วันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2556

อุ้ม-เต๋อ ส่อรักขม หลังอุ้มโพสต์ข้อความสุดช้ำจากเกาหลี

หลังจากที่ อุ้ม-ลักขณา ต้องเดินทางไปเกาหลีคนเดียวทั้งที่ก่อนหน้านี้มีโปรแกรมจะบินคู่กับหวานใจหนุ่ม เต๋อ-เทอร์รี่  ทำเอาดาราสาวถึงกับโพสต์ข้อความสุดช้ำในวันสงกรานต์ว่า "ความเหงาๆ มันเจ็บและยากจริงๆ ที่จะอยู่คนเดียว" ทางด้านคุณแม่ดาราสาวเผยไม่รู้รายละเอียดของลูกสาวกับแฟนหนุ่ม แค่เห็นลูกเศร้าก็ให้กำลังใจตามประสาคนเป็นแม่ อยากให้เจ้าตัวกลับมาชี้แจงเองดีกว่า 




โชว์ความหวานอัพรูปคู่ในงานวันเกิดของฝ่ายหญิงไปได้แค่อาทิตย์เดียว คู่รักนักแสดงสุดเซ็กซี่ อุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ และ เต๋อ-เทอร์รี่ รัฐนันท์ ฏ้ทำท่าจะล่มรับวันสงกรานต์ซะแล้ว เมื่อฝ่ายหญิง โพสต์อินสตาแกรมด้วยข้อความที่แสนเศร้า ขณะที่อยู่ประเทศเกาหลี ซึ่งเธอเดินทางไปทำงานเมื่อวันที่ 13 เมษายน ที่ผ่านมา

โดยก่อนที่เธอจะขึ้นเครื่องบินเดินทางนั้น ก็ได้โพสต์รูปภาพหน้าเศร้าๆ และข้อความเหงาๆ โดยบอกว่า ''ออกเดินทางแต่เพียงลำพังคนเดียว โดดเดี่ยวอ้างว้างเหลือเกิน''
และข้อความภาษาอังกฤษว่า
"it really hurt. n hard for me to be alone here. หมายความว่า ''มันเจ็บจริงๆ และยากสำหรับฉันที่จะอยู่คนเดียวที่นี่''

ในขณะที่น้องสาว ''นิวเคลียร์-หรรษา'' ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า
''เที่ยวให้สนุกที่สุดเลย อยากไปไหนไปเลย รักเธอ''

ด้าน ''ดีเจเพชรจ้า'' วิเชียร กุศลมโนมัย แฟนหนุ่มของนิวเคลียร์ ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า
"น่าอิจฉาจุงเบย ไปทำงานๆๆ อย่าคิดมาก"

ส่วนคุณแม่ของสาวอุ้มก็ได้มาโพสต์ให้กำลังใจลูกสาวเช่นเดียวกันว่า
 "เดินคนเดียวที่ไหนหนูมีแม่เดินข้างๆ ตลอดเวลา"

ต่อมาสาวอุ้มยังโพสต์ข้อความอีกว่า
"ทบทวนทุกสิ่ง ทบทวนทุกอย่างความหลังที่มันเป็นของเรา เสียใจที่สุดช้ำใจที่สุดกับอะไรที่มันผ่านมา เกาหลี เหงาเป็นบ้า จะผ่านมันไปยังไง"

อย่างไรก็ตาม คาดว่าเธอน่าจะมีปัญหาบางอย่างกับแฟนหนุ่ม "เต๋อ-เทอร์รี่" อย่างแน่นอน โดยสังเกตว่า ก่อนหน้านี้เพียงไม่กี่วันที่สาวอุ้มเข้าโรงพยาบาลด้วยอาการลำไส้ใหญ่อักเสบ แฟนหนุ่มคงไม่ได้เดินทางไปเยี่ยมเลย เพราะหากไปเยี่ยมน่าจะต้องมีการถ่ายภาพและโพสต์ลงอินสตาแกรม จากนั้นวันถัดมาเมื่อสาวอุ้มออกจากโรงพยาบาล เธอก็โพสต์รูปตัวเองพร้อมข้อความ I Miss You so (ฉันคิดถึงเธอมาก) พร้อมแท็กข้อความไปยังไอจีหนุ่มเต๋อ ที่ใช้ชื่อว่า sunterry

จากนั้นหนุ่มเต๋อก็ตอบกลับมาว่า
"คิดถึงเหมือนกัน"

จากที่ผู้สื่อข่าวเข้าไปสังเกตการณ์ในอินสตาแกรมของฝ่ายชาย ก็พบว่ามีอยู่ภาพหนึ่ง ก่อนหน้าอุ้มจะเดินทางไปแดนกิมจิประมาณ 4 วัน หนุ่มเต๋อโพสต์รูปบอกว่าจะไปเยี่ยมอุ้มที่โรงพยาบาล (ซึ่งคาดว่าอาจไม่ได้ไป) และวันถัดมาก็ได้โพสต์พร้อมขนมพร้อมกับบอกว่า
"เติมความหวานหน่อย" 

ซึ่งสาวอุ้มก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า
"เติมให้เค้าด้วย ขาดไปเยอะนะช่วงนี้"

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ติดต่อไปยังคุณแม่ของสาวอุ้มเพื่อถามว่าเกิดอะไรขึ้นระหว่างอุ้มกับเต๋อกันแน่ โดยคุณแม่ได้เผยว่า ตอนนี้ตนเองก็ยังไม่ทราบรายละเอียดใดๆ เพียงแต่เห็นลูกเศร้า ตนก็เข้าไปให้กำลังใจตามประสาคนเป็นแม่ ซึ่งรายละเอียดจะรักหรือจะเลิกนั้น คงต้องรอให้อุ้มกลับจากประเทศเกาหลีมาชี้แจงเองจะดีกว่า โดยก่อนหน้านี้สาวอุ้มเคยเปิดเผยกับคนใกล้ชิดว่าเธอจะเดินทางไปทำงานที่ประเทศเกาหลีในช่วงวันสงกรานต์พร้อมกับแฟนหนุ่ม แต่ปรากฏว่าเมื่อถึงเวลากับไร้เงาหนุ่มเต๋อไปกับเธอ ซึ่งอาจเพราะปัญหาความห่างเหินที่เกิดก่อนหน้านี้ ที่เห็นจากในอินสตาแกรมของทั้งสอง

ก่อนหน้านี้ไม่นานมีข่าวว่าทั้งคู่แอบซุ่มเงียบหมั้นกันแล้ว แต่สาวอุ้มได้ออกมาปฏิเสธก่อนจะขู่ว่าถ้าอีก 4 ปีฝ่ายชายไม่มาสู่ขอก็จะบอกเลิก ซึ่งทั้งคู่เคยมีปัญหาเกือบจะเลิกกันหลายรอบแล้วแต่ก็กลับมาปรับจูนกันได้ทุกครั้ง เหตุการณ์ครั้งนี้จะเป็นแค่การงอนกันด้วยความไม่เข้าใจ หรือจะเลิกรากันจริงๆ นั้น คงต้องติดตามกันต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts