วันพุธที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2555

เมย์ งดเม้าท์ อั้ม-แอมป์ กลัวโดนด่าว่า เสือก


เมย์-พิชญ์นาฏ ถือเป็นหนึ่งในเพื่อนสาวร่วมแก๊งของนางเอกสาวสุดฮอต อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ได้ไปร่วมปาร์ตี้วันเกิดธีมงานวัด เมื่อวันที่ 5 ธ.ค. 55 ที่มีกระแสข่าวเม้าท์ออกมาว่าหวานใจไฮโซ ''แอมป์-พิธาน'' ได้ขอนางเอกสุดฮอต ''อั้ม-พัชราภา'' แต่งงาน ในงานปาร์ตี้วันเกิดของ ''สาวอั้ม'' ที่ผ่านมานั้น ท่ามกลางความยินดีของเพื่อนๆ 


พอมีโอกาสเจอนางร้ายคนสวย เมย์-พิชญ์นาฏ ที่มาร่วมงาน ''Star's Light  Awards 2012'' ประกาศผล 50 เซ็กซี่ ฉลองครบรอบ 17 ปี นสพ.สยามบันเทิง จึงได้สอบถามเกี่ยวกับข่าวเม้าท์ดังกล่าว ได้ความว่า
''ไม่รู้ค่ะ ถึงรู้ก็ไม่บอก เพราะเคยโดนด่าว่า เ-อก มาแล้วครั้งนึง ก็ไม่บอกไงค่ะ เดี๋ยวจะโดนด่าอีก อย่าหวังว่าอะไรจากเมย์เลยค่ะ เมย์ไม่ขอพูดอะไรเลยแล้วกัน อยากรู้อะไรเมย์ว่าถามเจ้าตัวพี่อั้มเค้าเลยจะดีกว่านะ (ยิ้ม)''

ให้ของขวัญวันเกิดอะไรกับอั้ม?
''ยังไม่ได้ซื้อะไรให้เลยค่ะ กะจะซื้อให้หลังปีใหม่ อย่างงานวันเกิดที่ผ่านมา เพื่อนทุกคนร่วมใจจัดให้พี่อั้ม อยากให้เค้ามีความสุข เพราะเราเองก็รู้กันมาเกือบ 10 กว่าปีนะ ก็อยากให้เจ้าของวันเกิดมีความสุขอย่างที่สุดอยู่แล้ว เพื่อนๆ ทุกคนก็ตั้งใจทำด้วยกันทั้งนั้นแหละค่ะ'' 

แล้วเรื่องความรักของ ''เมย์-พิชญ์นาฏ'' กับ ''ไฮโซปาล์ม''?
''ดีค่ะ...ก็ไม่มีอะไรนะก็แฮปปี้ ราบรื่นดี ไม่ได้มีอะไรมากมาย ถามว่าเห็นเพื่อนๆ แต่งงานกันไปบ้างแล้วอยากแต่งไหมหรอ...ก็อยากแต่งนะ (หัวเราะ) แต่เมย์ว่าค่อยเป็นค่อยไปอย่างนี้ก่อนดีกว่า อีกอย่างเราต้องใช้เวลานิดนึง ถ้า 2 ปีแต่งได้ก็ดีแต่ตอนนี้ยังไม่มีแพลนแต่งหรอกค่ะ''

ที่มาข้อมูล : Siamdara

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts