วันจันทร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2556

มาริโอ้ รับคุยกับ ใหม่


หลังจากที่มีข่าวว่า มาริโอ้ เมาเร่อ กับ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ แอบกุ๊กกิ๊กกันจากหนังเรื่อง “พี่มาก..พระโขนง” ทำให้ หนุ่มมาริโอ้ ตัดสินใจเลิกรากับอดีตแฟนสาวร่างเล็ก “กุ๊บกิ๊บ” สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ที่คบหาดูใจกันมานานถึง 9 ปี ซึ่งล่าสุดหนุ่มโอ้ได้ยอมรับว่าคุยๆกันอยู่กับสาวใหม่ ขณะที่สาวใหม่ ก็ได้โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรม ว่า “สงสารมาริโอ้จังที่ตกเป็นข่าวเยอะ”



พอผู้สื่อข่าวสบโอกาสได้เจอตัวพระเอกหนุ่ม มาริโอ้ ในงานบ่วงสรวงละครเรื่อง “มาดามดัน” ของค่าย บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จึงได้สอบถามถึงเรื่องดังกล่าว
“ยอมรับว่าได้คุยกับใหม่จริง แต่เป็นเพียงแค่ช่วงเริ่มต้น ความสัมพันธ์ยังเป็นแค่พี่น้อง เพิ่งเริ่มคุยกัน คุยกันปกติ คุยเป็นพี่น้องกัน สนิทกันประมาณหนึ่ง ก็มีคุยบ้างไม่คุยบ้าง ถามสารทุกข์สุกดิบกันธรรมดา ตอนนี้ทำอะไร กินข้าวหรือยัง ประมาณนี้ แต่ตอนนี้ก็ยังไม่ถึงขั้นว่าเป็นแฟนกัน ยังไม่ขนาดนั้น เป็นแค่พี่น้องกัน ถ้ายังไงเดี๋ยวผมจะบอกอีกที (ใหม่ตรงสเปกเราไหม) เขาก็สวยนะ น่ารัก น้องเขาเป็นคนกตัญญู รักครอบครัว (ตอนนี้ใหม่เป็นข่าวเยอะ ตกเป็นมือที่ 3 ตลอด มีให้กำลังใจน้องเขาไหม) ก็ให้กำลังใจเขา สงสารน้องเขา ไม่อยากให้มองแบบนั้น เพราะน้องเขาก็เสียด้วย”

ไม่มีทางจะกลับมาคืนดีกับ กุ๊บกิ๊บ ได้อย่างแน่นอนแล้วใช่หรือเปล่า? 
"ก็ยังเป็นห่วงเขาอยู่ อย่างว่าแหละ คนเราคบกันมานาน 9 ปี มันไม่ใช่เวลาสั้นๆ มันก็มีบ้างที่จะนึกถึง แต่ตอนนี้ไม่ได้คุยกันเลย ไม่ได้เจอด้วย ก็มีบ้างที่เข้าไปดูในอินสตาแกรมของเขา แต่ไม่เคยโทรไปหา และเขาก็ไม่เคยโทรมา" 

มีโอกาสรีเทิร์นไหม? 
"ตอนนี้ยังไม่รู้เลย"

โดยทางด้านของอดีตคนรักอย่างสาว กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ ได้เปิดใจถึง หนุ่มมาริโอ้ ว่า
"เราจะเป็นอะไรก็ได้แล้วแต่โอ้เลือก เพราะเราเหมือนเดิม จะกลับมาคบมั้ยอันนี้ก็ไม่แน่ใจ แล้วแต่เวลา มันเป็นช่วงเวลาพักเบรก หนูไม่ได้ไปไหน หนูยังอยู่ตรงนี้"

มาริโอ้ บอกคบใหม่?
"ก็เพิ่งทราบค่ะ ก็แล้วแต่เขาค่ะ ไม่ได้มีความรู้สึกอะไร"

โอ้บอกว่าใหม่มีความกตัญญู? 
"หนูขอไม่ขอพูดค่ะ แล้วแต่เลยค่ะ หนูไม่เกี่ยวกับโอ้แล้ว"

ง้อมั้ย?
"ไม่ง้อค่ะ ตอนนี้ไม่ได้คิดอะไรกับโอ้เลย คิดแต่เรื่องของตัวเองไม่ได้ปิดค่ะ แต่ยังไม่อยากมีใครไม่เหงาเลย แค่ไม่มีโอกาสได้เจอกัน ตอนนี้คือเราก็โอ.เค.ค่ะ เราไม่ได้เศร้าอะไร ถึงแม้เราจะจบการเป็นแฟน แต่เราก็ยังเป็นเพื่อนกัน ก็ไม่ขอพูดแล้วแต่ เพราะบางทีไม่อยากไปยุ่งกับใคร หนูขออยู่ของหนูคนเดียวแล้วกัน ใครคิดว่ามีความสุขก็ตามสบาย เราปล่อยไปค่ะ เรื่องนี้ปล่อยผ่านค่ะ จบแล้วก็จบสิคะ หนูก็ยังรักเดียว เหมือนเดิมอยู่ มีความห่วงใยเหมือนเดิม แต่ตอนนี้ในเมื่อมันต่างคนต่างไปก็ไม่อยากไปยุ่งเรื่องเขาเยอะมากมาย เดี๋ยวจะหาว่าไม่จบ สร้างกระแสไม่ขอพูดดีกว่า แล้วแต่ค่ะ"  

โอ้พยายามหลีกไม่เจอหน้าเรา? 
"อ่อไม่ทราบค่ะ คือจริงๆ ต่างคนให้เวลากัน พูดตรงๆ ตอนนี้ไม่ได้คิดอะไรเรื่องโอ้เลย โอ้รู้เหรอคะว่าหนูจะไป หนูรู้แค่ว่าจะมีอัดรายการ หนูไม่ได้ตามนะคะ ไม่รู้ว่าโอ้มาอัดก่อน ถ้าเจอก็คงปกติค่ะ" 

กับใหม่สนิทกันมั้ย?
"ไม่ได้สนิท เจอกันน้องก็ดีกับหนูนะคะ แต่แค่เราไม่ได้เจอ ปกติก็ไม่ได้วนมาเจอกันอยู่แล้ว หนูก็เดินหน้าต่อไป" 

ร่วมงานกับใหม่ได้มั้ย?
"ร่วมงานได้ แต่อย่าเลยดีกว่าค่ะ"

ตอนนี้แฟนคลับมาริโอ้ กับ สาว ใหม่ ต้องคอยติดตามดูกันว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะคืบหน้าต่อไปหรือไม่อย่างไร

ที่มา: สยามบันเทิง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts