วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2556

ใหม่-ดาวิกา โต้เขม่น ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก


ใหม่-ดาวิกา โต้เขม่น ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ยันเป็นเพื่อนรักกันแถมคนละแนวเปรียบกันไม่ได้ หลังลุยงานมานานข้ามปีเตรียมพักยาวช่วงสงกรานต์


เมื่อวันที่ 11 เม.ย. 56 ที่ผ่านมา ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ว่าที่นางเอก 300 ล้าน เพิ่งควงพระเอกคู่บุญ มาริโอ้ เมาเร่อ พร้อมด้วยทีมงานของจีทีเอชไปเพื่อไหว้ขอบคุณย่านาค ที่วัดมหาบุศย์ ที่ทำให้หนังประสบความสำเร็จทำรายได้มหาศาลอยู่ในขณะนี้ โดยนางเอกสาวได้เปิดใจว่า

''ค่ะ ปกติก็เป็นคนที่ชอบทำบุญอยู่แล้ว แต่วันนี้ดีใจที่ได้มาไหว้ขอพรแม่นาค เพราะในเรื่องใหม่ต้องสวมบทแม่นาคก็มาไหว้ขอบคุณที่ท่านช่วยส่งพลัง และขอพรให้หนังประสบความสำเร็จ วันนี้ก็ดีใจได้มาปล่อยปลา ให้อาหารปลา ใหม่ชอบกินขนมปังมาก เลยซื้อขนมปังมาโยนให้ปลากิน เวลาทำบุญทีไร รู้สึกสุขใจทุกทีค่ะ"

มีข่าวว่าใหม่เขม่นกับ ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ที่มีพี่เกล้าเป็นผู้จัดการเหมือนกัน แต่ช่วงนี้ใหม่กำลังฮอตเลยดูเหมือนจะได้รับการผลักดันมากกว่า?

''อย่าเปรียบเทียบเลยค่ะ ใบเฟิร์นกับใหม่ก็คนละอย่างอยู่แล้ว อย่าเปรียบเทียบเลย และเราก็เป็นเพื่อนกันค่ะ  ไม่มีเขม่นกันอยู่แล้ว ให้ใหม่กับเฟิร์นเป็นคู่จิ้นกันดีกว่า (หัวเราะ)''


สงกรานต์นี้จะไปพักผ่อนที่ไหนหรือไม่อย่างไร?
''ก็เพิ่งจะได้พักมาไม่นานนี้เองยังไม่มีแพลนอะไรค่ะ ก็ให้คุณแม่ดูๆ อยู่ว่าจะไปเที่ยวที่ไหนเพราะเป็นช่วงวันหยุดยาวประจวบกับเป็นช่วงที่พักถ่ายละครด้วย ถ่ายละครมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้วยังไม่ได้พักเลยขอพักหน่อย (หัวเราะ) ก็อยากไปทะเลในประเทศนี่แหละค่ะคงไม่ไปต่างประเทศ ประเทศเราสวยสงบอยู่แล้วแค่นี้ก็โอเคแล้วค่ะ''



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts