วันอาทิตย์ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2555

แพท-ณปภา ควง นิว โชว์สื่อ


แพท-ณปภา ควง นิว โชว์สื่ออีกครั้งหลังมีข่าวว่าฝ่ายชายถอยห่าง ด้านหนุ่มนิวชมนางเอกสาวเป็นคนน่ารัก บอกยังไม่ได้ขอเป็นแฟน ขอคุยกันเองก่อน


หวิดหน้าแตกมารอบนึงในงานวิวาห์ของ ''แอฟ'' ทักษอร-สงกรานต์ เตชะณรงค์ หลังเปิดตัว ''นิว'' หนุ่มนักธุรกิจในฐานะคนสนิท แต่พอตกเป็นข่าวจนคนจับตามอง ฝ่ายชายก็ออกอาการถอยห่าง แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ของดาราสาวกับหนุ่มนอกวงการจะพัฒนามากกว่าเดิม เพราะล่าสุดเมื่อวันที่ 20 ส.ค. 55 ในงานฉลองครบรอบ 1 ปี ร้านตำแหล สาขาเมเจอร์รัชโยธิน นางเอกสาวได้ควงหนุ่มคนเดิมมาโชว์สื่อเสมือนเป็นการย้ำสัมพันธ์ของทั้งคู่ให้ชัดเจนยิ่งขึ้น

นี่ถือเป็นการเปิดตัวย้ำความสัมพันธ์อีกครั้งหรือเปล่า? 
''อย่าเรียกว่าเปิดตัวเลย จริงๆ แล้วเขาก็รู้จักพี่เมย์อยู่แล้ว พี่เมย์ก็บอกข่าวมาว่ามีงานครบรอบร้านนะ แล้วแพทกับเขาก็นัดกันไว้ตั้งแต่เย็น โอเคก็มาเลยแล้วกัน รถก็มาติด ไม่ได้ตั้งใจจะมาเปิดตัวอะไร เพียงแต่มันแยกกันไม่ทันก็เท่านั้นเอง ไม่ได้ตั้งใจจริงๆ ค่ะ เฉยๆ สมมติว่าแพทเปิดตัววันนี้ ก็ไม่รู้จะเปิดไปทำไม เปิดไปยังไง ความสัมพันธ์เราก็เหมือนเดิม เราก็ยังเป็นคนที่คุยกันเหมือนเดิม สนิทกันที่สุดเหมือนเดิม''


ตอนนี้เรียกว่าแฟนได้หรือยัง?
''ก็ต้องถามเขาค่ะ อย่าถามแพทเลย เป็นผู้หญิงตอบมันไม่งาม ก็สนิทที่สุดแล้วค่ะ เขาเป็นคนที่สนิทที่สุดในตอนนี้ค่ะ ความสัมพันธ์ของเรา 2 คนเริ่มจากคำว่าเพื่อน การเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันไปเรื่อยๆ มันก็ดีนะ ไม่มีใคร แพทถึงบอกว่าอย่าถามแพท เพราะเราไม่เคยคุยกันว่าเราจะเป็นแฟนกันนะ เรียกว่าเหมือนเพื่อนกันซะมากกว่า มันไม่มีการแสดงความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของกัน''

หลังจากที่สัมภาษณ์สาวแพทเสร็จสิ้น บรรดาผู้สื่อข่าวจึงได้เข้าไปพูดคุยกับหนุ่ม ''นิว'' ถึงความสัมพันธ์สาวแพท ซึ่งหนุ่ม ''นิว''ก็ตอบมาว่า
''ยังไม่เคยขอเขาเป็นแฟนเลยครับ ขอเอาไปถามกัน 2 คน ถ้ายังไงแล้วเดี๋ยวจะบอกครับ เท่าที่รู้จักแพทก็น่ารักดีครับ''

ที่มาข้อมูล : Siamdara

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts