วันอังคารที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2555

หนุ่มเจมส์ ใครๆก็ไม่รัก


หลังจากสะบั้นรักกับแฟนสาวดีกรีนางเอกวิก 3 
“ซูซี่-สุษิรา แองเจลิน่า แน่นหนา” ที่ต้องหลบเลียแผลใจถึงเมืองนอก ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่าเป็นเพราะฝ่ายชายชิ่งไปมีรักครั้งใหม่กับสาวฟลอเรนซ์ วนิดา เฟเวอร์ จน “ฟลอเรนซ์” ถึงกับต้องออกมาเคลียร์ว่าตนไม่ใช่มือที่สาม 


แต่หลังหวานชื่นกันได้ไม่นานระหว่างพระเอกลูกครึ่ง “เจมส์ แมกกี้ อเล็กซานเดอร์” พระเอกหนังเรื่อง “9 วัด” กับนางแบบสุดมั่น “ฟลอเรนซ์ วนิดา เฟเวอร์”  ล่าสุด “หนุ่มเจมส์” ก็ต้องช้ำสองเด้งซะแล้ว เมื่อ “สาวฟลอเรนซ์” ออกมาประกาศว่าเป็นคนขอยุติความสัมพันธ์ โดยให้เหตุผลว่าฝ่ายชาย “ไม่ใช่” หรือยังไม่โดนใจ หลังจากศึกษานิสัยใจคอกันมาประมาณ 3 เดือน แถมยังเปิดใจว่าขณะนี้ตนได้กลับไปคบกับแฟนเก่าที่คบกันมา 2 ปีก่อนจะเจอกับ “หนุ่มเจมส์” และความรักครั้งใหม่กับคนเก่าก็กําลังไปได้ดี


แหล่งข่าวรายงานว่า ขณะนี้ “หนุ่มเจมส์” เอง กําลังอยู่ในช่วงสํานึกผิด พยายามหาโอกาสกลับไปง้องอนเพื่อรีเทิร์น “ซูซี่” อีกครั้งหนึ่ง แต่สุดท้ายก็ต้องแห้วไปตามระเบียบเมื่อฝ่ายหญิงเผยว่ากําลังคบหาดูใจกับหนุ่มนอกวงการ ซึ่งหนุ่มรายนี้คือชายหนุ่มที่คอยตามเทคแคร์ “ซูซี่” ที่เคยมีปาปาราซซี่ตามแชะภาพมาได้นั่นเอง

งานนี้ “หนุ่มเจมส์” คงจะต้องซดใบบัวบกเป็นแกลลอน เพราะนอกจากประตูรีเทิร์นจะถูกปิดตาย ยังต้องสะอึกกับคําให้สัมภาษณ์ของ “สาวฟลอเรนซ์” ที่เปิดใจว่า ที่ตัดสินใจคบหากับ “หนุ่มเจมส์” 
เนื่องจากตอนนั้นกําลังเสียใจที่เลิกกับแฟนเก่า เท่ากับ “หนุ่มเจมส์” เป็นแค่คนคั่นเวลาเท่านั้นเอง



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts