วันศุกร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2555

ชมพู่-อารยา โต้ควง น็อต-วิศรุต ซื้อที่ 50 ล้านสร้างเรือนหอ


นางเอกสาวฮอตลูกครึ่ง ชมพู่-อารยา โต้กระแสข่าว ควงหวานใจไฮโซ น็อต-วิศรุต ซื้อที่เขาใหญ่ 50 ล้านไว้สร้างเรือนหอ แจงเป็นของที่บ้านฝ่ายชาย ออกปากหวงชีวิตโสดไม่พร้อมแต่ง สบายใจ หนุ่มน็อต บอกรอไหว!  แม้เป็นดาราที่มีรายได้ต่อปีสูง แต่ไม่กังวลสรรพากรตรวจภาษีย้อนหลัง เนื่องจากทำตามขั้นตอนอย่างถูกต้องทุกอย่าง.

ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวที่ว่าควงแฟนหนุ่ม น็อต วิศรุต ไปซื้อที่ดินที่เขาใหญ่ไว้สร้างเรือนหอจริงหรือเปล่า ชมพู่ อารยา ชี้แจงกลั้วหัวเราะว่า
''เรือนหอไกลไปมั้ย ไม่ใช่หรอกค่ะ อันนั้นที่บ้านคุณน็อตเขาไปซื้อกันเองชมไม่ได้มีส่วนอะไรเป็นของที่บ้านเขา"

ข่าวบอกว่าราคา 50 ล้าน?
"อันนี้ไม่ทราบต้องไปถามเขาเอง"

จะเป็นเรือนหอมั้ย?
"คงไม่ค่ะอย่างที่บอกเป็นของครอบครัวเขาถ้าเป็นเรือนหอคงจะไกลไปนิดนึง"

เราได้ไปดูกับเขาหรือเปล่า?
"คือมันจะมีช่วงนึงที่ชมไปเขาใหญ่บ่อยมาก เพราะว่าถ่ายละครอาจจะมีทางพี่น็อตขับรถมารับไปดูด้วยแต่ว่าเราไม่ได้มีส่วนในการช่วยตัดสินใจอะไร''
''ส่วนที่มีกระแสข่าวว่าคุณน็อตจะขอแต่งงานปีหน้าทางชมยังไม่มีกระแสอะไรนะมีแต่กระแสข้างนอก จริงๆ ชมว่ามันน่าจะเป็นเรื่องของการคุยกันของคนสองคนมากกว่าเราเลยจุดที่จะมาเซอร์ไพร้ส์กันแล้ว ถ้าเกิดจะมีคำถามแบบนั้นขึ้นมาชมเองต้องรู้ตัวประมาณนึงว่าต่างคนต่างพร้อม แต่ ณ เวลานี้เราก็คุยกันว่าชมยังอยากทำงานอยู่" 

หวงชีวิตโสดอยู่? 
"พอถึงเวลานึงต่างฝ่ายต่างต้องเสียสละแต่เวลานี้ก็ยังต้องทำเพื่อตัวเราและครอบครัวเราก่อนแล้วพอทุกอย่างมันวางใจได้แล้วเราค่อยมาคุยกันถึงรูปแบบความสัมพันธ์อีกแบบนึง"

น็อตรอไหว?
"คุยกันด้วยความเข้าใจนะเขาก็รอไหวค่ะ''

พอถามถึงกระแสภาษีของดารา นักแสดง กำลังมาแรงเพราะเป็นหนึ่งในดาราที่มีรายได้ต่อปีค่อนข้างมาก กลัวจะถูกสรรพากรเรียกตรวจมั้ย  ชมพู่ อารยา ตอบอย่างอารมณ์ดีว่า
''จริงๆ สำหรับชมนะได้ผ่านวิกฤติเรื่องภาษีมาแล้ว (หัวเราะ) หลังจากนั้นก็เป็นเด็กดีของสรรพากรมาตลอดหวังว่าคงไม่มีอะไร"

ถ้าเขาเรียกตรวจสอบย้อนหลังก็ยินดี?
"ยินดีค่ะ เพราะว่าก่อนหน้านั้นอย่างที่มีข่าวชมก็โดนเรื่องคณะบุคคลดาราเองก็มีความเข้าใจผิดหรือถูกแนะนำมาผิดๆ เรียกว่าบริหารวิธีการเสียภาษีรูปแบบคณะบุคคลซึ่งมันก็เป็นที่ถกเถียงกันว่ามันเป็นเรื่องถูกต้องหรือไม่ถูกต้องในที่สุดถึงวันนึงชมก็โดนเอาเป็นว่ามันไม่ถูกต้องนะคะก็มีการแจ้งจากสรรพากรให้เราเข้าไปชี้แจงว่าเขาก็บอกว่าเราทำแบบนี้ไม่ถูกนะ ต้องทำอย่างนี้นะ ทำลักษณะอย่างนี้มันจงใจเลี่ยงนะ เราก็ค่อยๆ เคลียร์ไป ตั้งแต่ชมมีรูปแบบบริษัทก็ทำตามขั้นตอนมาตลอด แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ณ เวลานั้นเราไม่ได้ตั้งใจจะโกงเอาเป็นว่าเราได้รับคำแนะนำว่าให้ทำในแบบที่ถูกต้อง (พลอยได้มาปรึกษาหรือเปล่า?) หลายวันนี้ไม่ได้คุยกันเลยรู้แหละว่าเขาเครียด''

ที่มา: gossipstar.mthai.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts