วันพฤหัสบดีที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2556

ปั้นจั่น ขอโทษ โตโน่ เรื่องหึงยิปซี


ปั้นจั่น ยอมรับหึงแอบใช้ทวิตเตอร์ ยิปซี ส่งข้อความที่ว่า ''ไม่ต้องส่งมาทักเราอีกนะ พี่ปั้นจั่นไม่ชอบ'' ส่งไปยังทวิตเตอร์ของ โตโน่ เดอะสตาร์ จนแฟนคลับของหนุ่มโตโน่ด่าสาดเสียเทเสียคู่รักคู่นี้อย่างดุเดือดในโซเชียลเน็ตเวิร์ก



กระแสข่าวในโซเชียลเน็ตเวิร์กที่กำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมากตอนนี้ เป็นเรื่องที่เกิดจากที่มีข้อความว่า ''@mootono_pk ไม่ต้องส่งมาทักเราอีกนะ พี่ปั้นจั่นไม่ชอบ''ปั้นจั่น'' ได้ทวิตจาก @gypsy keerati ที่เป็นทวิตเตอร์ส่วนตัวของนักแสดงสาว ''ยิปซี'' คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ ไปยัง @mootono_pk ที่เป็นทวิตเตอร์ของพระเอกและนักร้องหนุ่ม โตโน่ เดอะสตาร์ จนทำให้กลุ่มแฟนคลับของหนุ่มโตโน่เกิดอาการไม่พอใจและได้โพสต์ข้อความต่อว่าไปยังไทม์ไลน์ทวิตเตอร์ของสาวยิปซีอย่างมากมาย ซึ่งต่อมาปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย แฟนหนุ่มตัวจริงของฝ่ายหญิง ได้โพสต์ทวิตเตอร์ชี้แจงว่าข้อความดังกล่าว ตนเป็นคนส่งไปทั้งหมโดยยิปซีไม่มีส่วนเกี่ยวข้องหากจะด่าหรือต่อว่าอะไรขอให้มาด่าเขา แต่ดูเหมือนเรื่องยังไม่จบง่ายๆ โดยแฟนคลับของหนุ่มโตโน่ยังคงออกมาด่าสาดเสียเทเสียคู่รักคู่นี้อย่างดุเดือดในโซเชียลเน็ตเวิร์ก ว่าที่สาวยิปซีและหนุ่มปั้นจั่นทำไปทั้งหมดนั้นเพื่อต้องการสร้างกระเเสข่าวให้ตัวเอง ทั้งที่หนุ่มโตโน่เพียงแค่ทวิตเตอร์โปรโมต ละครและผลงานที่สาวยิปซีร่วมแสดงกับนักแสดงน้องๆ ที่หนุ่มโตโน่สนิท ไม่ได้จีบดาราสาวยิปซีแต่อย่างใด

ขณะที่หนุ่มโตโน่ก็ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวแล้วผ่านทางรายการวิทยุชื่อดังรายการหนึ่งว่า เป็นแค่เพียงเรื่องเข้าใจผิด ที่ตนเพียงแค่ต้องการช่วยโปรโมตผลงานให้เท่านั้น โดยรีทวีตโพสต์ของนางเอกสาว จากนี้ไปตนคงจะไม่รีทวีตของสาวยิปซีอีกแล้ว


ล่าสุด ปั้นจั่น เปิดโต๊ะแถลงข่าวขอโทษผ่านสื่อ
"ผมต้องขอโทษโตโน่และขอโทษแฟนคลับของโตโน่ด้วย ที่พาดพิงทำให้เขาเสียชื่อเสียงและไม่สบายใจ เนื่องจากผมเป็นคนขี้หึง วันนั้นสติและคงคิดน้อยถึงผลที่จะตามมา ทำให้แฟนตัวเองโดนว่า ทั้งๆ ที่ไม่ได้ทำอะไรผิด มันคงไม่ใช่เป็นการสร้างกระแสและผมคงไม่ภูมิใจกับข่าวแย่ๆหรอกครับ"



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts