วันอังคารที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2556

เอ-ศุภชัย ปัดน้อยใจอั้ม โต้ข่าวหักค่าคิวโหด


เอ-ศุภชัย ยันไม่โกรธ อั้ม-พัชราภา ที่ไม่ได้จัดปาร์ตี้วันเกิดให้ แต่ใจจดใจจ่อรอเช็กของขวัญจากซุปตาร์สาวอยู่ พร้อมโต้ข่าวเป็นผู้จัดการหน้าเลือดหักค่าคิวจากนักแสดงในสังกัดสูงถึง 60 เปอร์เซ็นต์  ขณะผู้จัดการมือทองยันไม่เป็นความจริงเลย แถมบางครั้งยังไม่กล้าหักสักบาท เพราะเห็นน้องๆต้องทำงานเหนื่อย


เนื่องจากมีดาราสังกัดหลายคน แถมยังขึ้นแท่นซุปตาร์ทั้งนั้นไม่ว่าจะเป็น อั้ม-พัชราภา, ณเดชน์ คูกิมิยะ, ป๋อ-ณัฐวุฒิ, หมาก-ปริญ, ใหม่-ดาวิกา, มาริโอ้-เมาเรอร์, เคน-ภูภูมิ และอื่นๆอีกมากมายที่กำลังมา ทำให้ เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร ผู้จัดการมือทองของยุคนี้ โดนเพ่งเล็งจากหลายฝ่ายทั้งคนที่ชื่นชอบหรือคนที่ไม่ชอบ ทำให้มีข่าวลือออกมาอย่างไม่ขาดสาย อย่างล่าสุดนี้มีกระแสข่าวลือว่า พี่เอ หน้าเลือดหักค่าหัวคิวของนักแสดงในสังกัดถึง 60 เปอร์เซ็นต์ต่อรายต่องานเลยทีเดียว พอได้พบเจอ พี่เอ-ศุภชัย ขณะมาร่วมงานแกรนด์โอเพนนิง สยามเซ็นเตอร์โฉมใหม่ ''เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์'' ที่จัดขึ้น ณ ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ ผู้สื่อข่าวจึงได้ซักถามเกี่ยวกับประเด็นนี้ทันที ซึ่งได้ความมาว่า
''ไม่ครับ จากการทำงานกับน้องๆ ก็คุยกันตลอด หากน้องๆ อยากจะให้เงิน ''พี่เอ'' เท่าไหร่ก็แล้วแต่เพราะเราไม่ได้ทำงานแบบมีสัญญากันเลย แล้วเวลามีงานอะไรอย่างนี้นักแสดงของ ''พี่เอ'' ทุกคนจะเป็นคนรับเงินจากลูกค้าเองตลอด คือถ้าได้อย่างที่ข่าวบอกตอนนี้ ''พี่เอ'' ก็คงจะรวยกว่านี้แล้ว ยกเว้นกรณีพิเศษที่เป็นคนที่ทำงานมาจากต่างประเทศ ซึ่งเราต้องเป็นคนการันตีรายได้ให้กับเขาว่าคุณมาอยู่ประเทศไทยเราจะมีรายได้ให้คุณเท่านั้นเท่านี้ แต่สำหรับคนที่อยู่ในประเทศไทยพี่ไม่เคยให้วิธีนี้ครับ''

มีข่าวว่าพี่เอโขกราคาค่าตัวดาราสูงจากเจ้าของสินค้าจริงหรือไม่?
''จริงๆ เราเห็นตามลูกค้า เห็นว่าเหมาะสมก็พยายามคุยให้ชนกันตรงกลาง ตัวพี่ก็จะถามลูกค้าก่อนว่ามีงบเท่าไหร่ ส่วนตัวเราก็ถามน้องๆ ที่ต้องทำงานว่าลูกค้ามีอยู่ประมาณเท่านี้ไหวไหม ถ้าโอเคทั้งสองฝ่าย ''พี่เอ'' ก็โอเคเลย พี่ไม่เคยคิดว่าเราดังมากแล้วจะไปโก่งราคา พี่คิดเสมอว่าน้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่า ซึ่งตอนรับเงินน้องก็จะเป็นคนรับกับลูกค้า ส่วนเราจะดูแลเรื่องภาษี ซึ่งเราก็ทำตามอย่างถูกต้องทุกอย่าง''


มีดาราดังในสังกัดเยอะทำให้ปีที่ผ่านมา ''พี่เอ'' ต้องมีเงินเข้ากระเป๋าเยอะตามไปด้วยจริงหรือเปล่า?
''ไม่ครับจริงๆ พี่เอมีแต่ให้นะครับ ปีนี้ อั้มก็ไม่เห็นให้อะไรพี่เอเลย วันเกิดอั้ม พี่เอก็เพิ่งให้เช็กของขวัญไปเองครับ ก็รอจากน้องอั้มอยู่นะครับ ถ้าได้ยินเสียงนี้แล้ว ถ้าจะซื้อกระเป๋าให้พี่เอ พี่ก็ไม่โกรธเลยครับ เพราะปีนี้พี่ยังไม่ได้ถอยเลยสักใบ ก็กันเองครับ อยู่กันแบบพี่น้อง เราซื้อใจกันมากกว่าครับ อีกอย่างบางครั้งบางงาน พี่เอก็ไม่ได้อะไรเลย ยกตัวอย่างเช่น พี่ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ ที่เจอกับงานบางงานเขาก็บอกว่าเหนื่อยหน่อยนะ พี่เอก็รู้สึกว่าถ้าไม่ให้ตังค์พี่ก็ไม่ว่าเลย หรือจะเป็นอย่างน้อง เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ ซึ่งกำลังถ่ายละครเรื่องเสือสมิงอยู่ก็มาบอกพี่ว่า "พี่เอผมเหนื่อยมากเลย" พี่ก็บอกน้องว่าอย่าคิดถึงพี่เลยเพราะเรื่องเงินไม่ใช่เรื่องใหญ่สำหรับพี่ แต่ขอให้ใจสำคัญกว่า ไม่ได้ตังค์จากตรงนั้นพี่ก็มาขายส้มตำเอาก็ได้ แค่พี่เห็นน้องๆ ที่รักอยู่บนหน้าจอทีวีพี่ก็รู้สึกมีความสุขแล้ว''

ปีนี้ อั้มไม่ได้จัดวันเกิดให้พี่เอ เหมือนที่ผ่านมา มีน้อยใจบ้างหรือเปล่า?
''ไม่น้อยใจเลยครับ แค่แซวเล่นมากกว่าจริงๆน้องอั้มจะจัดวันเกิดของพี่เอ ในปีนี้ แต่พอดีว่าคุณลุงของพี่เอเพิ่งเสีย พี่ก็เลยไม่จัดดีกว่า แต่เขาก็เซอร์ไพรส์ด้วยการนำเค้กมาให้พร้อมเพื่อนๆ ก็ประทับใจคือ อั้มเป็นคนที่น่ารักมากครับ ถ้าเราทำอะไรให้เขาก่อนเขาจะเบิ้ลกลับมา อย่างวันเกิดที่ผ่านมาพี่ให้เขาไป 3 แสน แต่พี่ก็หวังว่าจะได้กลับมา 5 แสนนะ (หัวเราะ) แต่ปรากฏว่าปีนี้พี่ไม่ได้จัดวันเกิด''

ที่มาข้อมูล : Siamdara

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts