วันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ไผ่-พาทิศ รับคบนางเอกดาวรุ่ง น้ำตาล-พิจักขณา


ไผ่-พาทิศ พระเอกหนุ่มวิกหมอชิต เผยคุยกับ น้ำตาล-พิจักขณา นางเอกดาวรุ่งวิก 3 ยังไม่ขอเรียกแฟนไม่หวั่นเป็นรักข้ามช่อง เผยฝ่ายหญิงตรงสเปก เห็นใจอีกฝ่ายยังใหม่ในวงการ


พระเอกหนุ่มหน้าตี๋  ไผ่-พาทิศ พิสิฐกุล ห่างหายจากเรื่องข่าวกับสาวๆ ไปนานพอสมควร ล่าสุดก็ตกเป็นข่าวว่ากำลังกิ๊กกั๊กอยู่กับนางเอกดาวรุ่งวิก 3 น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ นางเอกละคร ''มัจจุราชสีน้ำผึ้ง'' ประกบ เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์

พอผู้สื่อข่าวสบโอกาสได้เจอไผ่ที่มาร่วมงาน  ''Show a Masked Project'' ที่ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 จึงได้สอบถามถึงเรื่องนี้ ซึ่งหนุ่มไผ่ได้เผยว่า
''รู้จักกันนานแล้วครับ คุยกันแต่ยังไม่ได้ผูกมัดอะไรกัน ถ้าชัดเจนเมื่อไหร่เดี๋ยวจะบอก แต่คงไม่ใช่เร็วๆ นี้หรอกครับเพราะผมก็ทำงานหลายอย่าง น้องก็มีละครด้วยเลยไม่อยากให้มาจับประเด็นเรื่องนี้มาก ถามว่ารู้จักกันได้ยังไง เพราะเขาเป็นรุ่นน้องของเพื่อนอีกที ที่ผ่านมาก็คุยกันเรื่อยๆ มีอะไรก็ปรึกษากัน เขาเพิ่งเข้าวงการมา ผมเข้ามานานกว่า มีอะไรก็เป็นที่ปรึกษาให้เขาได้''

น้ำตาลตรงสเปกไหม?
''อยากบอกว่าผมลดเรื่องนี้ลงเยอะมาก ตั้งแต่อายุเลย 25 แล้ว เอาเป็นว่าแค่เป็นผู้หญิงก็ถือว่าตรงสเปก สำหรับสถานะตอนนี้ก็คุยๆ กัน ยังไม่ได้ตกลงผูกมัดอะไรมาก''

อย่างนี้เรียกว่ารักข้ามช่องได้ไหม?
''คิดว่าน่าจะไม่มีอะไรนะ ผมก็เป็นคนดีคนหนึ่ง  (หัวเราะ) เรื่องช่องไม่น่าเกี่ยวกันหรอก ไม่ได้แบ่งแยก แต่ก็ต้องดูกันต่อไปว่าจะยังไง ชีวิตเรายังไม่แน่นอน อย่าไปฟันธง ส่วนที่ดูผมเขินนั้น ปกติผมไม่ค่อยพูดถึงใคร ครั้งนี้ก็บอกว่ารู้จักกัน คุยกันครับ แต่อย่าไปถามอะไรเขามาก เขายังใหม่อยู่'' 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts