วันอังคารที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2555

พลอย-เฌอมาลย์ โต้สื่ออย่าดรามา


เป็นข่าวคราวเผ็ดร้อนให้ได้ติดตามอย่างต่อเนื่องหลังนางเอกซุปตาร์ ''พลอย-เฌอมาลย์'' แจงกรณีเหวี่ยงกลางงานอีเวนต์แคนเซิลฟ้าผ่า วอนสื่ออย่าดรามา บอกเป็นการสื่อสารผิดของด้านตนไม่โทษออร์กาไนซ์ ยันแฟนหนุ่มไม่รู้ว่าจะมีสื่อเข้าร่วมงาน ตรงข้ามกับที่ ''ต้าร์'' เคยให้สัมภาษณ์ไปเมื่อครั้งก่อน

สืบเนื่องจากเวลาบ่ายโมงตรงของวันที่ 24 ต.ค. นางเอกชื่อดังได้รับงานแพ็คคู่กับแฟนหนุ่ม นาวิน ต้าร์ ที่โรงพยาบาลชื่อดังแห่งหนึ่ง แต่ไม่นานสาวพลอยก็ได้เดินกลับออกมาคนเดียวพร้อมกับบอกสื่อว่าจะกลับแล้ว เล่นเอามึนไปตามๆ กัน ภายหลังสืบทราบมาว่าเป็นเพราะทางผู้จัดงานไม่ได้แจ้งเธอล่วงหน้าว่างานวันนี้จะมีการเชิญสื่อมาร่วมงานด้วยนั่นเอง ปล่อยให้ทางแฟนหนุ่ม ดร.ต้าร์รับหน้าสื่ออยู่เพียงผู้เดียว


ล่าสุดพอได้เจอตัวนางเอกสาวในงานครบรอบ seventeen ณ ลานพาร์ค พารากอนเมื่อวันก่อน บรรดาสื่อมวลชนต่างก็รีบกรูเข้าไปสอบถามถึงเรื่องดังกล่าว โดยทางด้านนางเอกสาวก็ได้ชี้แจงว่า
''พลอยไม่ได้มีปัญหากับออร์กาไนซ์แล้วก็ตัวของสินค้าก็เข้าใจกันดีค่ะ วันนั้นไม่มีพลอยรับทราบมาจากพี่มิวผู้จัดการว่าเป็นงานภายใน ไม่มีสื่อค่ะ  พลอยก็คิดว่ามันเป็นงานเล็กๆ มันเป็นงานแค่แบบมีหมอมาเฉยๆ อย่างเนี้ย เป็นการเข้าใจผิดเองไม่มีอะไรเลยค่ะ ไม่มีใครมีปัญหาเลย''

ที่เดินกลับออกไปวันนั้นเป็นเพราะไม่พร้อมออกสื่อหรือเปล่า
''มันไม่ใช่ไม่พร้อม แต่พลอยเข้าใจว่ามันไม่มีสื่อไงคะ แต่พลอยมางานพลอยเห็นพลอยตกใจ พลอยก็เลยเดินกลับเลย ใช่ค่ะ มันไม่ใช่ไม่พร้อมแต่ว่าพลอยตั้งใจที่จะมางานภายในจริงๆ พลอยไม่ได้ตั้งใจที่จะมางานออกสื่อใช่ไหมคะ  พลอยแค่รู้สึกว่าถ้ามันไม่ได้เป็นไปตามที่พลอยมา พลอยอยากกลับบ้าน แล้วก็ขอกลับแค่นั้นเองค่ะ''



หนุ่มต้าร์ให้สัมภาษณ์ว่ารู้มาก่อนแล้วว่าจะมีนักข่าว
''พี่ต้าร์ทราบว่าไม่มีสื่อเหมือนกันค่ะ พี่ต้าร์ก็ทราบอย่างนั้น ผู้จัดการพี่ต้าร์ก็ทราบอย่างนั้น ไม่เกี่ยวความผิดกับออร์กาไนซ์นะคะ พี่ออร์กาไนซ์ไม่ได้ผิดเลยค่ะ แต่ว่าเป็นการสื่อสารของผู้จัดการเราเองค่ะ เราก็เข้าใจว่าเพิ่งมีเรื่อง แล้วก็ความวัวยังไม่ทันหายความควายก็เข้ามา แต่ทีเนี้ยมันอยากให้เข้าใจ เพราะพลอยก็เข้าใจว่าเวลาเกิดเรื่องอะไรทีน่ะเขาไม่เขียนหรอกว่าพลอยเป็นคนดี เขาก็ต้องเขียนว่าพลอยเลวไว้ก่อน พลอยก็เข้าใจแต่ว่าก็ต้องแยกแยะ สื่อบางประเภทที่ลงข่าวอะไรอย่างเนี้ยก็อย่าดรามาว่าเป็นตัวเอง เพราะว่าพลอยไม่ได้ว่าเขาเลยจริงๆ ค่ะ ก็ถ้าใครเห็นคลิปก็จะรู้ว่าไม่มีการตะโกนด่าสื่อหรือว่าใดๆ ทั้งสิ้น เพราะฉะนั้นพี่สื่ออย่าดรามาอย่าตกใจ'' พลอยกล่าว

ที่มาข้อมูล : siamdara

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts