วันอังคารที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2555

เมย์-พิชญ์นาฏ ลั่นขอรูดซิปปากเรื่องความรัก อั้ม-แอมป์


''เมย์-พิชญ์นาฏ'' ลั่นขอรูดซิปปากเรื่องความรักของอั้ม และ ''แอมป์-พิธาน'' นอยด์ถูกเม้าท์ จุ้นเรื่อง ''อั้ม-พัชราภา''  ขาเม้าท์อย่าชงเกาเหลาแย่งผู้ชายของ ''เอมมี่-มรกต'' โวเราทั้งคู่สวยและรวยไม่ทะเลาะเรื่องไร้สาระแย่งผู้ชายคนเดียว พร้อมแย้มหลังรับช่อดอกไม้ในงานแต่ง ''แป้ง-อรจิรา''  ส่วนตัวเองยังยังสนุกกับชีวิต หนุ่มคนสนิทได้เอ่ยกับตนว่ายังไงก็ขอเวลาเก็บเงินก่อน 


หลังจากที่ ''เมย์'' พิชญ์นาฏ สาขากร เป็นคนเปิดประเด็นเรื่องความรักของนางเอกสาวสุดเซ็กซี่ ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ กับไฮโซหนุ่มพันล้าน ''แอมป์'' พิธาน องค์โฆษิต และยังโพสต์ภาพหวานๆ ของทั้งคู่ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวจนว่อนไปทั่วอินเทอร์เน็ต จนทำให้หลายคนอิจฉาตาร้อน ล่าสุดดาราสาวยังไปช่วยสาว ''อั้ม'' ทำของขวัญวันเกิดให้กับหนุ่ม ''แอมป์'' อีกด้วย ซึ่งภาพทุกอย่างกลายเป็นข่าวใหญ่เมื่อมีการอัพเดตภาพจากอินสตาแกรมของ ''เมย์'' จนหลายคนมองว่าเธอเข้าไปยุ่มย่ามกับชีวิตส่วนตัวของ ''อั้ม'' มากไปหรือเปล่า ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอกับดาราสาว ขณะมาร่วมงานเปิดตัวน้ำหอม ''Lady Gaga Fame'' ที่จัดขึ้นบริเวณบิวตี้ ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ซึ่งดาราสาวได้กล่าวว่า

''คือเมย์ไม่อยากพูดไรแล้ว ไม่อยากยุ่งเรื่องเขา พอเป็นข่าวเมย์ก็นอยด์ ก็โทร.หา เมย์ขอพูดคำหยาบ เมย์เสือกรึเปล่า พี่อั้มก็บอกบ้าเหรอ แต่เมย์ก็ขอรูดซิปปากไม่พูดดีกว่า''

จากนั้นผู้สื่อข่าวยังได้ซักถามเกี่ยวกับกระแสข่าวลือเรื่องเกาเหลากับเพื่อนร่วมวงการ ''เอมมี่'' มรกต กิตติสาระ เรื่องแย่ง ''ไฮโซปาล์ม'' ฐณส หงสนันทน์ อดีตผู้ชายที่เคยมีข่าวคราวกับอดีตสาวงามว่าเป็นจริงหรือไม่อย่างไร โดยเกี่ยวกับเรื่องนี้นักแสดงสาวกล่าวว่า

''คือเมย์ไม่เคยข้องใจอะไรเลย และไม่รู้ว่าข่าวนี้มันออกมาได้ยังไง ในเมื่อเอมมี่เองเขาก็มีแฟนของเค้าอยู่แล้ว มันก็ไม่มีอะไร เมื่อเช้าตอนไปออกกำลังกายก็ยังเจอกับเอมมี่อยู่เลย เราก็ยังคุยกันดีอยู่เลย เมย์ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงมีข่าวในลักษณะนี้ออกมา ใครเป็นคนปล่อยข่าว ถามว่าจะหาตัวคนปล่อยข่าวไหม เมย์ว่า ใครจะปล่อยก็ช่างเค้าเหอะ แต่เมย์ก็ยังรักเค้าเหมือนเดิม เรายังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม เจอกันก็ยังคุยกันได้เหมือนเดิม แล้วทุกวันนี้เอมมี่ก็มีแฟนแล้วและเท่าที่รู้เค้าก็มีความสุข เมย์ก็มีความสุข ฉะนั้นต่างคนต่างมีความสุขมันเป็นเรื่องน่ายินดี อย่าชงให้เกาเหลากันดีกว่าค่ะ  จริงๆ แล้วพวกเราเนี่ยสวยและรวยมาก ไม่จำเป็นต้องแย่งผู้ชายอะไรแบบนี้น่ะค่ะ ทุกวันนี้ไม่แต่งงานไม่ใช่ไม่มีใครขอค่ะ แต่เราเลือกเยอะค่ะ ขอชัดๆ เลยค่ะว่า เรามาตรฐานสูง ฉะนั้นผู้ชายไม่ใช่ประเด็นที่จะมาทะเลาะกันไร้สาระค่ะ ผู้ชายคนเดียวไม่มานั่งทะเลาะกับเพื่อนแน่นอน''

แต่ก็ยังมีกระแสข่าวลือว่า เมย์กลืนน้ำลายตัวเอง เพราะก่อนหน้านี้ เมย์เคยประกาศชัดเจนว่า ไม่เอาแฟนเพื่อนแน่นอน  เกี่ยวกับเรื่องนี้ดาราสาวยังยืนยันคำเดิมว่า เธอจะไม่เทกโอเวอร์หนุ่มๆ ต่อจากเพื่อนๆ แน่นอน

''ไม่เอาอยู่แล้วค่ะ แต่ถ้าเกิดว่าเออเค้าแค่เคยคุย หรืออะไรอย่างนี้เราก็เช็กก่อน ถ้ามันไม่มี เพื่อนแฮปปี้ที่เราจะคบหรืออะไร เฮ้ยเอาเลยก็โอเค คือเราคุยกันอยู่แล้วนะ''

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวยังได้ถามเกี่ยวกับเรื่องที่ว่าพา ''ไฮโซปาล์ม'' เข้าห้องแต่งตัวในงานแต่งงานของ ''แป้ง'' อรจิรา แหลมวิไล

''เป็นเรื่องปกตินะคะ ลองชุดเหรอ คงไม่ เพราะว่าห้องแต่งตัวเมย์ก็มีหลายคน มีช่างแต่งหน้า มีช่างทำผม มีวุ้นเส้น ผู้จัดการวุ้นเส้น ผู้จัดการซึ่งบางทีโอเคเค้าอาจจะรอด้วยอะไรอย่างนี้ค่ะ ก็มีหลายๆ คนค่ะ คงไม่ได้ไปทำอะไรน่าเกลียดอยู่แล้ว''

ผู้สื่อข่าวยังได้ซักถามเกี่ยวกับเรื่องช่อดอกไม้ที่รับได้ในงานแต่งงานของแป้ง เพราะโบราณว่าไว้ว่าผู้หญิงที่รับช่อดอกไม้จะได้แต่งงานเกี่ยวกับเรื่องนี้สำหรับเมย์มีสิทธิ์ลุ้นหรือไม่

''จริงๆ ทุกงานเมย์ฟลุกได้ แต่งานนี้แป้งเขาตั้งใจให้เราเขวี้ยงให้เลยไม่ได้ก็บ้าละ ปีนี้ได้ 3 ช่อ ในชีวิตได้ มา 5 ช่อแล้ว ซึ่งวันนั้นปาล์มก็เป็นคนก็เชียร์ให้ไปเอาดอกไม้มาให้ได้ พอได้เขายังบอกเลยว่า ได้จริงด้วย เขาบอกขอเก็บเงินก่อน ซึ่งถามว่ากับหนุ่มคนนี้จะมีโอกาสแต่งงานไหมเรื่องนี้เมย์มองว่า คนไหนก็ได้ให้ชัวร์ก่อนแล้วกัน เพราะไม่อยากแต่งแล้วเลิก ยังสนุกกับชีวิต''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts