วันอาทิตย์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2555

กิ๊ฟซ่า เมาแล้วขับ


กิ๊ฟซ่า เมาแล้วขับ นักร้องชื่อดังแห่งวงเกิร์ลลี่เบอรี่ ถูกจับคาด่านไม่ยอมตรวจวัดแอลกอฮอล์ เบ่งเป็นดารารู้จักนายตร. สุดท้ายยอมเป่าพบปริมาณแอลกอฮอล์ เกินกฏหมายกำหนด



(11 ก.ย) เมื่อเวลา 03.00 น.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.คลองตัด จับกุม น.ส.ปิยา พงศ์กุลภา หรือ กิ๊ฟซ่า วงเกิร์ลลี่เบอร์รี่ นักร้องชื่อดัง อายุ 28 ปี ในข้อหาเมาแล้วขับ ย่านพัฒนาการ 37 ซึ่งในตอนแรกที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกตรวจ นักร้องคนดังกลับไม่ยอมเป่าปริมาณแอลกอฮอล์นานถึง 3 ชั่วโมง โดยบอกเป็นดาราและรู้จักนายตำรวจมากมาย พร้อมบอกว่าจะรอสร่างเมาแล้วค่อยเป่า เพราะไม่อยากขึ้นศาล แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจยืนยันจะขอตรวจปริมาณแอลกอฮอล์เพียงอย่างเดียวเท่านั้น


สุดท้ายกิ๊ฟซ่า จึงยอมเป่าพบระดับปริมาณแอลกอฮอล์ 82 มิลลิกรัมเปอร์เซนต์ ซึ่งเกินกฏหมายกำหนด โดยเจ้าตัวยอมรับว่าดื่มสุราจากสถานบันเทิงย่านทองหล่อ ตั้งแต่เวลา 22.00-01.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวส่ง สน.คลองตัน เพื่อรอส่งศาลต่อไป

ล่าสุด พ.ต.ท.สง่า ปัญญา พนักงานสอบสวน (สบ.2) สน.คลองตัน เปิดเผยว่า กิ๊ฟซ่า ได้ใช้เงินสดจำนวน 20,000 บาท ประกันตัวออกไป และได้นัดหมายนักร้องสาวอีกครั้งในวันที่ 12 ก.ย. เพื่อนำตัวส่งฟ้องไปยังศาลจังหวัดพระโขนง

ขณะที่ศาลจังหวัดพระโขนงมีคำพิพากษามีการพิจารณาคดี  วันที่ 12 กันยายน เวลา 11.30 น. ในข้อหาเมาแล้วขับและไม่มีใบขับขี่ของ น.​ส.ปิยา พงศ์กุลภา หรือ กิ๊ฟซ่า เกิร์ลลี่เบอร์รี่ ซึ่งข้อหาเมาแลวขับ มีอัตราโทษจำ​คุก 2 เดือน ปรับ 6,000บาท ข้อหาไม่มีใบขับขี่ปรับ 1,000 บาท​ ซึ่งเนื่องจากรับสารภาพและไม่เคยประพฤ​ติผิดมาก่อนศาลจึงพิจารณาลดโทษใ​ห้กึ่งหนึ่ง และรอลงอาญา 2 ปี ระหว่างการรอลงอาญา น.ส.ปิยา ต้องมารายงานตัวต่อพนักงานคุมปร​ะพฤติ 4 ครั้งใน 1 ปี และทำงานบริการสังคมตามทึ่ตกลงไ​ว้กับทางอัยการเป็นเวลา 12 ชั่วโม​ง

ขณะที่บริษัท อาร์เอส จำกัด(มหาชน) ได้มีการสั่งลงโทษนักร้องสาวด้วยการ​พักงานไปแล้ว 3 เดือน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts