วันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ชาม-ไอยวรินทร์ งานเข้าโยนโบว์ลเซ็กซี่เกิน


กลายเป็นประเด็นหลังภาพโยนโบลลิ่งลอดหว่างขาของสาวชาม ไอยวรินทร์ ถูกแพร่บนอินเตอร์เน็ท  ทำเอาดาราสาวโดนต่อว่าถึงความไม่เหมาะสม สาวชาม ไอยวรินทร์เผยว่า เป็นกติกาเกมการแข่งขันโบลลิ่งการกุศลของสยามดาราสตาร์แชริตี้ ที่ทั้ง 20 เลนทั้งศิลปินดาราผู้ร่วมการแข่งขันต้องโยนโบลิ่งท่าพิเศษลอดหว่างขา ชามก็เล่นเพื่อความสนุกสนานไม่ได้คิดว่าจะเป็นประเด็น.


ด้วยความที่เป็นสปอร์ตเกิร์ลตัวจริง มีแข่งขันเกมส์กีฬาอะไรมักจะทุ่มเทเต็มร้อยเสมอ ล่าสุดรับเชิญมาร่วมแข่งขันโบลลิ่งการกุศลของสยามดาราสตาร์แชริตี้ พร้อมกับเหล่าศิลปินดาราชื่อดังที่มาร่วมงานหลายคน อาทิ ปู๊กลุก ฝนทิพย์, มิน  พีชญา, ธันวา สุริยจักร, ต้อล เอเอฟ ฯลฯ สาวชามสามารถคว้าถ้วยรางวัลคะแนนรวมสูงสุดประเภทหญิงเดี่ยวไปครอง แต่ที่กลายเป็นประเด็น ก็เมื่อท่าโยนในเกมการแข่งขัน ที่มีกติกาให้ผู้เล่นในทีมหันหลังให้เลนแล้วโยนลูกลอดหว่างขา แล้วโยนให้ลูกโบว์ลิ่งพุ่งไปที่เป้าหมาย ซึ่งเป็นท่าพิเศษที่ทางดีเจในงานคิดขึ้นมาเพื่อสร้างสีสันให้ผู้เล่นในงาน แต่ปรากฏว่า มีรูปท่าโยนโบว์ลิ่งชุดนี้เผยแพร่ไปตามอินเทอร์เน็ต ทำให้กลายเป็นประเด็นกล่าวตำหนิ วิจารณ์ไปต่างๆ นานา ทำนองที่ว่า ชาม-ไอยวรินทร์ ทำไปได้อย่างไร กับท่าโยนโบลลิ่งแปลกๆที่คนอื่นไม่ทำกัน

ดาราสาวก็ได้กล่าวชี้แจงว่า ''ชามเป็นคนที่ทุ่มเทตั้งใจเล่นกีฬาทุกอย่างเต็มที่อยู่แล้ว และมาร่วมงานแข่งโบลลิ่งการกุศลกับสยามดารามอบรายได้ให้สภากาชาดไทย ในงานก็คงอยากให้สนุกสนานกัน เขาเลยมีกติการให้หันหลังโยนลอดขา ชามก็ไม่ได้คิดไรมากเพราะทุกคนในนั้นก็โยนเหมือนกันหมด ชามก็อยากให้งานสนุกนะ และชุดที่ใส่มาชามก็เซฟทุกอย่างมาดีแล้วใส่ขาสั้นซับข้างในเรียบร้อย ก็เลยเล่นร่วมสนุกด้วย แต่คนอื่นเห็นอาจเป็นด้วยมุมกล้องหรือไรก็ตามแล้วคิดว่าทำไมชามโยนแบบนี้ มันเป็นกติกาของเกมช่วงหนึ่งที่ทุกคนต้องทำ ไม่ใช่จู่ๆแล้วชามทำค่ะ อยากให้เข้าใจว่าทุกคนในนั้นทำเหมือนกันหมดทั้งผู้ชายผู้หญิง ก็ไม่ได้คิดอะไรกันมากเพราะถือมาร่วมสนุกและเป็นงานการกุศลด้วยค่ะ''  ดาราสาวกล่าว
ที่มา: สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts