วันพุธที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ปิ่น เก็จมณี รูดซิปปาก ขอเป็นกำลังใจให้พี่อ่ำ จอย และแอลลี่

ทำเอาหลายๆ คนอดเป็นห่วง น้องแอลลี่ ไม่ได้ หลังจากที่ อ่ำ อัมรินทร์ นิติพน ประกาศแยกทางกับ จอย อัจฉริยา เพราะทั้งคู่ถ้าแยกกันอยู่ก็ไม่รู้จะเป็นยังไงต่อไป


ล่าสุดในงานรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์สั้น “ไทยนิยม” ณ โนงภาพยนตร์เอสพลานาด ชั้น 5 ได้เจอ ปิ่น เก็จมณี วรรธนะสิน เพื่อนสนิทก็เลยสอบถามสักหน่อยว่าตอนนี้เรื่องเป็นยังไงบ้าง ซึ่งเจ้าตัวก็ออกปากก่อนเลยว่า

”ไม่อยากพูดเรื่องนี้เลยอะ เอาจริงๆ ไม่ค่อยชอบยุ่งเรื่องชาวบ้านนนะ ถ้าพูดเป็นกลางๆ มันก็เป็นเรื่องของครอบครัวซึ่งไม่มีรู้อะไรมากกว่าไปคน 2 คน ตัวเราเองก็มีครอบครัวเราก็รู้เพราะบางทีเราก็มีปัญหากันบ้างแต่ก็หาทางออกที่มันสวยงามได้ แต่แบบนี้มันไม่ได้เป็นกันทุกครอบครัว ถ้าทางออกของน้องกับพี่ชายเขาคิดว่าออกมาอย่างนี้ดีเราก็สนับสนุนค่ะ”

”ก็ให้กำลังใจทั้งพี่อ่ำ จอย และแอลลี่ คือให้กำลังใจทุกคนเพราะเจก็เป็นเพื่อนสนิทพี่อ่ำแล้วจอยก็เป็นภรรยาพี่อ่ำส่วนแอลลี่ก็เหมือนเป็นลูกสาว พวกเขาอยู่ที่บ้านด้วยกันมาเป็น 10 ปีแล้วก็เลยรู้สึกว่าเหตุการณ์นี้เป็นเรื่องน่าเสียใจแต่ก็นับถือในน้ำใจของแต่ละคร ทุกวันนี้เขาก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีกันค่ะ มันไม่ได้ช็อคกับข่าวเพราะอยู่ด้วยกันมาตลอด เหมือนเติบโตมาด้วยกันเลยพอจะรู้ว่าอะไรเป็นอะไร”

”เขาก็ไม่ได้ปรึกษาอะไรเพราะส่วนมากจอยจะเป็นคนไม่ค่อยพูด เขาไม่ค่อยปรึกษานอกจากมีอะไรมากมายจริงๆ ถึงจะพูดค่ะ กับพี่อ่ำเขาก็จะคุยกับพี่เจนานๆ ทีเพราะเขาไม่ได้เจอกันบ่อยๆ เขาก็คุยกันประสาผู้ชายแมนๆ ไม่ได้เศร้าเสียใจแบบงอแง ก็เห็นเขาคุยปลอบใจกันอยู่ค่ะ”

”ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอกันอาจจะเป็นเพราะหนุ่มๆ เริ่มโตขึ้น ตัวแอลลี่ก็เป็นสาว เขาอาจจะมีปัญหาอะไรที่ใช้เวลาส่วนตัวกัน เท่าที่เจอล่าสุดแอลลี่เป็นสาวแล้ว เขาก็ยังน่ารักเหมือนเดิม เราก็ถามว่าหนูโอเคไหมเขาก็บอกว่าโอเคเราก็โอเค กับหนุ่มๆ เขาก็ดูแลตลอดค่ะ เห็นเขายังแชทหากัน หนุ่มๆ เขาก็บอกว่าแอลลี่ทักมาว่าเขายังโอเคอยู่นะเพราะพวกเขาก็เป็นห่วง ล่าสุดก็มีทานข้าวด้วยกัน หลังจากนี้ก็ชวนเที่ยวด้วยกันอยู่ กะว่าจะไปหัวหินกัน ไปเล่นสวนน้ำเปิดใหม่ค่ะ(ยิ้ม)”


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts