วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

แก้มบุ๋ม ขำโดนจับคู่ อ๋อม กลัวแฟนคลับแอนตี้


โดนจับคู่หลังมีภาพ นางร้ายหน้าหวาน แก้มบุ๋ม พิมพ์นิภา เดินควงพระเอกหนุ่ม อ๋อม อรรคพันธ์ แจงแค่พี่น้อง กลัวแฟนคลับอ๋อมแอนตี้ กับสาวหล่อเป็นเพื่อนกัน 10 ปีแล้ว มีคุยๆกับหนุ่มนอกวงการบ้าง



คุณพ่อขึ้นชื่อเรื่องหวงลูกสาว ไม่ยอมให้หนุ่มๆ เข้ามายุ่ง?
"ไม่ได้ดุขนาดนั้น แค่หน้าคุณพ่ออาจจะดูดุเท่านั้นเอง"

เห็นว่าหวงลูกสาว?
"เขาก็หวงบ้าง ไม่ได้ปิดกั้นอะไร พอมีข่าวกับหนุ่มๆ เราก็ไปบอกคุณพ่อ เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร"

ล่าสุดมีภาพเราไปเดินกับอ๋อม?
"จะบอกว่าพี่อ๋อม พี่กันต์ เราเป็นพี่น้องกันหมดเลย จริงๆ แล้วเราค่อนข้างจะห้าวหน่อยๆ พี่เขาก็จะเห็นเราเป็นน้อง ที่สามารถตบหัวลูบหลังได้ ก็ไม่มีอะไรค่ะ"

รู้สึกอย่างไรเจอข่าวจับคู่?
"ตลกดี ขนาดแฟนคลับพี่อ๋อมยังมาบอกเลย ว่าเห็นข่าวยัง ที่จริงเรากลัวแฟนคลับพี่เขาไม่พอใจ แต่พอเขารู้ว่าเราเป็นพี่น้องกัน เขาก็เลยไม่ได้อะไรกับเราค่ะ"

มีข่าวกับสาวหล่อ?
"สำหรับข่าวกับทอม ขอบอกเลยว่าเป็นเพื่อนกัน รู้จักกันมา 10 ปี แล้วจะให้เราเลิกคบเพื่อนมันก็ไม่ใช่เรื่อง เลยทำให้มีข่าวออกมาเรื่อยๆ"

มีหนุ่มรู้ใจรึยัง?
"ก็มีคนคุยด้วยค่ะ เป็นคนนอกวงการ เราก็คุยๆ แต่ยังไม่ได้จริงจังอะไร เพราะต้องฝ่าด่านพ่อ-แม่-น้อง ก่อนค่ะ คอนเฟิร์มว่าชอบผู้ชาย คิดว่าเพราะมีข่าวกับทอมนี่แหละ ถึงทำให้ไม่มีหนุ่มๆ เข้ามาจีบค่ะ(หัวเราะ)"


ที่มาข้อมูล : Gossip Star

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts