วันจันทร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2556

นิว-จิ๋ว สุดปลื้มขึ้นแท่น โคลสอัพ ช่อง จีเอ็มเอ็ม มิวสิก


นิว-จิ๋ว สองนักร้องสาวเสียงเทพ ซึ่งกำลังแรงกับซิงเกิลล่าสุด "หยุดเข็มนาฬิกาแค่นาทีเดียว" ที่มาพร้อมกับลุกส์ใหม่ของสองสาวซึ่งเปรี้ยวล้ำนำเทรนด์ บวกกับกำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิต "เอ็นเจ สตอรี่ คอนเสิร์ต" วันเสาร์-อาทิตย์ที่ 8-9 มิ.ย. นี้ ณ หอประชุมใหญ่ ม.ธรรมศาสตร์


งานนี้เลยทำให้บ้านหลังใหญ่ของคนรักดนตรี จีเอ็มเอ็ม มิวสิก ต้องรีบคว้าตัวสองสาวมาขึ้นแท่นตำแหน่งศิลปินประจำเดือนใน "CLOSE UP" ประจำเดือน เม.ย. ทั้งเดือนในทุกรายการของช่องทั้ง 24 ชั่วโมง เพื่อติดตามเธอแบบที่ไม่เคยมีใครได้เห็นมาก่อนอย่างใกล้ชิด พร้อมร่วมสนุกลุ้นรับของขวัญส่วนตั๊วส่วนตัว ของสองสาว ได้ที่นี่ ที่เดียว ช่อง GMM MUSIC โดยสองสาว นิว-จิ๋ว เผยว่า

"ดีใจมากเลยค่ะที่เราสองคนได้มาเป็นศิลปินในช่วง โคลสอัพ ทั้งเดือน เม.ย. นี้ของช่อง จีเอ็มเอ็ม มิวสิก รู้สึกภูมิใจมากที่ทางช่องเลือกที่จะมาตามติดชีวิตของเราสองคนในทุกแง่มุมทั้ง เรื่องงาน ส่วนตัว จนถึงเบื้องหลังการเตรียมตัวในการขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของเราที่จะมีขึ้น 8-9 มิ.ย. นี้ เพราะทุกคนก็จะได้เห็นว่าเราสองคนกว่าจะมามีคอนเสิร์ตใหญ่นั้น เราต้องทำยังไงบ้าง ต้องเตรียมตัวยังไง ทั้งเรื่องเพลง เสื้อผ้าหน้าผม เบื้องหลังกว่าจะออกมาเป็นนิวจิ๋วในทุกวันนี้ เรื่องโชว์ของเรา และโชว์กับแขกรับเชิญทั้ง อ๊อฟ ปองศักดิ์, แก้ม และ กัน เดอะสตาร์ จะได้เห็นหมดในช่องนี้ ก็อยากให้ทุกคนติดตามชมกันนะคะ ตอนนี้ตื่นเต้นมาก นั่งนับวันทุกวัน อยากให้ถึงวันคอนเสิร์ตเร็วๆ เพื่อไปมีความสุขพร้อมกับเพื่อนทุกคนค่ะ" 


แฟนๆ ก็ติตามชมภาพและตัวตนของสองสาว "นิว-จิ๋ว" ใน "โคลสอัพ" ทางช่อง จีเอ็มเอ็ม มิวสิก ได้ตลอดเดือน เมษายน นี้ พร้อมกับหาซื้อบัตรคอนเสิร์ตได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 27 เมษยนนี้ เป็นต้นไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts