วันพุธที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2556

เอมมี่ มรกต สลัดผ้าขึ้นปกอิมเมจ รับหน้าร้อน


เอมมี่ มรกต เป็นสาวสวยอีกรายที่บรรดาหนุ่มตั้งตารอการถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำรับซัมเมอร์นี้ ซึ่งล่าสุดทางนิตยสารอิมเมจ (Image) ได้คว้าตัวเธอให้มาถ่ายแบบขึ้นปกฉบับเดือนเมษายน 2013 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยแฟชั่นรับร้อนนี้ร้อนแรงจนเรียกเสียงฮือฮาได้กระหึ่มเลยทีเดียว

หน้าร้อนปีนี้ต้องถือว่านิตยสารอิมเมจมาแรงจริงๆ โดยหลังจากที่ไปคว้าตัวนางเอกคิวทองอย่าง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ มาถ่ายชุดว่ายน้ำขึ้นปกจนฮอทฮิตติดลมบนแล้ว ล่าสุดทีมงานอิมเมจยังได้คว้านางเอกสุดเซ็กซี่อย่าง เอมมี่ มรกต กิตติสาระ มาถ่ายแฟชั่นซัมเมอร์สุดเซ็กซี่ขึ้นปก ทำให้ความร้อนแรงของเดือนเมษาปะทุมากขึ้น


เพียงแค่ภาพหน้าปก กับรูปร่างที่เป๊ะเว่อร์ ทรวดทรงองค์เอวได้สัดส่วนตามแบบฉบับซูเปอร์โมเดลระดับประเทศจริง ๆ แต่อย่าคิดว่าแค่นี้เด็ดแล้วนะ


เมื่อพลิกหน้ากระดาษเปิดดูด้านในแล้วจะพบว่าแฟชั่นเซตเซ็กซี่สุดๆ โดยงานนี้สาวเอมมี่จัดเต็มเอาใจหนุ่ม ๆ ทั่วประเทศที่รอคอยให้ต้องอ้าปากค้าง โดยการเปลือยอกอึ๋ม ๆ โชว์ผิวเนียน ๆ ให้ได้เชยชม ว่าแล้วก็ลองไปชมภาพแฟชั่นเซ็กซี่ของ เอมมี่ มรกต ที่เราหยิบมาฝากพร้อม ๆ กันเลยดีกว่า






สำหรับใครที่ยังดูไม่จุใจ ก็รีบไปหาจับจองเป็นเจ้าของนิตยสารอิมเมจ ฉบับเดือนเมษายน 2013 ได้แล้วตามแผงหนังสือทั่วไปได้เลยเพราะตอนนี้วางเรียบร้อย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts