วันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ภาพหลุดใบเตย ใส่บรากอดผู้ชาย


ใบเตย อาร์สยาม ฉาวอีกหลังมีภาพหลุดใส่ชุดชั้นในกอดหนุ่มแนบชิดโผล่ในอินสตาแกรม ขณะที่นักร้องสาวลูกทุ่งระดับซุปตาร์ โต้ภาพหลุดนั้นแค่ถ่ยเล่นกับเพื่อนสาวคน ที่เป็นผจก.ฝ่ายดูแลศิลปิน ย้ำไม่แคร์กลุ่มแอนตี้กระหน่ำซ้ำเติมด้วยการตั้ง "ชมรมคนเกลียดใบเตยอาร์สยาม"


หลังจากที่ "ชมรมคนเกลียดใบเตยอาร์สยาม" ได้โพสต์รูปและกระหน่ำต่อว่า "ใบเตย อาร์สยาม" ไม่เว้นแต่ละวัน ล่าสุดได้มีการนำรูปที่นักร้องสาวใส่บราตัวเดียวกอดกับชายหนุ่มปริศนา ทำให้บรรดาคนที่หมั่นไส้และกลุ่มแอนตี้ใบเตย อาร์สยาม ยิ่งต่อว่าเกี่ยวกับภาพลักษณ์และการวางตัวของเธออย่างหนัก
ทางผู้สื่อข่าวจึงได้ติดต่อขอสัมภาษณ์นักร้องสาวทางโทรศัพท์ได้ความมาว่า
"ภาพนั้นไม่มีอะไรเลย และไม่ได้เป็นการใส่ชุดชั้นในด้วย แต่เป็นชุดว่ายน้ำ เพราะหนูไปทำงานที่ จ.ระนอง หลังจากเสร็จงานหนูแค่อยากว่ายน้ำ เลยใส่ชุดว่ายน้ำออกมา แล้วพี่ที่เห็นในรูปเขาไม่ใช่ผู้ชาย เขาเป็นเพื่อนสาว และเป็นผู้จัดการฝ่ายดูแลศิลปิน เราแค่ถ่ายรูปเล่นกันเท่านั้นเอง ก่อนที่หนูจะว่ายน้ำ และรูปนี้หนูไม่ได้เป็นคนเอาลงในอินสตาแกรม แต่เป็นพี่คนดูแลเอาลงในอินสตาแกรมของเขา ปกติเขาจะค่อนข้างระวัง พอรูปนี้หลุดออกไป บริษัทได้มีการต่อว่าไปทางพี่เขา ซึ่งพี่เขามาขอโทษหนูใหญ่เลย แต่หนูไม่ได้ซีเรียส เพราะคิดว่าเป็นเหตุสุดวิสัย และเขาทำไปโดยไม่ได้ตั้งใจ เราทำงานดูแลกันมาหลายปีมาก ซึ่งกลุ่มที่ออกมาแอนตี้ใบเตย จริงๆ มีแค่คนเดียว ที่เข้ามาโพสต์ด่าหนูประจำ ก็ช่างเขาเถอะ หนูคิดว่าเขาคงป่วยทางจิต เพราะไม่ว่าหนูจะทำอะไร บางทีก็เข้ามาชม บางทีเข้ามาด่าโดยไม่มีเหตุผล ทางบริษัทบอกว่า ถ้าเขาทำอะไรที่เกินเลยหรือมากไป อาจจะมีการฟ้อง แต่หนูบอกว่าไม่เป็นไร ปล่อยเขาไปเถอะ" 

เมื่อถามต่อว่ามีข่าวเป็นแฟนกับ แมน เอเอฟ 4 (พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา) ได้ยังไง?
"ก่อนหน้านี้ทางค่ายบอกว่า อยากได้พี่แมนมาเป็นพระเอกเอ็มวีของหนู หนูเลยบอกว่า เรารู้จัก เดี๋ยวไปคุยให้ จุดเริ่มต้นมาจากแค่นี้เอง แต่สรุปตอนนี้พี่แมนเขาไม่ได้มาเล่นเอ็มวีให้หนูแล้ว" (หัวเราะ) 

เป็นแฟนกันมั้ย? 
"ยังไม่ใช่แฟน เรียกว่ารู้สึกดีที่ได้รู้จักเขา พี่เขาอาจจะมีลุคแบดบอย แต่พอได้คุยกันถึงรู้ว่าพี่เขาเป็นคนดี น่ารัก และเป็นสุภาพบุรุษมาก แต่หนูยังไม่อยากจะพูดอะไรมาก เพราะเกรงใจครอบครัวของพี่เขาด้วย รู้จักมาประมาณ 3 เดือน หนูดีใจที่พี่เขากล้าคุยกับเรา ทั้งที่เรามีข่าวฉาวเยอะมากขนาดนี้ เรียกว่าเป็นพี่ที่เพิ่งรู้จักกันดีกว่า"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts