วันพฤหัสบดีที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2555

หนุ่ม-อรรถพร แชร์เรื่องราว ความไร้น้ำใจ


นักแสดงผิวเข้ม "หนุ่ม-อรรถพร" จึงถือโอกาสควงแขนภรรยาคนสวย "ฝ้าย-อริญรดา" มาร่วมทำกิจกรรมสนุกๆ และ ฟังประสบการณ์แม่ลูกในงาน "เบบี้ มายด์ อุ่นรักจากอกแม่" ซึ่งงานนี้ "หนุ่ม ฝ้าย" ก็ยังขอแชร์เรื่องราว ความไร้น้ำใจของคนเมืองบางกลุ่มที่ได้เจอมา และ อัพเดทเรื่องของเจ้าตัวน้อย

หนุ่ม : "ผมขอด่าหน่อยเหอะคนที่ไม่มีน้ำใจกับคนท้องเนี่ย คือมีครั้งนึงผมไปร้านอาหารที่มีการเข้าคิว แล้วพอดีมันไม่มีเก้าอี้ว่างเลยสักตัวผมก็พูดเลยว่า "ขอเแบ่งเก้าอี้สักตัวนึงให้คนท้องนั่งรอหน่อยได้ไหมครับ" ซึ่งพอผมพูดจบก็ไม่มีใครลุกให้เลยสักคนนะ แต่ละคนยังนั่งลอยหน้าลอยตาไม่รู้ไม่เห็นอะไรทั้งนั้น ผมก็เลยตัดสินใจพูดออกมาดังๆ อีกครั้งว่า "เฮ้ย..ไม่มีใครมีน้ำใจให้กับคนท้องบ้างเลยรึไง ไม่เห็นเลยรึไงว่าคนท้องกำลังยืนอยู่" พอพูดจบครั้งที่2 ก็ยังเป็นเหมือนเดิม ผมก็เลยเข้าใจแล้วแหละว่าคนสมัยนี้เป็นอย่างนี้ แต่ก็ไม่ใช่แค่กรณีผมกรณีเดียวนะ ผมก็เคยเจอเคสอื่นๆ มาเหมือนกัน ที่แบบเห็นแล้วรู้สึกเลยว่าคนเราเห็นแก่ตัวเยอะมาก"

ฝ้าย : "วันนั้นฝ้ายขับรถไปข้างนอกคนเดียวแล้วกำลังจะกลับ แต่ระหว่างที่ฝ้ายกำลังเข็นรถเพื่อที่จะขยับให้รถเราออกได้นั้น ก็มีผู้ชายกลุ่มนึงเค้าขับรถมาจอดรอให้ฝ้ายเข็นรถออกให้เสร็จโดยที่ไม่คิดจะลงมาช่วยเลยทั้งๆ ที่ตัวฝ้ายเองก็ท้องอยู่ แล้วก็ไม่ใช้ท้องเล็กๆ นะ ประมาณ 6เดือนแล้วด้วย แต่สุดท้ายคือแรงฝ้ายไม่มีจริงๆ กว่าจะเข็นเสร็จแต่ละคันมันต้องใช้เวลานานมาก พวกเค้าขี้เกียจรอก็เลยวิ่งลงมาช่วยค่ะ"


"หนุ่ม-ฝ้าย" อัพเดทเรื่องลูก...

ฝ้าย : "ตอนนี้จะ 7เดือนแล้ว น้องดิ้นตลอดเลยวันแรงมาก แบบว่าเห็นเป็นลักษณะอวัยวะเลย เพียงแต่ฝ้ายไม่รู้ว่าเป็นส่วนไหน ซึ่งมันน่ากลัวมาก ฝ้ายก็เลยบอกเค้าไปว่า อย่าทำแบบนี้อีกนะแม่กลัว แต่เดี๋ยวนี้ก็ไม่เป็นแล้วค่ะ"

หนุ่ม : "ผมอ่านนิทานให้เค้าฟังตลอดครับ ทั้งนิทาน ทั้งปรัชญา ไม่รู้เค้าเข้าใจรึเปล่านะ แต่ก็อ่านให้ฟังไปเรื่อย บางครั้งก็มีทาโลชั่นที่ท้องให้ฝ้ายก็ได้สัมผัสเค้าไปด้วย อีกอย่างตอนนี้ผมก็เริ่มซื้อของเข้าบ้านแล้วแต่ยังไม่ได้แยกว่าอะไรเป็นอะไรบ้าง แล้วก็ชื่อยังเป็น "อันดา" เหมือนเดิมครับ เป็นการผสมระหว่างชื่อพ่อกับชื่อแม่"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts