วันจันทร์ที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ชมพู่-น็อต ไม่แต่งปีหน้าแน่นอน


ชมพู่-อารยา ย้ำชัดยังไม่มีงานแต่งปีหน้าแน่นอนเนื่องจากยังไม่พร้อมทั้งสองฝ่าย เป็นคู่แท้มีเวลาทั้งชีวิตไม่ต้องรีบ เผยปีใหม่ไปเคาต์ดาวน์กับแฟนหนุ่มที่ญี่ปุ่น


ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต อีกหนึ่งนางเอกฮอตแห่งปี ที่งานรุมไม่มีเว้นว่างจากหน้าจอทั้งละคร ภาพยนตร์ ไปจนถึงงานอีเวนต์ ล่าสุดก็ได้เจอสาวชมพู่ที่พารากอนซีนีเพล็กซ์ ในงานเปิดตัวภาพยตร์คุณนายโฮ ก็เลยขออัพเดตถึงเรื่องหัวใจกับแฟนหนุ่ม น็อต-วิศรุต รังสีสิงห์พิพัฒน์ และมีข่าวว่าจะควงกันไปเที่ยวด้วยกันนั้นจริงหรือไม่ ซึ่งสาวชมได้เผยว่า
''ไปญี่ปุ่นค่ะ น็อตไปด้วยเขาเป็นคนเลือก เราอยากไปยุโรปแต่เขาไม่ชอบ ช่วงปีใหม่มันจะหนาวมาก จริงๆ ก็ไม่ได้คิดอะไรนะ ไปตายเอาดาบหน้า ไม่ได้วางแผนอะไรมากไม่ค่อยมีเวลาอะไรกันจองตั๋วแล้วก็ไปเลยแล้วเดี๋ยวค่อยว่ากัน อยู่ประมาณสี่วัน แล้วก็บินไปเกาหลีจะมีแก๊งคุณแม่รออยู่ที่นั้น มีคุณแม่ชมแล้วก็คุณแม่พี่น็อต''

ไปเมื่อไหร่ แล้วไปเคาต์ดาวน์ที่ญี่ปุ่นเลยรึเปล่า?
''ก็หนังเข้าแล้วก็ไปเลย ก่อนปีใหม่นิดหน่อย ประมาณวันที่ 27 นี้ ไม่ได้เตรียมอะไรเลย''

จะมีเซอไพรส์ขอแต่งงานที่ญี่ปุ่นไหม?
''ญี่ปุ่นหรอไม่มีมั้ง ไม่มีหรอกค่ะ เอาเป็นว่าเราคุยกันแล้วว่าปีหน้าไม่แต่ง ก็หลายๆ อย่างแหละ แต่ขอเก็บไว้คุยส่วนตัวสองคนแล้วกัน เคลียร์ว่าปีหน้ายังไม่พร้อม เขาก็ยังไม่พร้อมเหมือนกันแหละ ค่อนข้างจะมีแพลนชีวิตปีหน้าชัดเจนแล้วว่ามีภาระต้องทำอะไรบ้าง ตัวน็อตเองก็มีอะไรต้องเคลียร์เยอะเหมือนกัน''

เห็นหมอดูทักว่าเป็นคู่แท้ และจะแต่งงานกัน?
''จริงตอนเด็กๆ คิดว่า 25-26 ก็แต่งแล้ว แต่ตอนนี้มันไม่ใช่รอพร้อมดีกว่า ถ้าเป็นคู่แท้ก็รอกันได้มีเวลาอีกทั้งชีวิตไม่ต้องรีบ'' 

ที่มาข้อมูล : Siamdara

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts