วันพฤหัสบดีที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2555

แก้ม-กวินตรา เว้นวรรค ไผ่-วันพ้อยท์

แก้ม-กวินตรา เว้นวรรค ไผ่-วันพ้อยท์ ไม่ใช่เพราะรูปหลุดกุ๊กกิ๊กสาวชัญญ่า แต่ต่างคนต่างงานยุ่ง ขอเซฟตัวเองไม่อยากมีปัญหากับใครเกรงใจผู้ใหญ่






แก้ม-กวินตรา โพธิจักร สาวสวยรวยเสน่ห์ที่ตอนนี้กำลังโดนจับตาอย่างต่อเนื่องที่มีข่าวพัวพันกับสองหนุ่มคือพระเอกหุ่นล่ำมาดเท่ อานัส-ฬาพานิช และ ไผ่-วันพ้อยท์ นักธุรกิจหนุ่ม-นักแข่งรถชื่อดัง ที่สาวแก้มระบุสถานะเป็นพี่ชาย ส่วนรายละเอียดหยุดความสัมพันธ์''ไผ่ วันพ้อยท์' หลังมีรูปหลุดสาวไฮโซ ชัญญ่า ทามาดะ คู่กับ ''ไผ่ วันพ้อยท์''ท่าทางสนิทสนิม คงไม่ใช่ เพราะกับชัญญ่าก็เป็นน้องสนิทกันไม่มีอะไร แต่ช่วงนี้พี่เขาตั้งใจทำงานหนักจริงๆ ส่วนพี่อานัสก็น่ารักและยังดูแลเทกแคร์ดีเหมือนเดิม


เมื่อผู้สื่อข่าวสยามดารามีโอกาสได้เจอนักแสดงสาวในงานบวงสรวงละครเรื่อง ''มายาสีมุก'' เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2555 ณ โรงถ่ายกันตนา ศาลายา โดยเจ้าตัวก็ยังยืนยันสถานะกับ ''ไผ่ วันพ้อยท์'' ว่าเป็นพี่ชายแต่อุบโอกาสพัฒนาต่อไป
ชมฝ่ายชายเทกแคร์ดีเยี่ยม แต่เว้นวรรคขอทำงาน

''ก็ขอพักสักระยะ เพราะพี่เขาทำงานและงานเขายุ่งจริงๆ ซึ่งตัวเราเองถ่ายละครต่างจังหวัดด้วย ไม่อยากให้มีปัญหา พี่เขาตั้งใจทำงาน ไม่มีอะไร แก้มให้เวลาทุกๆ เรื่อง เรื่องไหนที่ไม่ใช่หรือไม่สามารถเดินต่อไปได้เราก็ควรหยุดไว้ก่อน ถาม
ว่าพัฒนาไหมอันนี้ยังไม่ทราบ ตอนนี้ขอทำงาน'' 

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าเป็นเพราะมีรูปชัญญ่าคู่กับฝ่ายชายออกมาจึงทำให้หยุดความสัมพันธ์ เจ้าตัวยันไม่เกี่ยว ส่วนตัวสนิทชัญญ่า
 ''ไม่ค่ะ ชัญญ่าก็เป็นน้องสนิทกันไม่มีอะไร พี่ไผ่ก็เราคุยกันสองคนไม่เกี่ยวกับคนอื่น ก็ยังคุยกันได้ อย่างที่บอกพี่เขาทำงานหนักจริงๆ'' 

เหมือนชัญญ่าลงภาพกับพี่ไผ่ เหมือนฝั่งนู้นมาบลัฟว่าคือตัวจริง?
''ไม่เลย น้องก็มีของน้อง ตัวแก้มกับน้องไม่มีอะไร ตัวแก้มกับพี่ไผ่ก็ไม่มีอะไร ต่างคนต่างให้เวลากัน อีกอย่างหนึ่งที่พูดตั้งแต่แรกว่าเขาจีบก็เกรงใจออกมาพูดแรงเกินไปในแง่ของแก้มแค่เป็น คนพูดตรง เขาเองก็ยอมรับว่าจีบ แต่ตอนนี้ไม่ได้คุยกันเหมือนแต่ก่อน ก็ออกมาบอกเลยว่าไม่ได้คุยกันทุกวัน แก้มก็เป็นคนตรงๆ อยู่แล้ว''

ต่อข้อซักถามว่า...กับอานัส ล่าสุดเบิร์ธเดย์เค้กวันเกิดในกองเห็นลงแล้วเขียนเส้นใต้ว่าพี่ชายที่แสนดีด้วย เจ้าตัวขันเป็นพี่ชาย ไม่พัฒนา พี่เขาก็ยังเทกแคร์ดี
''ก็ไปกองถ่ายละครเรื่องเสือสั่งฟ้า พี่ๆ เขาก็ชวนกันมาถ่ายรูป แล้วเราก็ไปช้าก็เลยแบบถ่ายรูปกัน ถ่ายกับเค้กไม่มีอะไร ก็อยากแฮปปี้เบิร์ธเดย์ ฟอร์มมันไม่ชัด ตัวหนังสือที่เราเขียนเอง" 

แล้วสถานะล่ะ? 
"ก็เป็นพี่ชายค่ะ ตั้งแต่แรกว่าเป็นพี่ชายก็ยังไม่ได้พัฒนาหรือดร็อปลง ก็ยังพัวพันในชีวิตเหมือนเดิม พี่เขาก็น่ารักเหมือนเดิม ยังดูแลเทกแคร์เหมือนเดิม ด้วยข่าวทำให้เราเซฟตัวเอง ก็เลยเป็นอย่างที่เห็น จริงๆ แล้วไม่มีอะไร ยังยืนยันอยู่ว่าขอทำงาน ตอนนี้ทำงานเยอะ อยากให้พี่เขาเปิดโอกาสให้ตัวเองด้วยว่าจริงๆ แล้วต้องการเข้ามาในชีวิตเขา ไม่อยากให้คนนี้ได้ คนนั้นก็เอา มันไม่ดีกับตัวเขาเอง และคนรอบข้าง ให้เขาแน่ใจแล้วค่อยว่ากันใหม่" 

เพราะเขาไม่ชัดเจนไหม ? 
"เขาชัดเจนกับหนูค่ะ ด้วยความที่เคยมีเรื่องกันมาก่อน และเราอยากจะเซฟตัวเอง เซฟที่พี่ด้วย ไม่อยากให้ใครมีปัญหากับใครเกรงใจผู้ใหญ่'' แก้ม กล่าว

ที่มาข้อมูล : siamdara

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts