วันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2556

ภาพหลุด จัสติน บีเบอร์ ถืออะไรในมือ


ต้อนรับปีใหม่ 2013 ของ จัสติน บีเบอร์ ป็อปสตาร์ชาวแคนาเดียน กลับมีแต่ข่าวแย่ๆ เช่นข่าวที่ว่าโดน เซเลน่า โกเมซ ตัดหางปล่อยวัดรอบสอง มีส่วนเกี่ยวพันกับการเสียชีวิตของปาปาราซซี่ในอุบัติเหตุทางรถยนต์ ล่าสุดมีภาพถือบุหรี่ที่คาดว่าเป็นกัญชาในโรงแรม โดยที่พีอาร์ส่วนตัวของบีเบอร์ยังเงียบฉี่กับข่าวฉาวโฉ่นี้


เมื่อวันที่ 2 มกราคมที่ผ่านมา ได้มีถ่ายภาพ จัสติน บีเบอร์ ที่ในมือถือสิ่งที่ดูเหมือนบุหรี่สอดไส้ ระหว่างปาร์ตี้เฮฮากับเพื่อนกลุ่มหนึ่งอยู่ในโรงแรมที่ นิวพอร์ท บีช ก่อนที่ภาพจะหลุดออกมาในวันที่ 4 มกราคม หรือสามวันหลังจากการเสียชีวิตของ คริส กูเอร์ร่า ปาปาราวซี่ฟรีแลนซ์ และให้บังเอิญเหลือเกินที่ก่อนจะเสียชีวิต กูเอร์ร่าเป็นคนอ้างเองว่า เคยเห็นบีเบอร์ดูดกัญชาขณะขับรถ            

แม้จะผ่านหลายวัน แต่ทั้งบีเบอร์ และพีอาร์ ไม่ให้ข่าวใดๆ ทั้งนั้นกรณี ''วัตถุต้องสงสัย'' แต่แหล่งข่าววงในออกมาเผยแบบแบ่งรับแบ่งสู้ ไม่ได้ตอบรับหรือปฏิเสธ โดยบอกว่า ''เขาอายุ 18 ย่าง 19 เขาเป็นเด็กนิสัยดี มันไม่ใช่ว่าเขาเป็นเด็กที่ทำตัวมีปัญหา โดยทั่วไปเขาทำตัวดีมาตลอด เขาสบายดี และแน่นอนว่าเขาจะผ่านเรื่องนี้ไปได้''

''ฟังนะ เขาผ่านอะไรมาเยอะมากในปีที่แล้ว ซึ่งรวมถึงเรื่องของ มารายห์ เยียเตอร์ ที่พยายามแบล็กเมล์เขา (อ้างว่าโดนทำท้อง) เขาโตมาโดยไม่มีพ่อ เพราะฉะนั้นหากพิจารณาจากทั้งหมดนี้ เขาเป็นเด็กดีแล้ว'' แหล่งข่าวสายบีเบอร์ กล่าวปกป้อง ซึ่งฟังแล้วให้ความรู้สึกเป็นนัยๆ ว่า มีความเป็นไปได้ที่บีเบอร์อาจสูบกัญชาจริง แต่ไม่ได้หมายความว่าจะเป็นเด็กเลว ทำตัวมีปัญหา สร้างความเดือดร้อน

ด้านบีเบอร์ที่พักหลังมีแต่ข่าวเสียๆ หายๆ ก็ออกมาทวีตพรรณนาตัดพ้อ บ่นเรื่อยเปื่อยไปตามฟอร์ม เมื่อวันเสาร์ที่ 5 มกราคม โดยบอกว่า ''ผมเห็นทุกคน ผมได้ยินได้ฟังทุกคน ผมไม่เคยอยากทำให้ใครต้องผิดหวัง ผมรักคุณ และอยากขอบคุณ อย่างที่ผมพูดแล้ว...2013...ความท้าทายใหม่ๆ พวกขี้สงสัยกลุ่มใหม่ ผมพร้อม เราพร้อม เจอกันพรุ่งนี้ และทุกวันหลังจากนั้น ฝันดีสาวๆ''  


ขณะเดียวกันก็มีอีกกระแสออกมาว่า พฤติกรรมเพี้ยนๆ บ้าๆ บอๆ ของบีเบอร์ มาจากการที่เขามีเพื่อนชื่อ ลิล ทวิสต์ (Lil  Twist) แร็พเปอร์รุ่นราวคราวเดียวกัน โดยอ้างถึงเหตุการณ์ปาปาราซซี่โดนรถชนเสียชีวิต ขณะขับรถตามเฟอร์รารี่สีขาวที่บีเบอร์โดยสารมา และถูกตำรวจเรียกหยุด โดยงานนี้เคลียร์แล้วว่า บีเบอร์ไม่ได้ขับ และคนขับคือ ลิล ทวิสต์ นั่นเอง

แหล่งข่าวบอกว่า ในปาร์ตี้ที่ นิวพอร์ท บีช นั้น ลิล ทวิสต์ ก็อยู่ด้วย และดูจากภาพถ่ายบีเบอร์ที่โพสต์แสดงความเสียใจต่อการเสียชีวิตของปาปาราซซี่ไม่ได้มีทีท่าแบบนั้นเลยระหว่างอยู่กับเพื่อนฝูง โดยแหล่งข่าวแฉต่อไปว่า ลิล ทวิสต์ และพี่ชายของเขา ถูกกล่าวหาว่าเป็นคน ''ม้วนกัญชา'' แจกจ่ายเพื่อนๆ ที่มาร่วมสังสรรค์ จนมีภาพหลุด บีเบอร์ออกมา ซึ่งเมื่อดูจาก ''ลักษณะการถือ'' ดูไม่เหมือนคนถือบุหรี่เท่าไหร่

ที่มาข้อมูล : Saimdara

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts