วันศุกร์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2556

ไอซ์-อภิษฎา โชว์เซ็กซี่ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่


ไอซ์-อภิษฎา ควง ไฮโซคิด โชว์เซ็กซี่ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ทะเลหัวหิน ไม่ยอมน้อยหน้าใคร แถมถ่ายภาพนุ่งบิกินีหวิวเล่นน้ำในสระของโรงแรมหรู ริมทะเลหัวหินมาอวดในอินสตาแกรม


ช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ดารานักร้องใช้เวลาในช่วงวันหยุดพักผ่อนยาว ไปชาร์จแบตเพิ่มพลังก่อนลุยทำงานในปีพุทธศักราชใหม่ ตามสถานที่ท่องเที่ยวสวยงามต่างๆ ทั้งใน และต่างประเทศกับคนรู้ใจ และกลุ่มก๊วนที่มีความสนิทสนมกันเป็นพิเศษ

ที่ได้รับความสนใจมากที่สุด มี อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ นางเอกเซ็กซี่ตลอดกาลที่ไปเคาต์ดาวน์กับเพื่อนสาวคนสนิท ที่มัลดีฟส์ โดยไฮโซ แอมป์-พิธาน หวานใจหนุ่มร่วมก๊วนไปดื่มด่ำบรรยากาศแสนโรแมนติกของสถานที่ท่องเที่ยวระดับโลกด้วย

นอกจากนี้ยังมี ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต นางเอกสาวฮอตของช่อง 3 ที่ควง ''น็อต-วิศรุต'' ไปสวีตหวานนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ ที่เมืองปลาดิบ ประเทศญี่ปุ่น ท่ามกลางอากาศหนาว ''ตูน บอดี้สแลม'' อาทิวราห์  คงมาลัย นักร้องขวัญใจวัยโจ๋ พา ''ก้อย'' รัชวิน วงศ์วิริยะ ไปอวดความหวานน้ำตาลเรียกพี่ดื่มด่ำบรรยากาศของเมืองอันงดงามอย่างปารีส ส่วน ''ญาญ่า'' อุรัสยา เสปอร์บันด์ กลับบ้านไปเคาต์ดาวน์กับครอบครัวที่ประเทศนอร์เวย์ และ ''แอน ทองประสม'' นางเอกขวัญใจมหาชนโผล่ไปต้อนรับคริสต์ศักราชใหม่ 2013 ที่นิวยอร์ก สหรัฐอมเริกา เป็นต้น

ด้านดาราสาวเซ็กซี่ขวัญใจหนุ่มน้อยใหญ่ทั่วบ้านทั่วเมืองอย่าง ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา แม้ปีนี้ไม่ได้ไปฉลองเทศกาลปีใหม่ไกลถึงเมืองนอกเมืองนา แต่ก็ไม่ยอมน้อยหน้าใครนอนเหงาหงอยอยู่บ้านคนเดียว หอบผ้าหอบผ่อนไปชิลล์หัวหิน ทะเลที่ขึ้นชื่อว่าสวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศไทย และได้รับความนิยมจากชาวต่างชาติเดินทางมาเที่ยวเป็นจำนวนมาก


การไปหัวหินของ ไอซ์ ครั้งนี้ได้รับความสนใจมากเลยทีเดียว เมื่อมีภาพของดาราสาวอัพขึ้นอินสตาแกรม โดยภาพดังกล่าว ถือเป็นกำไรของแฟนๆ ที่ติดตามผลงานสาวเซ็กซี่รายนี้ได้เป็นอย่างดีทีเดียว เพราะเธอนุ่งบิกินีสีม่วงเล่นน้ำในสระของโรงแรมหรูโชว์เซ็กซี่ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ พร้อมควงเพื่อนซี้ ไฮโซคิด คณชัย เบญจรงคกุล มาถ่ายภาพด้วยชนิดเนื้อแนบเนื้อ แต่งานนี้ไอซ์กับไฮโซคิดไม่ได้ไปสวีตวี้ดวิ้วกันเพียงแค่ 2 ต่อ 2 หากแต่มีแก๊งเพื่อนสาว และไฮโซไปสนุกสนานกันอีกเพียบ

สำหรับ คิด-คณชัย เบญจรงคกุล เป็นลูกชาย เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล เป็นหนุ่มหล่อตี๋ เท่มีสไตล์ ที่ผ่านมาเคยตกเป็นข่าวกับดาราสาวสวยมากหน้าหลายตา เเถมยังอยู่ในเเวดวงไฮโซ งานถ่ายรูปคืองานอดิเรก งานนี้พอเริ่มออกงานอีเวนต์เมื่อไหร่ ''ไอซ์'' คืออีกหนึ่งคนที่ต้องเตรียมคำตอบไว้ให้นักข่าวสายบันเทิง ที่จะไปรอสัมภาษณ์กันตรึมว่า มีความสัมพันธ์สนิทแนบแน่นกับไฮโซตี๋เจ้าเสน่ห์รายนี้มากน้อยแค่ไหน?
ที่มาข้อมูล : Siamdara

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts