วันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

คุณแดง โต้ไม่ดึงนางเอกลูกรักข้ามช่อง


คุณแดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์ โต้เตรียมดึงตัวลูกรักอย่าง ขวัญ อุษามณี, อั้ม-พัชราภา และ แพนเค้ก เขมนิจ ที่ใกล้หมดสัญญากับทางต้นสังกัดมาร่วมงาน แย้มต้องดูตามความเหมาะสม


พอสบโอกาสได้พบ''คุณแดง'' สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ในงานแถลงข่าวการจัดประกวด ''มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2013'' ณ ห้องฉัตรา โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามถึงเรื่องดังกล่าว ซึ่งคุณแดงได้แจงว่า

''เรื่องของตัวเองยังจะไม่รอดอยู่แล้วค่ะ เรื่องพวกนี้ไม่คุยกันหรอกค่ะ การทำละครก็จะปรึกษากับงัด แต่เรื่องนางงามไม่ได้คุยกัน ก็ทำอยู่หลายเรื่องนะคะ ในส่วนของนักแสดงก็มีมาจากเวทีนางงามบ้าง นักแสดงหน้าใหม่บ้างแล้วแต่ความเหมาะสม ส่วนนุ่นคงไม่ชวนดารารุ่นเดอะมาเล่นละครเย็น อาจจะไม่เหมาะสม นุ่นควรจะอยู่ละครหลังข่าวมากกว่า อีกทั้ง ขวัญ, แพนเค้ก, อั้ม, ที่ใกล้จะหมดสัญญากับช่อง 7 นั้น จริงๆ ด้วยมารยาทพี่ไม่ได้คุยกับเค้าหรอกค่ะ ถ้าเค้าหมดสัญญาก็แล้วแต่ความเหมาะสมค่ะ'' 


แล้วที่ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล อดีตผู้จัดการประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ ได้ไปเปิดเวทีมิส แกรนด์ ไทยแลนด์ที่ช่อง 7 สี รู้สึกอย่างไร?

''พี่ไม่ตอบนะ เพราะแต่ละเวทีเป็นเอกลักษณ์ของตนเอง ก็เป็นเรื่องของผู้เข้าประกวดที่จะไปประกวดเวทีไหน มีหลายเวทีก็ดี จะได้ทำการประกวดให้ดี''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts