วันศุกร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

เชียร์ แจงไม่เกี่ยวเรื่อง ธันวา จีบ ทับทิม แต่ฝ่ายหญิงต้องเฟคลียร์ตัวเองก่อน

เพิ่งจะเป็นข่าวด้วยกันหยกๆ สำหรับ เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ และ ธันวา สุริยจักร แต่ดูเหมือนหนุ่ม ธันวา จะเบนเข็มมาทาง ทับทิม อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ เสียแล้วเพราะล่าสุดคนเขาลือกันว่า ธันวา กำลังตามจีบ ทับทิม อยู่ แถมสาว ทับทิม เองก็มีข่าวว่าเป็นแฟนกับ สเตฟาน ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์ ด้วย แล้วแบบนี้สาว เชียร์ จะว่ายังไงบ้างหละเนี่ย


พอมีโอกาสได้เจอ เชียร์ ในงาน “7 สีคอนเสิร์ตพิเศษ รวมเด็ดละคร 7 สี” ที่ศูนย์การค้าเดอะไนน์ พระราม 9 เจ้าตัวก็บอกว่า

”ธันวากับทับทิมก็ไม่เกี่ยวกับฑิฆัมพรนะคะ(หัวเราะ) ก็ไม่หรอกค่ะ คนอาจจะเข้าใจผิดเพราะด้วยความที่เราร่วมงานกันคุยกันแล้วเข้าใจและถูกคอมากกว่า สำหรับเรื่องนี้รู้สึกว่าจะไม่มีอะไรนะคะ ก็เหมือนเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันมา”

คนมองว่าเราแห้วหรือเปล่า?
”คือเราแห้วไม่ว่าไม่อยากให้ไปเป็นประเด็นกับใครเพราะเป็นน้องที่สนิทกันเท่านั้นเองคะ ส่วนใครจะไปสนิทใครก็อย่าเพิ่งไปมองว่าคุยกันเป็นลักษณะอื่นๆ เดี๋ยวจะเป็นการเข้าใจผิดไปอีก กับธันวาก็เป็นน้องที่สนิทเพราะเราก็รู้สึกว่าเรายังปรึกษายังคุยกันเหมือนเดิม อาจจะไม่ค่อยได้เจอกันบ่อยๆ แต่เราก็มีการคุยให้กำลังใจกันมากกว่าเพราะละครเชียร์ก็เพิ่งต่อกับละครเขา” 

หลายคนมองว่าเป็นเพราะเราไม่เล่นด้วย? 
”แหม…ไม่ใช่หรอก ธันวาจะชอบมนุษย์ป้าเหรอ(หัวเราะ)”

”เรื่องที่เขาจีบกันจริงหรือไม่จริงก็อย่างที่เชียร์เคยบอกว่าเรารู้จักและสนิทกับน้องทั้งคู่เลยนะ เขาก็เป็นเพื่อนที่สนิทกันแหละ แต่เรื่องส่วนตัวบางเรื่องเราก็รู้สึกว่าต้องมีการเว้นพื้นที่ให้กันบ้าง”

แต่ของเราเหมือนพาไปเจอพ่อแม่แล้วนะ?
”ไม่ใช่ ไปเจอกันในรายการค่ะ ไม่ได้เจอกันนอกรอบอย่างนั้น” 

ถ้าเขาคบกันจริงเราโอเคไหม? 
”ถ้าเขาคบกันก็โอเคแต่ต้องให้ทั้งคู่ว่างจริงๆ ก่อนนะ ไม่น้อยใจเลยแต่เอาให้เขาเคลียร์กันทั้งคู่ว่าเขาว่างกันจริงๆ ค่ะ” 

พูดแบบนี้คือยังไง? 
”ก็ทับทิมกับฝรั่งไง ฝรั่งก็เป็นพี่เรานะ(หัวเราะ) ส่วนเรื่องดูบ้านกับนิวก็ไม่ได้มีการไปดูบ้านอะไรนะคะ ไปถ่ายละคร(ยิ้ม)”


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts