ก่อนจะมาก็บอกเขาค่ะ ว่าต้องเจอสื่อ เขาก็บอกว่าประมาณ 20 คนเลยหรือเปล่า เราก็บอกว่าไม่ๆ เจอเยอะกว่านี้ เขาบอกว่าอะไรก็ได้ที่เราทำแล้วมีความสุข...ก็ทำ เขาก็จะอยู่ข้างๆ เราค่ะ''

''กี้กับพอลเจอกัน 3 ปีที่แล้วค่ะ ประมาณปีค.ศ. 2010 ตอนแรกเป็นเพื่อนกันคะ เจอกันปีละครั้ง เราก็ยังเหมือนคุยกันอยู่ตลอด จนกระทั่ง 3 ปี เขาก็ยังคุยกับเราและเปิดใจตลอดเวลา พร้อมที่จะรอให้เราตอบตกลง แต่เราไม่เคยตอบเขาบ้าง ไม่ค่อยอะไร พอเราเริ่มรู้สึกว่าเราไม่มีใครแล้วจริงๆ เราก็ลองคุยกับเขาดูว่าเป็นไง พอเราคุยกับเขาปุ๊บก็มาเมืองไทยเลย เจตนาเขาเป็นแบบนี้ตั้งแต่ครั้งแรกเลย''

''ก่อนหน้านี้ที่เราเรียนรู้จากคนอื่น ไม่ใช่คือไม่ใช่ อย่างคนนี้เขาให้กำลังใจเราเต็มเปี่ยมร้อยเปอร์เซ็นต์ ตอนนี้เป็นเพื่อนคนหนึ่งของเรา แต่ว่าต่อไปมันก็อาจจะเป็นแฟน ตอนนี้ทุกอย่างเร็วมาก เค้ามาปุ๊บก็ต้องออกงาน ตอนนี้เป็นเพื่อนกันไปก่อน ต่อไปเป็นยังไงค่อยว่ากันต่อไป''

เคยเจอครอบครัวของพอลหรือยัง?
''เคยเจอพี่เขาค่ะ แต่ไม่ได้เจอพ่อแม่เขา ตอนเราไปนิวยอร์กไปเจอเขาครั้งหนึ่ง ไปญี่ปุ่นไปเจอเขาครั้งหนึ่ง เหมือนเจอครั้งเดียวทุกครั้งเลย ไม่ได้เรียนรู้อะไรกันมากมาย ส่วนแม่กี้เองก็โอเค ตราบใดที่เรามีความสุขยิ้มออก ท่านก็ดีใจ เราไม่รู้พรุ่งนี้อะไรจะเกิด ทำวันนี้ให้ดีที่สุด ส่วนคุณพ่อก็เข้ากันได้ดีค่ะ ตอนมาเมืองไทยเขาไม่มีใคร มีพ่อเราเหมือนเป็นพ่อ เป็นเพื่อนเขาด้วยคอยโทร.ถามว่าเขามีปัญหาแบบนี้ พ่อคอยให้คำปรึกษาตลอด''


จากเพื่อนเปลี่ยนมาเป็นคนพิเศษ มีอะไรเปลี่ยนไปบ้างไหม? 
''เขาไม่เปลี่ยนค่ะ แต่มันก็มีเพิ่มอยู่แล้ว เขาเต็มที่ทุกอย่าง ตอนนี้สถานการณ์ตรงนี้ที่มายืนมันใหม่สำหรับกี้ค่ะ ถามว่าเขาโรแมนติกไหม ก็มีบ้างค่ะ''

มีคำจำกัดความหวานๆ สำหรับผู้ชายคนนี้ไหม?
''คำจำกัดความเหรอคะ (หัวเราะ) พูดว่าอะไรดีล่ะ มีความสุขค่ะ มีคนที่อยู่ข้างกายกี้ที่เป็นอย่างนี้ก็มีความสุขแล้ว ก็ประทับใจเขาค่ะ''

ด้านหนุ่มพอลเองก็บอกว่าตนคุยกับพิงค์กี้มาได้ประมาณ 3 ปี เพราะว่าเวลาที่ตนได้อยู่หรือได้พูดคุยกับสาวพิงค์กี้ เธอทำให้ตนมีความสุข พร้อมบอกว่าสัมพันธ์กับพิงค์กี้คือแฟนร้อยเปอร์เซ็นต์ ซึ่งครั้งนี้ที่บินมาเมืองไทยเพื่อมาหาฝ่ายหญิงโดยเฉพาะ และอยู่ต่อจนถึงปลายเดือนนี้ก่อนจะบินกลับอเมริกา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts