วันพุธที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ปาร์คโซยอน รถคว่ำหามส่งรพ.ด่วน


หนึ่งในสมาชิกของเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีที่กำลังเป็นข่าวแพร่หลายในเกาหลีใต้ ''ปาร์คโซยอน'' ประสบอุบัติเหตุรถต์พลิกคว่ำพร้อมสไตลิสต์ มีอาการเจ็บต้นคอ หลัง และหัวไหล่ เท่านั้น ทางต้นสังกัดกล่าวว่า ซีรีส์ใหม่ที่กำลังถ่ายทำก่อนที่จะหยุดชั่วคราว

ขณะที่กำลังตกเป็นข่าวฉาวในเรื่องกรณีความบาดหมางระหว่างสมาชิกใหม่ ''ฮวายอง'' กับ กลุ่มสมาชิเก่า ''ฮโยมิน'', ''จียอน'', ''อึนจอง'', 'โบรัม'', ''โซยอน'', ''คิวริ'' และ ''อารัม''  เหตุการณ์ยังไม่คลี่คลายสาวๆ เกิร์ลกรุ๊ปวง ''ที-อาร่า'' ต้องประสบเหตุการณ์เป็นข่าวดังอีกครั้ง เมื่อสาว ''โซยอน'' หนึ่งในสมาชิกประสบอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำขณะไปบูซาน เพื่อถ่ายทำซีรีส์ Haeundae Lovers เมื่อเวลาประมาณ 7.00 น. ของวันที่ 13 ส.ค. 55 ระหว่างการเดินทางที่มีฝนตก ซึ่งทำให้รถยนต์ที่เธอโดยสารมาลื่นไถลปะทะเข้ากับรั้วกั้นถนน และทำให้ รถยนต์ที่เธอโดยสารมาพลิกตะแคง นอกจากศิลปินสาวแล้วยังมีสไตลิสต์อีกสองคนที่เดินทางไปกับเธอด้วย ซึ่งทั้งสามคนต้องเข้ารับการรักษาตัว รวมถึงทำการเอกซเรย์ และซีทีสแกนเพื่อตรวจอาการทันที

ทั้งนี้ ''Core Contents Media'' ต้นสังกัดของศิลปินสาวแดนกิมจิ ได้กล่าวกับสำนักข่าวท้องถิ่นว่า เนื่องจากฝนที่ตกลงมาทำให้ถนนเปียก รถยนต์ที่ ''โซยอน'' โดยสารมาจึงสูญเสียการควบคุมจนเกิดลื่นไถล ซึ่งตอนนี้ทีมผู้จัดการกำลังเร่งเดินทางไปยังที่เกิดเหตุให้เร็วที่สุด อย่างไรก็ตามยังมีคำยืนยันว่า โซยอนไม่ได้รับบาดเจ็บสาหัสแต่อย่างใด เพียงแต่เจ็บบริเวณคอ, หัวไหล่ และหลังเท่านั้น

สำหรับซีรีส์ Haeundae Lovers ที่ ''โซยอน'' ยังถ่ายทำไม่เสร็จนั้นทางต้นสังกัดยังได้กล่าวเพิ่มเติมว่า ได้ถูกสั่งยกเลิกไปก่อนชั่วคราว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts