วันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

จ่าสิบตำรวจใจเด็ด

หนุ่มพกปืน 11 ม.ออกอาการพิรุธ ขัดขืนการตรวจค้นของตร. พร้อมชักอาวุธปืนออกมาทำให้เกิดการแย่งอาวุธกันก่อนเจ้าหน้าที่ใช้ความมีไหวพริบจับกุมผู้ต้องหาได้ในสภาพหมดสติ  




พบประวัติขโมยจยย.มาจากร้านเกมเมื่อต้นปี อายัดตัวไว้สอบสวน เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 8 มิ.ย. ร.ต.อ.กฤษชัย อาชวสกุล ร้อยเวร สภ.เมือง จ.สมุทรสาคร รับแจ้งเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ถนนสุชัย หมู่ที่ 6 ต.ท่าทราย ไปตรวจสอบพบนายณัฐวุฒิ แย้มพราย อายุ 29 ปี มีบาดแผลที่ศีรษะนอนหมดสติ มีน.ส.มาลี ซอคลองตัน อายุ 33 ปี แฟนสาวนั่งร้องไห้กอดผู้บาดเจ็บอยู่ จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล ใกล้กันพบจยย.ยามาฮ่า ฟีโน่ สีขาว ทะเบียน กวพ 345 สมุทรสาคร จอดอยู่ และปืนขนาด 11 มม.สภาพพร้อมใช้งานของนายณัฐวุฒิตกอยู่ที่พื้น จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน 

ส่วนผู้ประสบเหตุ คือ จ.ส.ต.สุรกัณต์ อ่ำกลัด ผบ.หมู่ ป.สภ.เมืองสมุทรสาคร โดยภายหลังเกิดเหตุได้เข้าชี้แจงกับ พ.ต.อ.จำแรง สุดใจ ผกก. แล้ว ด้านพ.ต.อ.จำแรง เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายณัฐวุฒิได้ขี่จยย.พาแฟนสาว มาซื้อของที่ร้านค้า ระหว่างที่นายณัฐวุฒินั่งรออยู่บนจยย. จ.ส.ต.สุรกัณต์ ได้ขับรถจยย.สายตรวจผ่านมาพบว่านายณัฐวุฒิมีพิรุธ จึงขอตรวจค้นแต่นายณัฐวุฒิขัดขืนและพยายามชักอาวุธปืนที่เอวออกมายิง จ.ส.ต.สุรกัณต์จึงใช้อาวุธปืนประจำกายยิงสวนไป 1 นัด จนนายณัฐวุฒิได้รับบาดเจ็บล้มลง จากการตรวจสอบพบว่าจยย.ที่นายณัฐวุฒิขับมาถูกขโมยมาจากร้านเกมแห่งหนึ่งเมื่อต้นปีที่ผ่านมา จึงอายัดตัวนายณัฐวุฒิไว้สอบสวนต่อไป.

ที่มา : หนังสือพิมพ์เดลินิวส์, ข่าว3มิติ, youtube.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts